๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 247490

 

 

เดฏเดฆเต เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต . เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ , เด’เดฐเต เดชเดฐเดพเดœเดฟเดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ .

 

เด…เดœเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเต‡เดฐเต† เดŸเต†เดฑเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ …. เดฎเดด เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดจเดตเดพเตผเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ , เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† ….

 

 

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย ย  ย ********************

 

 

 

เด† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดœเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฒเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เตผเดคเตเดคเต ….. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตเดคเตเดคเต† เด† เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด…เดตเตป เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเดฏเตเดšเตเดš เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ …. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฏเดฆเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดถเต‡เดทเด‚
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ….

 

” เด…เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต , เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ ….. เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑ เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต , เดชเด•เตเดทเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เดคเตเดฃเดฟเดฏเต‹ เดซเต‹เดฃเต‹ เดชเต‡เดดเตเดธเต‹ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต … เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ , เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต . เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดญเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต€ เด…เดฐเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต …. เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ . ”

เดฏเดฆเต เดฆเต‚เดฐเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต , เด…เดœเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ….

 

” เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ , เด…เดคเตเด‚ เดเดดเต†เดŸเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ ”

เดฏเดฆเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ….

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com