๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 247433

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต …. เด…เดฏเดพเตพ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดŸเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ ….

 

” เด† เด…เดœเต ….. ”

เด…เดฏเดพเตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต …. เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตŠเด•เตเด•เต† เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต .

 

” เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต† …. เดžเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ …. ”

เด…เดœเต เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …

 

” เดฎเต … เดถเดฐเดฟ …. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดฐเตเดคเต … ”

 

” เด‡เดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต† …. เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ …. ”

เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดนเดพเดจเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดœเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ .
เด…เดตเตป เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต …..

 

” เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ …. เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดพ เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‡ …..? ”

เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …..

 

” เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚ …. เดจเดพเดณเต†เดคเตเดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดตเดฒเตเดฒเต‡ , เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต , เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดŸเด‚ …. ”

เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต …. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ … เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ….

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com