๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 247490

 

 

เด…เดตเตพ เดเด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเต เดคเดณเตเดณเดฟ ….. เด…เดตเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเต† เด•เต€เดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต …. เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ , เด‡เดจเดฟ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ ….

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต .. เด…เดฏเดพเดณเดตเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต .

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ …. เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดŸเดพ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดคเต …. เด•เดณเตเดณ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเดชเตเดชเต เด•เต‡เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ …. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เดคเดณเตเดณเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ , เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดจเต†เดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‡ …. เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เตบเดตเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต …. เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดŸเดพ …. ”

เด…เดฏเดพเดณเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เด…เดžเตเดžเต เดคเดณเตเดณเดฟ …. เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏ เด…เดตเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเดฟเดจเดฐเดฟเด•เต† เดคเต‚เดฃเดฟเดฒเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต .. เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเด•เดพเดคเต† เด…เดชเดฎเดพเดจ เดญเดพเดฐเดตเตเด‚ เดชเต‡เดฑเดฟ เด’เดฐเต เดšเดคเดฟเดฏเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต ….

 

” เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเดพเดฃเต , เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเตเดณเตเดณ เดจเต€เด•เตเด•เด‚ ….. เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต …. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดตเดคเดฟเตฝ เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ … ”

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com