๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 247490

 

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฒเตเดฒ …. เด’เดฐเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด•เตเด•เตเดฑเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ …. เดชเด•เตเดทเต† เดคเดฎเดพเดถเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดญเดฏเดฎเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต …. เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต ….. ”

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฒ เดšเดพเดฏเตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต , เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดชเตŠเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

 

เด…เดตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเดฏเตเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ ….

” เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เดคเดพเดจเต†เดจเตเดจเต† เด†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต …. เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ … เดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดฃเด‚ .”

 

” เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต ? ”

เด…เดตเตพ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ….

 

” เด…เดคเต เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต …. เดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดพ …. ”

เด…เดตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ …. เด…เดตเตป เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต ….

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดนเดพเดจ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต … เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเดจเต เดฎเดพเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เดšเตเดตเดจเตเดจ เดฌเต‹เดกเดฑเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ ….

เด† เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเดตเดณเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ …

 

” เดคเดพเดจเดพเดณเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเตเดฒเต‹ ….. ”

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต .

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com