๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-13๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 509

Views : 95386

 

” เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเตป ”

 

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต ….

 

เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดเดดเดŸเดฟเดฏเต‹เดณเด‚ เด‰เดฏเดฐเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดคเตเดค เด•เดฑเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฑเดฎเดพเตผเดจเตเดจ เด‰เดฑเดšเตเดš เดถเดฐเต€เดฐเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดฎเดพเดจเตเดทเดฟเด• เดถเด•เตเดคเดฟเด•เดณเตเดณเตเดณ เด…เดฏเดพเตพ , เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเตป .

 

เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดž เด† เดตเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ . เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด† เดตเดพเดณเดฟเดจเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต .

 

” เดน…… เดนเดพ …….. เดนเดพ……… เดน เดนเดพ …….

 

เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต‹ , เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต‹ ….. เดนเดพ……… เดน .. เดนเดพ ……. เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดฒเตเดฒ …… เด…เดธเตเดฐเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดธเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดธเตเดฐ เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฎเดพเดฏเดพเดตเดฟเดฏเดพเดฃเต ….. เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเดจเดพเดฃเต เดจเดพเด‚ …..เดน…… เดนเดพ …….. เดนเดพ ….

 

เดชเดฐเด•เดพเดฏ เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดตเตƒเดฆเตเดงเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เดžเดพเตป เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเดฎเตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดจเตเดจเต …. เด† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเดฏเดฟเตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดงเดฟเดšเตเดšเต , เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเดฐเดธเตเดธเดฑเตเดคเตเดคเต , เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดญเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† …. เดžเดพเตป เดธเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดธเตเดฐ เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเด‚ เดจเต€ เดคเด•เตผเดคเตเดคเต , เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฏเดพเดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟเด•เดณเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต€ เดธเตเดตเดคเดจเตเดคเตเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ …. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ….

 

เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเดจเต เดฎเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเตŠเดฐเด‚ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต , เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดฒเด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเต , เด…เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต .

 

Recent Stories

65 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐ค๐š๐ซ๐ง๐š๐งโ—

    Kollam…nalla theme….

  3. Bro adipoli story innalayan vayikkan thudangiyath ippo vayichu theernne ullu kadha valare ishtayi adutha partinayi katta waiting .thirakkukal kkidayilum samayam kandathi njangalk vendi kadha eyuthunna thil valare sandhosham .adutha part pettann kittumenn prathikshikkunnu

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    Jango

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  4. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹ ๐Ÿ˜

    1. Bro เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเด•เตเด‚ . เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ ….๐Ÿ™

      1. เดธเดตเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดณเตเดณเต ๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com