๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-13๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 509

Views : 95321

 

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดพเดกเต€เดžเดฐเดฎเตเดชเดฟเตฝ
เดชเตเดฐเดนเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เด…เดฌเต‹เดง เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ….. เด•เดพเดตเตฝเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเตผเด•เตเด•เต เด†เด•เตเดฐเดฎเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ….

 

เด…เดตเดณเต† เด†เดฐเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต … เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต ….? เดชเดฟเดคเดพเดตเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด† เดธเต‚เดฐเตเดฏเด•เตเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดตเดจเดพเดฃเต เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เดจเตเดจเต … เด…เดตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต†เดจเตเดจเต . ”

 

 

เด…เด—เตเดจเดฟ เดฎเดฟเดคเตเดฐเตป เด’เดฑเตเดฑ เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดคเดพเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต ….
เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด†เดคเตเดฐเต‡เดฏเตป เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ ….

 

” เด…เดฒเตเดฒ …. เดชเตเดคเตเดฐเดพ …. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเดพเดนเดธเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ . เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เด•เดŸเดฎ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเต เดชเตเดคเตเดฐเดพ….. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เด†เดฐเด‚เดญเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต ….

 

เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดธเตเดธเดพเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ , เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฒเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ . เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดดเดฟเด•เดณเต† เด‰เดณเตเดณเต‚ …. เด’เดจเตเดจเตเด•เดฟเตฝ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเด• เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดฒ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตˆเด•เตเด•เดฒเดพเด•เตเด•เตเด• …..

 

เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดคเต เดˆ เด…เด—เตเดจเดฟเดฎเดฟเดคเตเดฐเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ …. เด…เดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดฎเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต …. เดชเตเดคเตเดฐเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต …. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฏเต‹เดฆเตเดงเดพเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เด—เตเดฐเด•เดฃเตเดฏเดฐเดพเดฏ เด† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเต …… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ …….. ………เดฎเต ………..
เดตเต‡เด—เด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ …. เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต …… ”

 

Recent Stories

65 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐ค๐š๐ซ๐ง๐š๐งโ—

    Kollam…nalla theme….

  3. Bro adipoli story innalayan vayikkan thudangiyath ippo vayichu theernne ullu kadha valare ishtayi adutha partinayi katta waiting .thirakkukal kkidayilum samayam kandathi njangalk vendi kadha eyuthunna thil valare sandhosham .adutha part pettann kittumenn prathikshikkunnu

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    Jango

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  4. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹ ๐Ÿ˜

    1. Bro เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเด•เตเด‚ . เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ ….๐Ÿ™

      1. เดธเดตเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดณเตเดณเต ๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com