๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-13๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 509

Views : 95386

 

เด…เดคเตเดฐเต‡เดฏเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต ….

 

” เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเดฟเดคเดพเดตเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดคเตเด‚
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต ? ”

 

เด…เด—เตเดจเดฟเดฎเดฟเดคเตเดฐเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …

 

 

” เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเตผ เดชเดฒเดตเดŸเตเดŸเด‚ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฐเดพเดœเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป …. เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด•เดฟเดดเด•เตเด•เต เดฆเดฟเดถ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ …… ”

 

เด†เดคเตเดฐเต‡เดฏเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดตเดพเตพ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต .

 

***************************

 

เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ …..
เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดดเตเด•เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดคเดŸเดธเตเดธเด™เตเด™เตพ เดตเด•เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดพเดžเตเดžเต …..

 

เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดฎเด‚เด—เดฒเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตˆเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ …..
เด† เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตเดฑเต‡ เดฆเต‚เดฐเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดถเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดดเตเด•เตป เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ , เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดดเตเด•เตป เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

 

“…..เด•เตเดฒเต€ ……… เด•เตเดฒเต€ ……… เด•เตเดฒเต€ ……… เด•เตเดฒเต€ ……… ”

 

เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดดเตเด•เตป เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ , เดคเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ ….. เด‰เดŸเดจเต† เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดดเตเด•เตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเดจเตเดจเตเดฏเตผเดจเตเดจเต .
เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€เด™เตเด™เดฟ ……..

 

Recent Stories

65 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐ค๐š๐ซ๐ง๐š๐งโ—

    Kollam…nalla theme….

  3. Bro adipoli story innalayan vayikkan thudangiyath ippo vayichu theernne ullu kadha valare ishtayi adutha partinayi katta waiting .thirakkukal kkidayilum samayam kandathi njangalk vendi kadha eyuthunna thil valare sandhosham .adutha part pettann kittumenn prathikshikkunnu

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    Jango

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  4. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹ ๐Ÿ˜

    1. Bro เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเด•เตเด‚ . เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ ….๐Ÿ™

      1. เดธเดตเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดณเตเดณเต ๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com