๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 247490

 

 

เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเตปเดชเตเด‚ เด‡เดคเต‡ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเดตเตพ . เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚ . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดดเตเดคเตเดค เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ , เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเดตเตพ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ …. เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด‚ เดšเต€เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดจเตเดฃ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ , เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต ….

 

เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ , เด‡เดจเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ …. เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เด…เดตเตป เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต …. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดฎเดด เด…เดตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ , เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดฎเดด เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต‹ เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ …. เด† เดฎเดด เดจเดจเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต . เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด… เดจเดจเดžเตเดž เดตเดธเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเต เด•เดฏเดฑเดฟ …. เด…เดตเตป เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฏเดฆเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต … เด…เดœเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต …

 

” เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตฝเดชเตเดชเด‚ เด…เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต …. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต …. เด…เดนเดพเดจ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเด‚ , เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดฎเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฒเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ ….. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพ …. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเตŠ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ …. ”

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com