๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-13๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 509

Views : 95321

 

เดจเต€ เด…เดจเตเดจเต เดˆ เดตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเดตเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต . เด† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เด‰เดŸเดฎ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ….

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดœเต€เดตเดจเดฑเตเดฑเดคเดพเดฏเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏ เดˆ เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต‚ …. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต† เดจเต€ เดŽเดคเตเดฐ เดชเตเดฐเดตเดถเตเดฏเด‚ เด›เต‡เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดถเดฟเดฐเดธเตเดธเดฑเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚ …. เด‡เดคเดพเดฃเต เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดชเดฐเด•เดพเดฏเดชเตเดฐเดตเต‡เดถเด‚
….. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ …… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดžเดพเตป เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเดจเดพเดฃเต เดน…… เดนเดพ …….. เดนเดพ …เดนเดพ……… เดน เดนเดพ …….

 

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดˆ เด…เดžเตเดšเต เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดณเต†เดฏเดคเต เด…เดฏเตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เดžเดพเตป …. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด†เดฏเตเดงเดตเตเด‚ . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฎเดฐเดคเตเดตเด‚ เดจเต‡เดŸเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต เดเด• เดตเดดเดฟ ….. เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดœเดจเตเดฎเด‚ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ … เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดจเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ …

 

เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ …. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดฎเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ …. เดนเดพ…… เดน เดนเดพ …….
เด† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฏเตเดงเด‚ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ …… เดน……. เดนเดพ…. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดคเดฟเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ . ”

 

 

เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเตป เด…เดŸเตเดŸเดนเดธเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด…เดฌเต‹เดง เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ …. เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเต เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดฑเดฟเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …..

 

Recent Stories

65 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐ค๐š๐ซ๐ง๐š๐งโ—

    Kollam…nalla theme….

  3. Bro adipoli story innalayan vayikkan thudangiyath ippo vayichu theernne ullu kadha valare ishtayi adutha partinayi katta waiting .thirakkukal kkidayilum samayam kandathi njangalk vendi kadha eyuthunna thil valare sandhosham .adutha part pettann kittumenn prathikshikkunnu

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    Jango

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  4. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹ ๐Ÿ˜

    1. Bro เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเด•เตเด‚ . เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ ….๐Ÿ™

      1. เดธเดตเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดณเตเดณเต ๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com