๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-13๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 509

Views : 95321

 

เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ …. เดฐเด•เตเดคเด‚ เดตเดพเตผเดจเตเดจเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฒเดคเต เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต …. เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต …. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเตป เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ ….. เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเตเดตเดพเต‡เด›เตเดตเต‹เดธเด‚ เดตเตผเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต … เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต …… เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เด•เตˆ เด† เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต ….

 

 

<<<<<<<<<<<<<<<โ€ข>>>>>>>>>>>>>>>

 

 

” เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏเต‹เด—เด‚ เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฆเดฟเดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ ……. เดชเต‚เตผเดคเตเดคเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด† เดจเดฟเดฏเต‹เด—เดตเตเด‚ , เด’เดจเตเดจเดพเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เด…เดต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเด‚เดถเดพเดตเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดฐเตเดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดฑเดตเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ …. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเดจเตเดฎ เดฐเดนเดธเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต ……. ”

 

เดตเดฟเดถเตเดตเดœเดฟเดคเตเดคเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ….. เดฐเดพเดนเตเดฒเดพเด•เดŸเตเดŸเต† เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …. เดคเดพเตป เด†เดฐเต†เดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ ……

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต …? เดˆ เดฆเต‡เดถเดฎเต†เด™เตเด™เดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟ …..? เดจเดฟเด™เตเด™เตพ , เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต , เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเดพเดฃเต ….. ? ”

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดœเดฟเดคเตเดคเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ….. เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต …….

 

 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ ……

 

เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ….,

 

 

VICHU [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ]

 

 

Recent Stories

65 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐ค๐š๐ซ๐ง๐š๐งโ—

    Kollam…nalla theme….

  3. Bro adipoli story innalayan vayikkan thudangiyath ippo vayichu theernne ullu kadha valare ishtayi adutha partinayi katta waiting .thirakkukal kkidayilum samayam kandathi njangalk vendi kadha eyuthunna thil valare sandhosham .adutha part pettann kittumenn prathikshikkunnu

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    Jango

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  4. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹ ๐Ÿ˜

    1. Bro เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเด•เตเด‚ . เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ ….๐Ÿ™

      1. เดธเดตเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดณเตเดณเต ๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com