๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-13๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 509

Views : 95386

 

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดฆเต‚เดฐเด™เตเด™เตพ เดคเดพเดฃเตเดŸเดฟ เด† เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฆเต‚เดฐเต† เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดคเต€ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต . เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดคเต เด† เด…เด—เตเดจเดฟเด•เตเดฃเตเดกเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต ….

 

” เด…เดคเต† เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเดจเต† เดตเดงเดฟเดšเตเดš เดธเตเดฅเดฒเด‚ …. เด…เดคเต† เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† ….. ”

 

เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต เด† เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ … เด…เดคเต เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‹เตผเดคเตเดคเต ….. เด† เดนเต‹เดฎเด•เตเดฃเตเดกเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเต† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ ….. เด…เดจเตเดจเต เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเตป เดชเต‚เดœเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเตเตผเดฆเต‡เดตเดคเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเด‚ เด’เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดดเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต …..

 

เด† เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดดเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด• เด…เดฌเต‹เดง เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต …… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดคเตเดฃเดฟ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

 

เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต . . เด’เดชเตเดชเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเตเดค เด’เดŸเตเดŸเดจเดตเดงเดฟ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ ….

 

‘เดคเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเต‹ เด…เดคเต‹ เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเต‹ …
เดชเด•เตเดทเต† เด…เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต ….. ‘

 

 

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดถเดฏ เด•เตเดดเดชเตเดชเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เด—เด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต …..

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต …. เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดฑเตเดคเตเดค เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเดพเตพ เดฌเต‹เดงเดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต …..

 

Recent Stories

65 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐ค๐š๐ซ๐ง๐š๐งโ—

    Kollam…nalla theme….

  3. Bro adipoli story innalayan vayikkan thudangiyath ippo vayichu theernne ullu kadha valare ishtayi adutha partinayi katta waiting .thirakkukal kkidayilum samayam kandathi njangalk vendi kadha eyuthunna thil valare sandhosham .adutha part pettann kittumenn prathikshikkunnu

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    Jango

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  4. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹ ๐Ÿ˜

    1. Bro เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเด•เตเด‚ . เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ ….๐Ÿ™

      1. เดธเดตเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดณเตเดณเต ๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com