๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 247490

 

 

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดžเตเดžเดฌเตเดฆเตเดงเดฟ , เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฏเตฝเด•เตเด•เดพเดฐเดพเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฏเต‚เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เต€ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต …..

 

เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹เดฐเต‹ เดตเดดเดฟเด•เดณเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ …. เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดถเดคเตเดฐเตเดค เด†เตผเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต …. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด† เดšเดฟเดจเตเดค เดจเดฟเดตเต‡เดฆเดฟเดฒเตเด‚
เดŽเดคเตเดคเดฟ . เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต .

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต ….

 

” เด†เดฐเดพ ? ”

เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด‰เดŸเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …

 

” เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ ”

เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต …

 

” เดธเดพเดฑเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŸเต‚เดฑเดฟเดฒเดพ …. เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต , เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดคเตเดคเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ , เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ . เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดพ . ”

เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดจเตเดฃ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต ….

 

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดŸเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ . เดคเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเดคเดฟเดฏเดจเดพเดฃเต , เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดญเดพเด—เด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ …..

 

เด…เดนเดพเดจเดฏเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดตเดจเต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com