๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 247480

 

 

เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต , เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดตเต‡เดšเตเดšเต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ … เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเดธเด•เดฒเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต เด…เดตเดจเดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต , เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ …. เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต ….

 

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย …………………………

 

 

เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ ….

 

เด…เดนเดพเดจ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต …. เดฆเต‡เดตเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต , เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† ….. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเตเดตเดฐเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฏเดฆเต ….

 

เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต …. เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดŸเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ … เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เด“เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เด…เดนเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดพเดฃเต ….

 

เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดนเดพเดจ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต , เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฏเดฆเตเดตเตเด‚ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต .

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ ….. ? ”

เด…เดตเตป เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …. เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต …. เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดœเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .

 

เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฏเดฆเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เตˆ เดตเต€เดถเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต … เด…เดœเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เดตเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ ….

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ ….. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต‡ …. ?”

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดœเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต , เดชเด•เตเดทเต† เดฏเดฆเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต .

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com