๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-13๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 509

Views : 95321

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด† เดตเดจเดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต …. เด…เดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ …… เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดคเต‡ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด† เด‡เดฐเตเตพ เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏ เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต …..

 

” เด…เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดˆ เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸ เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต … เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดพ เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† … ”

 

 

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด…เดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดœเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ….. เด…เดตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เดถเดฏ เด•เตเดดเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† ……

 

“…..เด•เตเดฒเต€ ……… เด•เตเดฒเต€ ……… เด•เตเดฒเต€ ……… เด•เตเดฒเต€ ……… ”

 

เด•เดดเตเด•เตป เดถเดฌเตเดฆเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ , เด…เดคเต เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เด‚ เด† เด‡เดฐเตเตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต .

 

เด…เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดˆ เด‡เดฐเตเตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ….. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดตเดจเด‚ เดตเดดเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ .

 

เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดชเตเดฐเดญเดพเดค เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เด•เดฟเดดเด•เตเด•เต เด‰เดฆเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚
เดชเตˆเดถเดพเดšเดฟเด•เดค เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด…เดฐเดฃเตเดŸ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚ ….. เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด† เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดเดคเต‹ เดถเด•เตเดคเดฟ เดคเดŸเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† …..

 

Recent Stories

65 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐ค๐š๐ซ๐ง๐š๐งโ—

    Kollam…nalla theme….

  3. Bro adipoli story innalayan vayikkan thudangiyath ippo vayichu theernne ullu kadha valare ishtayi adutha partinayi katta waiting .thirakkukal kkidayilum samayam kandathi njangalk vendi kadha eyuthunna thil valare sandhosham .adutha part pettann kittumenn prathikshikkunnu

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    Jango

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  4. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹ ๐Ÿ˜

    1. Bro เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเด•เตเด‚ . เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ ….๐Ÿ™

      1. เดธเดตเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดณเตเดณเต ๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com