๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-13๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 509

Views : 95321

 

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ …. เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เด‚ เด† เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ . เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดดเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดดเตเด•เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ …….

 

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด† เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต ….. เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฏเดคเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดพเด•เตเดทเดฎเดพเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดคเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดธเต‚เดฐเตเดฏเด•เดพเดจเตเดคเด•เตเด•เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดพเดชเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดตเตเด‚ เด‰เตฝเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเตเดฏเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต .

 

เด† เดšเต‚เดŸเต เด…เดตเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด† เดธเต‚เดฐเตเดฏเด•เดพเดจเตเดคเด•เตเด•เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต , เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต ……

 

***************************

 

 

เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดฎเด‚เด—เดฒเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚ ……

 

 

” เดชเดฟเดคเดพเดตเต‡ ……. ”

 

เด…เตฝเดชเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เด—เตเดจเดฟเดฎเดฟเดคเตเดฐเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดคเดพเดตเดพเดฏ เด†เดคเตเดฐเต‡เดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต .

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเตเดคเตเดฐเดพ ? เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต ? เดŽเดจเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ ? ”

 

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดคเตเดฐเต‡เดฏเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …..

 

 

” เดชเดฟเดคเดพเดตเต† ….. เด…เดตเตพ , เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด• … เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฑเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ , เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ …. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เด…เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฑ เดถเต‚เดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต … เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เดพเดตเตฝเด•เตเด•เดพเดฐเต† เด†เดฐเต‹ เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต …

 

Recent Stories

65 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐ค๐š๐ซ๐ง๐š๐งโ—

    Kollam…nalla theme….

  3. Bro adipoli story innalayan vayikkan thudangiyath ippo vayichu theernne ullu kadha valare ishtayi adutha partinayi katta waiting .thirakkukal kkidayilum samayam kandathi njangalk vendi kadha eyuthunna thil valare sandhosham .adutha part pettann kittumenn prathikshikkunnu

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    Jango

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  4. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹ ๐Ÿ˜

    1. Bro เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเด•เตเด‚ . เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ ….๐Ÿ™

      1. เดธเดตเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดณเตเดณเต ๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com