๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-13๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 509

Views : 95386

 

เด…เตฝเดชเด‚ เด…เด•เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต . เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต ……

 

เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเดŸเตเด™เตเด™เดฟ . เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ… เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅ …..

 

เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดชเต‡เดฒเต† เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดš เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เตผ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต …….

 

เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเตเดตเตป เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเต‹เดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฏเตเดงเด‚ เดฆเต‚เดฐเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดฏเตเดตเดพเตป เด†เด‚เด—เตเดฏ เดญเดพเดทเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต ….. เด’เดฐเต เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฐเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …. เด…เดฏเดพเตพ เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด† เดตเดพเตพ เดฆเต‚เดฐเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต …. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเด•เดพเดคเตเดค เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต …….

 

” เดน…… เดนเดพ …….. เดนเดพ……… เดน เดนเดพ ………เดน…… เดนเดพ …….. เดนเดพ……… เดน เดนเดพ ……… ”

 

 

เด‡เดŸเดฟเดฎเตเดดเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด…เดŸเตเดŸเดนเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดถเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต …. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฐเต‚เดชเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ , เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเต‹ …. เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†

 

Recent Stories

65 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐ค๐š๐ซ๐ง๐š๐งโ—

    Kollam…nalla theme….

  3. Bro adipoli story innalayan vayikkan thudangiyath ippo vayichu theernne ullu kadha valare ishtayi adutha partinayi katta waiting .thirakkukal kkidayilum samayam kandathi njangalk vendi kadha eyuthunna thil valare sandhosham .adutha part pettann kittumenn prathikshikkunnu

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    Jango

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  4. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹ ๐Ÿ˜

    1. Bro เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเด•เตเด‚ . เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ ….๐Ÿ™

      1. เดธเดตเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดณเตเดณเต ๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com