?Life of pain-the game of demons 8 [Demon king] 236

സമീറ : ഞാനും വന്നപ്പോ മുതൽ ശ്രദ്ധിക്കുന്നതാ…. നീ ഇവരെ കുറിച്ചു പറഞ്ഞത് വച്ചു നോക്കുമ്പോൾ ആ ആൾക്കാരെ അല്ല ഇവർ….

അമ്മ : എന്താടി രണ്ടും മിണ്ടാതെ ഇരിക്കുന്നെ….

എല്ലാവരും അവരുടെ നേരെ ചോത്യം ഉയർത്തി.എന്ത് പറയണം എന്നറിയാതെ അവർ തല താഴ്ത്തി നിന്നു.

‘അമ്മ : രണ്ടിന്റെ നാവിൽ നാക്കില്ലേ…. എന്റെ മോളെ… എന്റെ ഓർമ വച്ച നാൾ മുതൽ അഞ്ചു മിണ്ടതിരുന്ന് വല്ലപ്പോഴും കണ്ടിട്ടുണ്ട്… പക്ഷെ ആതി ഒരാളോട് മിണ്ടതിരിക്കുന്നത് ആദ്യമായാണ്…

സമീറ : ആണോ ആതി…..

സമീറ അവളെ നോക്കി ചോതിച്ചു. പക്ഷെ അവരിൽ.രണ്ടുപേർക്കും ഉത്തരം ഇല്ലയിരുന്നു.

സമീറ : ഞാൻ വന്നത് ഇഷ്ട്ടമാവതെ ആണോ…..

അഞ്ചു : ഏയ്‌…. അതൊന്നും അല്ല….

അഞ്ചു കഷ്ടപ്പെട്ട് സമീറക്ക് മറുപടി നൽകി.

സമീറ: ദേ രണ്ടും ഇങ് നോക്കിക്കേ… നമ്മൾ ഇനി എന്നും കാണേണ്ടതാണ്… അതുകൊണ്ട് മര്യാദക്ക് മിണ്ടിയും പറഞ്ഞും ഇരുന്നോ….

സമീറ അവരെ നോക്കി തമാശ രൂപേണ പറഞ്ഞു.പക്ഷെ അതൊരു ഭീഷണി സ്വരമായണ് അവരുടെ കാതുകളിൽ കേട്ടത്.

സമീറ : നമ്മുടെ നാട് എത്ര പെട്ടന്നല്ലേ വളരുന്നെ….

മനു : ഹമ്മ്…. ഞാൻ വന്നപ്പോ ഇതെന്റെ നാടാണോ എന്ന് തോന്നിപ്പോയി… അത്രക്ക് മാറ്റം….

 

സമീറ : എന്നാലും ചില സ്ഥലം കാണുമ്പോൾ പഴയതൊക്കെ ഓർമ വരും. സ്കൂൾ , കോളേജ് …. കറങ്ങാൻ പോക്ക്…. ഹോ… അന്നൊക്കെ എന്ത് രസമായിരുന്നു അല്ലെ…..

 

മനു : ഹമ്മ്….

സമീറ : നിനക്കറിയോ… നീ പോയപ്പോ ഞാനും രജീവും ആദിയും ഒക്കെ എത്ര വിഷമിച്ചു എന്ന്…..

 

മനു : ഹമ്മ്….എനിക്കറിയാ സമീറ… ചില വിഷമങ്ങൾ നിന്നെയും ആദിയെയും രാജീവിനെയും എല്ലാം കുറച്ചു കാലത്തേക്ക് എന്നിൽ നിന്നും അകത്തി…

സമീറ : ആദിയുടെ മരണ ദിവസം ഞാൻ ഓടിപ്പാഞ്ഞു വന്നപ്പോ നിന്നെ ഒരുപാട് നോക്കി… ഒരു നോക്ക് കാണാൻ… പക്ഷെ അന്നും നീ ഓടി കളഞ്ഞല്ലോ….

അത് പറയുമ്പോൾ സമീറയുടെ ശബ്ദം ഇടറുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

‘അമ്മ : പോട്ടെ മോളെ….. അതൊക്കെ ആലോചിച്ചാൽ പിന്നേം വിഷമമാകും…

സമീറ : ഹമ്മ്…. എന്നാലും അവസാനം ഇവനെ എന്റെ കയ്യിൽ കിട്ടിയല്ലോ….

സമീറ മനുവിനെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച് പറഞ്ഞു. ആ വാക്കുകൾ അഞ്ജുവിന്റെ സിരകളിൽ ചൂട് പിടിപ്പിച്ചു.

‘അമ്മ : അല്ല മോളെ…. മോൾക്ക് കുട്ടികൾ ഒന്നുമില്ലേ…..

 

സമീറ : ഇത് വരെ ഇല്ല അമ്മേ…. ഇനി വേണം …..

പറയാൻ വന്ന വാക്കുകൾ മുഴുമിപ്പിക്കാതെ അവൾ നാണത്താൽ തല താഴ്ത്തി. അഞ്ചുവിന് തന്റെ എല്ലാ നിയന്ത്രണവും നഷ്ടമായി. അവൾ ഇരുന്നിടത്ത് നിന്ന് ചാടി എഴുന്നേറ്റു.

10 Comments

  1. Adipoli oru rakshayumilla kidilam

  2. നന്നായിരിക്കുന്നു കൂട്ടുകാരാ

    ഇനിയും നന്നായി എഴുതി മറ്റുള്ളവരുടെ മനം കവരാൻ ജഗദീശ്വരൻ സാക്ഷാൽ ശങ്കരൻ എല്ലാ വിധ ആഗ്രഹങ്ങളും നൽകട്ടെ എന്ന് പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു

    സ്വന്തം ഡ്രാഗൺ

  3. ❤️❤️❤️

  4. Nannayittundu

  5. angane 10 divasathine sheasham game of demons publish aayirikukayaane?????

  6. Ɒ?ᙢ⚈Ƞ Ҡ???‐??

    ഞാൻ കൃതപ്തനായി

  7. നിലാവിന്റെ രാജകുമാരൻ

    ❤️??

  8. ശങ്കരഭക്തൻ

    വന്നു അല്ലെ അവസാനം frst അടിച്ചു ഞാൻ

Comments are closed.