๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-13๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 509

Views : 95321

………………………….

 

เดชเตเดฐเดพเดฐเด‚เดญเดชเต‚เดœเดพเดงเดฟ เด•เตเดฐเต€เดฏเด•เตพ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต …. เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‡เดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …. เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ , เด…เดตเตป เดตเดฟเดœเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดพเดœเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

 

เดชเต‚เดœเดพเดงเดฟเด•เตเดฐเต€เดฏเด•เตพ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเตป เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ …. เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดŽเดคเดฟเตผเดตเดถเดคเตเดคเต เดนเต‹เดฎเด•เตเดฃเตเดกเดคเตเดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดฎเตเด–เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ ….

 

เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ … เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดถเดตเดถเดฐเต€เดฐเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เดฟเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดคเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต . เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเตเดฐเดชเตŠเดจเตเดคเดฟ , เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฐเด•เตเดคเดตเตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ ……

 

” เดŸเดพ……….. เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเดพเดธเดฐเต† เดตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ ……. ”

 

เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ …. เด•เดพเดฒเดพเดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด†เด•เตเดฐเดฎเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต …… เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เดตเดพเตผเดจเตเดจเตŠเดดเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ …… เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต ……

 

Recent Stories

65 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐ค๐š๐ซ๐ง๐š๐งโ—

    Kollam…nalla theme….

  3. Bro adipoli story innalayan vayikkan thudangiyath ippo vayichu theernne ullu kadha valare ishtayi adutha partinayi katta waiting .thirakkukal kkidayilum samayam kandathi njangalk vendi kadha eyuthunna thil valare sandhosham .adutha part pettann kittumenn prathikshikkunnu

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    Jango

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  4. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹ ๐Ÿ˜

    1. Bro เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเด•เตเด‚ . เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ ….๐Ÿ™

      1. เดธเดตเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดณเตเดณเต ๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com