๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 247490

 

 

เด…เดœเต เด…เดนเดพเดจเดฏเตเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต ….

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ ? เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต …. ? ”

เด…เดตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดนเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต …

 

” เดตเดฟเดŸเต†เดŸเดพ … เดตเดฟเดŸเต†เดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต€เดจเตเดจเต … ”

เดฆเต‡เดทเตเดฏเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต … เด† เดธเตเดตเดฐเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ …..

 

” เด…เดนเดพเดจเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† ….. ?เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ …. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑ …. ”

เด…เดœเต เดจเดฟเดฑเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต …

 

” เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดถเดฆเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ …. ”

เดฏเดฆเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดšเตเดตเดฐเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ , เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเต‹เตบ เด“เดฃเดพเด•เตเด•เดฟ เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด…เดตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต … เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต , เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดถเดฟเดฒเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† ….

 

” เด‡เดคเต เดชเต‹เดฐเต‡ เดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป……. เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ … เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดญเดฟเดจเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต …. เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต€ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต …. เดˆ เดชเดพเดตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต†เดŸเดพ …. เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ … ”

เดฏเดฆเต เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต ….

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com