๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-13๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 509

Views : 95277

 

 

” เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ ” เดŽเดจเตเดจ เดˆ เด•เดฅ เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต , เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฅ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต ….. เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃเดšเตเดš เดชเตเดฐเต‹เดคเตเดธเดพเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดจเดจเตเดฆเดฟ ….

 

เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดจเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ , เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ …. เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฟเดดเดตเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต …

 

เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ……

 

 

๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ – 13๐Ÿ’ž
Aval Raajakumaari – 13 | Author : ๐Ÿ‘ผ VICHU[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] ๐Ÿ‘ผ ย Previous Part

 

 

View post on imgur.com

 

 

***************************

 

 

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด…เดฑเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต ……… เดชเดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดคเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเตผ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเดšเตเดšเดฟเดฒ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดตเตพ เด…เดฌเต‹เดง เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเตเดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเต‹เดณเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸ เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต .

 

เด•เดดเตเด•เตป เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ….. เด•เดดเตเด•เตป เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ……. เด† เด•เดฑเตเดคเตเดค เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดตเตผ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเดฎเดคเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดคเดฟเดฐ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ .

 

เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเต† เดšเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เด…เดฏเดพเตพ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดคเดฟเดฐเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ , เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดฎเด‚เด—เดฒเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเต€เดชเดคเตเดคเต† เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต . เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด•เดดเตเด•เตป เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเตเดฑเต†เดฏเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต , เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป .

 

Recent Stories

65 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐ค๐š๐ซ๐ง๐š๐งโ—

    Kollam…nalla theme….

  3. Bro adipoli story innalayan vayikkan thudangiyath ippo vayichu theernne ullu kadha valare ishtayi adutha partinayi katta waiting .thirakkukal kkidayilum samayam kandathi njangalk vendi kadha eyuthunna thil valare sandhosham .adutha part pettann kittumenn prathikshikkunnu

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    Jango

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  4. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹ ๐Ÿ˜

    1. Bro เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเด•เตเด‚ . เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ ….๐Ÿ™

      1. เดธเดตเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดณเตเดณเต ๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com