?Life of pain-the game of demons 8 [Demon king] 236

പ്രിയങ്ക : ഭായ്…..

 

അലി : ഹമ്മ്……

 

പ്രിയങ്ക : അയാൾ വന്നിട്ടുണ്ട്….

 

അലി : ആഹ്…. വന്നോ… എന്നാ ഇങ്ങോട്ട് കൊണ്ടുവാ…..

പുറത്തുനിന്ന് ഒരു കറുത്ത ജുബ്ബ ധരിച്ച ഒരാൾ ഉള്ളിലേക്ക് വന്നു. അലിയും ജോണും അവനെ അടിമുടിയൊന്ന് നോക്കി. കണ്ണിനു ചുറ്റും കറുപ്പ് നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു. എപ്പോഴും മുറുക്കാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നവൻ ആണെന്ന് ചുണ്ട് കണ്ടാൽ അറിയാം… തലയിൽ കുറ്റി മുടിയാണ്. 5 അടിയെ പോക്കമുള്ളു. എന്നാലും കരുത്തുറ്റ ശരീരം ആണ്.

 

അലി : രാജു….. അല്ലെ…..

‘”” അതേ ഭായ്….'””

അയാൾ ബഹുമാന പൂർവം മറുപടി നൽകി.

 

അലി : ഇത്രനാൾ ഒളിവിൽ ആയിരുന്നോ….

 

രാജു : അല്ല ഭായ്…. ഞാൻ മംഗല പുരത്ത് ആയിരുന്നു…. ഭായ് എന്നെ അന്വേഷിച്ചു എന്നറിഞ്ഞാൽ ഞാൻ തന്നെ വന്നേനെ….

 

അലി :മംഗലാപുരത്ത് എന്താ പണി….

രാജു : ഭായ് ഞാനവിടെ അമീർ ഭായ് പറഞ്ഞാണ് പോയത്… സ്കൂളിലും കോളേജിലും ടൂറിന് വന്നവർക്കും രഹസ്യമായി മയക്കുമരുന്ന് സപ്ലൈ ചെയ്യാൻ…ഒരു 2 മാസത്തേക്ക്….

അലി: ഞാൻ വിളിച്ചത് എന്തിനാണെന്ന് രാജുവിന് അറിയാമല്ലോ….

.രാജു: അറിയാം…. പ്രിയ മേഡം എല്ലാം പറഞ്ഞിരുന്നു….

 

അലി: ഹമ്മ്.. .   എന്നാ രാജുവിന് അറിയുന്നതെല്ലാം പറഞ്ഞോളൂ….

 

രാജു: ഭായ്….എനിക്ക് മുഴുവനായും അറിയില്ല..  പക്ഷെ ഒന്നറിയാം… ഇത് ചെയ്തത് രാഹുൽ ഭായുടെ ശത്രുക്കൾ ആണ്…..

 

അലി : അവന് ശത്രുക്കൾ ഉണ്ടായിരുന്നോ…..

 

രാജു : ഈ ഫീൽഡിൽ അമീർ ഭായ് യഥാർഥ ക്രിമിനൽ ആണെങ്കിൽ രാഹുൽ റോണി സോഫിയ പൂനം ശ്രേയ എന്നിവർ ഹിഡൻ ക്രിമിനൽസ് ആണ്…. അവർ തമ്മിൽ രഹസ്യം ഇല്ലായിരുന്നു. ഒരു ദിവസം രാഹുൽ ഭായ് ആകെ അപ്സെറ്റ് ആയിരുന്നു. അയാൾ ജോലി ചെയ്ത ഇടത്ത് ചെറിയ വഴക്കുണ്ടായി എന്ന് കേട്ടു… കൂടാതെ ഭായുടെ കരണവും വീങ്ങിയിരുന്നു….

10 Comments

  1. Adipoli oru rakshayumilla kidilam

  2. നന്നായിരിക്കുന്നു കൂട്ടുകാരാ

    ഇനിയും നന്നായി എഴുതി മറ്റുള്ളവരുടെ മനം കവരാൻ ജഗദീശ്വരൻ സാക്ഷാൽ ശങ്കരൻ എല്ലാ വിധ ആഗ്രഹങ്ങളും നൽകട്ടെ എന്ന് പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു

    സ്വന്തം ഡ്രാഗൺ

  3. ❤️❤️❤️

  4. Nannayittundu

  5. angane 10 divasathine sheasham game of demons publish aayirikukayaane?????

  6. Ɒ?ᙢ⚈Ƞ Ҡ???‐??

    ഞാൻ കൃതപ്തനായി

  7. നിലാവിന്റെ രാജകുമാരൻ

    ❤️??

  8. ശങ്കരഭക്തൻ

    വന്നു അല്ലെ അവസാനം frst അടിച്ചു ഞാൻ

Comments are closed.