๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 247490

 

 

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ ? ”

 

” เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ …… เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต เดชเตเดฑเด•เต‡ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ ….. ?”

เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต …..

 

“เดถเตเดถเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเดพ , เด‡เดคเดพเดฐเดฑเดฟเดžเตเดžเต …. เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ …. เด† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเด‚ …. เดŽเดคเตเดฐ เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต‡ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ ? เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ ….. ? ”

เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเตŠเดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดœเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเดฎเดพเดถเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด’เดฐเตฝเดชเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต ….

 

” เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฒเตเดฒ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ , เดžเดพเดจเด™เตเด™เต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดพเด‚ … ”

เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟ , เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต ….. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถ
เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดพเตฝ ….. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต . เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเดจเต€ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต . เด…เดฅเดตเดพ เด‡เดจเดฟ เดเดคเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต‡ เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ ? เด…เดคเตเดฐ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† ….? ”

เด…เดตเดจเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ …..

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com