๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-13๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 509

Views : 95321

 

“เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ …… เดŽเดจเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ …… เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ ….. ”

 

เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด• เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต …..
เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดคเตเดŸเดฏเตเดšเตเดš เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ ….

 

 

” เดจเต€ ….. เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดฒเตเดฒ , เดˆ เดจเดฟเตผเดญเดพเด—เตเดฏเดตเดพเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดคเต ….. เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต , เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ….. ”

 

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต … เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ , เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเตเด‚ … เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดžเตเดžเต , เด…เดตเดจเต เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ …. เด…เดฌเต‹เดง เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ …..

 

เดนเต‹เดฎเด•เตเดฃเตเดกเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเต€ เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …. เดชเต‚เดœเดพเด•เตผเดฎเตเดฎเด™เตเด™เตพ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต .

 

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเตป เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต ,

 

” ………. เดฎเดพเดคเต‡ …….. ”

 

Recent Stories

65 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐ค๐š๐ซ๐ง๐š๐งโ—

    Kollam…nalla theme….

  3. Bro adipoli story innalayan vayikkan thudangiyath ippo vayichu theernne ullu kadha valare ishtayi adutha partinayi katta waiting .thirakkukal kkidayilum samayam kandathi njangalk vendi kadha eyuthunna thil valare sandhosham .adutha part pettann kittumenn prathikshikkunnu

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    Jango

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  4. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹ ๐Ÿ˜

    1. Bro เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเด•เตเด‚ . เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ ….๐Ÿ™

      1. เดธเดตเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดณเตเดณเต ๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com