๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 247433

 

 

” เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏ เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ….. เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดžเดพเดจเดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดคเต …. เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต …. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดฆเต‚เดฐเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเต‚เดฐเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต , เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตผเดทเด‚ เดคเดฎเดฟเดดเตเดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ .

 

เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเดชเตเดชเด•เดฑเตเดฑเดพเตป เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตพ . เด•เตเดฒเต€เดจเตผ , เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ , เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒ เดชเดฒ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตพ , เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ . เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด…เดคเตเดฅเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดจเตเดฑเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ …. เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดค เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผ , เดชเดฒ เดชเดฒ เดธเด‚เดธเตเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ , เด…เดนเดพเดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เดฑเดฟเดตเต เดจเต‡เดŸเดฟเดคเตเดคเดจเตเดจ เดฏเดพเดคเตเดฐ . เด† เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต …….

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ …. เดจเดพเดŸเตเด‚ เดธเตเดฅเดฒเดตเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เด’เดฐเต เด•เตŠเดคเดฟ . เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดชเดดเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ . เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฎเดŸเด™เตเด™เดฃเด‚ , เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดตเต€เตผเดชเตเดชเตเดฎเตเดŸเตเดŸเตฝ เด…เดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเตŠ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพ …. เด…เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ . เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ , เดžเดพเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ ….. เด…เดจเดพเดฅเตป . ”

เด…เดœเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต …..

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com