๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-13๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 509

Views : 95321

 

“……. เดฎเต ……. ”

 

เด†เดคเตเดฐเต‡เดฏเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดธเต‡เดตเด•เตผเด•เตเด•เต เด†เดœเตเดž เดจเตฝเด•เดฟ .
เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตผ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเต† เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเต† เด…เดจเด™เตเด™เดพเดจเดพเด•เดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ …… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเตเด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผ เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต , เด’เดฐเดพเตพ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต .

 

” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เด†เดฏเตเดงเดคเตเดคเต† เดจเต€ เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต‚ ….. เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด…เดคเดฟเดจเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ . ….”

 

เด…เด—เตเดจเดฟเดฎเดฟเดคเตเดฐเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดพเตพ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ .

 

“…….. เด† ……. ”

 

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต …..

 

เด† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตผเดตเตเดต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดจเตเดงเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‚เดฐเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเตเดฑเดžเตเดžเต ….. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เด—เตเดจเดฟเดฎเดฟเดคเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต …..

 

” ……. เดŸเดพ ….. ”

 

เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดคเตเดฐเต‡เดฏเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดตเดพเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต …. เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจ เด†เดคเตเดฐเต‡เดฏเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ …..เด†เดคเตเดฐเต‡เดฏเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เด•เตˆ เด›เต‡เดฆเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฆเต‚เดฐเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ ……

 

Recent Stories

65 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐ค๐š๐ซ๐ง๐š๐งโ—

    Kollam…nalla theme….

  3. Bro adipoli story innalayan vayikkan thudangiyath ippo vayichu theernne ullu kadha valare ishtayi adutha partinayi katta waiting .thirakkukal kkidayilum samayam kandathi njangalk vendi kadha eyuthunna thil valare sandhosham .adutha part pettann kittumenn prathikshikkunnu

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    Jango

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  4. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹ ๐Ÿ˜

    1. Bro เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเด•เตเด‚ . เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ ….๐Ÿ™

      1. เดธเดตเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดณเตเดณเต ๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com