๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-13๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 509

Views : 95321

 

***************************

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเดธเต‚เดฐเตเดฏเดพ ….. เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต …. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเต เดจเดฟเดธเตเดธเดพเดฐเดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตเดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต …. เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดพเดฐเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต …..

 

เดจเต€ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ….
เด‡เดจเดฟ เด† เดตเต€เดดเตเดš เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดฐเตเดคเต ….. เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด• เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด• . เดถเดคเตเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด• , เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเด• . เดถเดคเตเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดฒเดนเต€เดจเดค เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด• , เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด• . ”

 

 

เด’เดฐเดถเดฐเต€เดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดˆ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเดฒเดฏเดพเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ….

 

เด‰เดฏเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดพเด–เดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต …. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดถเดฐเต€เดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …
เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดชเตŠเดฐเตเดณเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ …

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต ,

 

“…..เด•เตเดฒเต€ ……… เด•เตเดฒเต€ ……… เด•เตเดฒเต€ ……… เด•เตเดฒเต€ ……… ”

 

เด•เดดเตเด•เดจเตเดฑเต† เด…เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฟเด•เดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฆเดฟเดถเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ……. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดดเตเด•เตป เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ , เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดถเดฌเตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ …..

 

Recent Stories

65 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐ค๐š๐ซ๐ง๐š๐งโ—

    Kollam…nalla theme….

  3. Bro adipoli story innalayan vayikkan thudangiyath ippo vayichu theernne ullu kadha valare ishtayi adutha partinayi katta waiting .thirakkukal kkidayilum samayam kandathi njangalk vendi kadha eyuthunna thil valare sandhosham .adutha part pettann kittumenn prathikshikkunnu

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    Jango

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  4. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹ ๐Ÿ˜

    1. Bro เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเด•เตเด‚ . เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ ….๐Ÿ™

      1. เดธเดตเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดณเตเดณเต ๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com