๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 03 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1960

Views : 30756

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดšเดพเตปเดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต..

“เด‡เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดŸเดคเตเดคเดฑ เดœเดพเดจเต… เด‡เดตเตเดจเตเดฑเต† เดชเดดเต‡ เด•เต‡เดธเตเด•เต†เดŸเตเดŸเต…”

เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตˆ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด†เดตเต‡เดถเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฏ เด…เดฃเตเดฃเดพเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

“เดจเดŸเดคเตเดคเดฑ เดœเดพเดจเต เด…เดฒเตเดฒ…. เด•เตƒเดทเตเดฃเดชเตเดฐเดฟเดฏ.. เด‡เดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด†เดจเดจเตเดฆเดชเตเดฐเด‚ เด•เตƒเดทเตเดฃเดจเตเดจเต‹ เด†เดจเดจเตเดฆเดชเตเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดพเดจเตเดจเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..”

เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต

“เดจเต€เดฐเดœเดฒเตเดฒเต†? เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹?”

“เดŽเดจเตเด•เตเด•เต เดŽเดตเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเดฃเตเดŸเต.. เดชเด•เตเดทเต†…”

“เดŽเดจเตเดคเตโ€ŒเดตเดพเดŸเต†, เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฃ เด†เดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดฑเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต†เดชเต‹เดฒเต† เดšเต‹เดฐเดฏเตเด‚ เดจเต€เดฐเตเดฎเตเดณเตเดณ เดชเต†เด™เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดšเต†เด•เตเด•เตป..”

“เด‡เดตเตเดจเต เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดตเตเดŸเต† เด†เดณเตเดฃเตเดŸเต..”

เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เด†เตฝเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดชเต‚เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟ.. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เตƒเดทเตเดฃ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดตเดพเดŸเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚..

“เด“เด•เตเด•เต†, เดจเดŸเตโ€Œเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. เดตเดพเดฏเดŸเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ,, เดˆเดšเตเดš เด•เต‡เดฑเดพเดฃเตเดŸเต..”

เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดจเตเดคเด‚ เดฎเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดจเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ..

“เด‡เดคเต เดชเต†เด™เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹เดŸเดพ??”

เด…เดตเตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต‡เดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดพเดฃเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต..

เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดธเดพเดจเดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจ เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดฐเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจ เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

Recent Stories

8 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. เผบโ˜† เดฏเด•เตเดทเดฟ เดซเตเดฐเด‚ เด†เดฎเตเดชเตฝเด•เตเด•เตเดณเด‚ โ˜†เผป

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เดˆ เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

    Waiting for next part
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  3. เดœเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ’š

    เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดทเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹
    With Love๐Ÿ’š
    เดœเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ’š

  4. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต‹เดŸเต† เดจเดพเตฝเดตเตผ เดธเด‚เด˜เดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเต€เดฐเดœเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดšเต‡เดทเตเดŸเด•เดณเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.

  5. Ith pand kk yil vayichayirunnu.
    Ini ivide onnumkoodi vayikkam๐Ÿ˜Œ

    1. Malayaliโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      Kk means

  6. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

  7. โฆ๏ธŽโ€เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ โ€โฆ๏ธŽ

    เดชเดพเดตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเต‚เดจเต† เด™เตเด™เดณเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฟเดณเดตเดพ ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ….. ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบโคโค๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com