๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 247430

 

 

เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เดšเต†เด•เตเด•เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดนเดพเดจ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด“เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดค เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ …. เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .. เด…เดตเตพ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดชเดดเดฏ เด…เดนเดพเดจเดฏเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

 

เด† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏ เด…เดžเตเดšเดพเดฑเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด…เดžเตเดšเดพเดฑเต เดฏเตเด—เด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฃเตเดฃเดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดค เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เดจเดฟเดตเต‡เดฆเต …. เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดชเด•เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เต†เดŸเดพเดคเตเดค เด•เดจเตฝ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดจเตเด‚ . เดˆ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดตเต‡เดฆเตเด‚ เดชเดดเดฏ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดญเต‡เดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต‡เดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดถเด•เตเดคเดจเดพเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† …..

 

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย …………………………

 

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† ……

 

เด•เต‹เดณเดฟเด™เต เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดดเด•เตเด•เด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดนเดพเดจ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดกเต‹เดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต …..

 

” เด†เดนเดพ ….. เด‡เดคเดพเดฐเต ? เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ , เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ….. ”

เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดธเดตเต เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจ เด•เดณเตผ เดชเตเดฒเต†เดฏเดฟเตป เดทเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเตฝเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต …..

 

” เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต ? ”

เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ….

 

” เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸ … ”

เด’เดฐเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต ….

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com