๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 03 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1960

Views : 30507

เดชเดคเตเดคเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเต เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเตเด‚.. เดชเดพเดฑเตเดฑเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดคเดตเดณเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดจเตเดฆเต เด•เตŠเดฎเต‡เดดเตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เดฃเตเดฃเดจเต เดธเดฏเตปเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เต‹เดฎเต‡เดดเตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเตเด‚ เด…เดคเต‡ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ.. เด’เดฐเต‡ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ… เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เด™เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ…

๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 03 ๐Ÿ’–๐Ÿ’–

swayamvaram 03| Author : เด…เดชเตเดชเต‚เดธเต

Previous Part

เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดนเตˆเดตเต‡ เดตเดฟเด•เดธเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดฎเตเตปเดชเต‡ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด‡เดฐเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเด•เตเด•เตเดŸ เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เดชเดฃเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดชเตเดฐเต€เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด† เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดคเตเดคเต, เดชเตเดฒเดธเต เดตเตบ, เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเตผเดทเด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ..

เดชเตเดฒเดธเต เดตเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฎเดฐเดšเตเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด†เตบ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เด…เดตเดคเดพเดฐเด‚ ….

เดทเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดŸเต‹เดชเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดดเตเดคเตเดคเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดŸเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต….ย  (เด…เดจเตเดจเต เด…เดคเต เดŸเตเดฐเต†เตปเดกเต เด†เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต‡ เด’เดณเตเดณเต). เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ย  เดฎเตเดฎเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต‹ เด•เดฃเตเดŸ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

“เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เด•เตเด•เดพ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฐ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดŠเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดฏเตเดฏเต.”

“เด…เดฒเตเดฒเดŸเต€, เดŽเตปเด•เตเด•เดตเตเดณเต‡ เดŽเดตเตเดŸเตเดฏเดพเด™เดพเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเดฃเตเดŸเต..”

“เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด‡เดฒเตเดฏเดพเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‹?? เด•เดฎเตเดชเดฟเดฒเต เดคเตเดฃเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฏเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดฒเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ..”

“เด†, เดจเต€เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเตเดฏเดพ…. เดŽเตปเด•เตเด•เตผเดฏเดพเด‚ เด‡เดตเตเดณเต‡….”

เด•เดฃเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดŽเดคเตเดคเดฟ..

“เดžเดพเดฎเตเดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต..”

Recent Stories

8 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. เผบโ˜† เดฏเด•เตเดทเดฟ เดซเตเดฐเด‚ เด†เดฎเตเดชเตฝเด•เตเด•เตเดณเด‚ โ˜†เผป

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เดˆ เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

    Waiting for next part
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  3. เดœเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ’š

    เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดทเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹
    With Love๐Ÿ’š
    เดœเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ’š

  4. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต‹เดŸเต† เดจเดพเตฝเดตเตผ เดธเด‚เด˜เดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเต€เดฐเดœเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดšเต‡เดทเตเดŸเด•เดณเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.

  5. Ith pand kk yil vayichayirunnu.
    Ini ivide onnumkoodi vayikkam๐Ÿ˜Œ

    1. Malayaliโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      Kk means

  6. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

  7. โฆ๏ธŽโ€เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ โ€โฆ๏ธŽ

    เดชเดพเดตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเต‚เดจเต† เด™เตเด™เดณเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฟเดณเดตเดพ ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ….. ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบโคโค๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com