๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-11๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 570

Views : 73459

 

 

๐Ÿ’žเด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-11๐Ÿ’ž
Aval Raajakumaari – 11 | Author : ๐Ÿ‘ผ VICHU[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] ๐Ÿ‘ผ ย Previous Part

 

 

View post on imgur.com

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏเต‹เด—เด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฃเดฟเดคเต ….. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเต€ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ ….. เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ ….. ”

 

เด† เดธเดจเตเดฏเดพเดธเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดคเต …..? เด†เดฐเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด•เดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹ …. เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต …. ? ”

 

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด† เดธเดจเตเดฏเดพเดธเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …..

 

 

” เดน……. เดนเดพ …….. เดน…….. ”

 

เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต

 

” เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต …… เดธเตเดฐเตเดฏ เดตเด‚เดถเดœเดจเดพเดฏเดฟ เดฐเดพเดœเด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเดจเดฟเดšเตเดš เดจเต€ ….. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตผเดทเด‚ เดตเดจเดตเดพเดธเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต …… เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดตเด‚เดถเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดœเดจเดฟเดšเตเดš เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเต‡เดŸเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดญเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดตเดจเตเดจเต ….. เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด…เดฒเดฏเตเดจเตเดจเต ….. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ ….. เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเต ….. เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ ….. ”

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดคเต …..?
เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ … ”

 

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดธเดจเตเดฏเดพเดธเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ……

 

เด† เดธเดจเตเดฏเดพเดธเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด•เดดเตเด•เดจเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ …….

 

” เด…เดตเดจเต† เด† ….. เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต …… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเต†เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต ….”

 

เด† เดธเดจเตเดฏเดพเดธเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต …..

 

 

” เด†เดฐเดพเดฃเดฏเดพเตพ ….. เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฌเดจเตเดงเด‚ ……. ”

 

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …..

 

 

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด…เดคเต เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต ….. เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดฎเดพเดฏ เด•เดฅ ….. ”

 

……………………………………………

 

 

Recent Stories

63 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚
    เดตเดณเดฐเต† เดธเดฟเด‚เดชเดฟเตพ เด†เดฏเดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹
    เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเดจเต†

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  3. เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป 2 เด†เดดเตเดš เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดท เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต ๐Ÿฅฐ

    1. เดธเดนเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเต€เด•เตเด•เต เดŽเตปเดกเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเตป เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ (17 เดคเดฟเดฏเดคเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต )
      เดžเดพเตป เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ …. เดšเดพเตผเดœเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ , เดธเตผเดตเตเดตเต€เดธเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ….

  4. เดตเดฟเดšเตเดšเต‚เดธเต‡ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเด•เตผเดคเตเดคเดŸเตเด•เตเด•เดฟโ€ฆเดชเด•เตเดทเต‡ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…เดฌเต‹เดธเต เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŸเต‹เด‚ เด†เตปเดกเต เดœเต†เดฑเดฟ เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตโ€ฆits ok!

    เดฌเดฟเตฝเดกเต เด…เดชเตเดชเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜โ€ฆ เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดค เดถเดคเตเดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆเด…เดคเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดซเต‹เตผเดตเต‡เตผเดกเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ๐Ÿ™

    เด…เดชเตเดชเตŠ 12 เตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†โ€ฆ ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเต‡เดจเต‹เตป เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ

    1. เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดกเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดนเต‹….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเดฒเต† เดฏเตเดฆเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟ เด•เต‹เดชเตเดชเดฟ เด†เดตเตเด‚ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.
      เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏ เดตเต€เดดเตเดšเด•เตพ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  5. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตป ๐ŸŒน

    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚โคโคโคโคโค เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเดพ ……
      ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com