๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 03 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1960

Views : 30756

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เตƒเดทเตเดฃ.. เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดชเตเดดเดฏเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดชเตเดชเต เด•เดดเตเด•เดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ..

“เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด•เตเด•เดฐ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเดจเต† เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเต€ เดชเต‹เดตเดพเตป เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต‹???”

เดจเดจเดžเตเดž เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ..

“เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเดŸเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เด’เด•เตเด•เต†??”

เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดพเดฃเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด•เตเด•เดฎเดฟเดŸเตเดŸเดคเต..

“เดถเดฐเตเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเตเดžเตเดžเดพ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ… เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดœเดฟเดฆเตเดฆเดฏเดฟเดฒเดพ..”

“เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดžเตเดžเต†? เดซเตโ€Œเดณเตˆเดฑเตเดฑเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดฑเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†??”

“เด“ เดŽเดจเตเดคเต?? เด†เดฑเต เดตเดฐเต† เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต เดฆเตเดฌเดพเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดธเตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฎเดพ.. เด…เดคเต เด•เดดเตเดžเตเดžเต เดกเดฒเตเดฒเต€เดฒเต . เดชเดคเตเดคเดพเด™เตเด•เตโ€Œเดณเดพเดธเตเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดจเดจเตเดฆเดชเตเดฐเด‚.. เด…เดšเตเด›เดจเต เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต†เดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดพ เดˆ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‡.. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟ เดŽเตปเด•เตเด•เต เด‡เดตเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเดจเตเดจเต เดชเตผเดฏเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฐเตเดฒเตเดฏ.. เด’เดณเตเดณเต‹เดฐเตเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเต‹เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..”

เด…เดตเดธเดพเดจเดตเดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฃเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..

“เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเตปเด•เตเด•เต เด“เดฐเตเดฎเดฟเดฃเตเดŸเต. เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด’เดณเตเดณเต..”

“เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต เดฎเดพเดทเต‡.. เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏเดคเดฏเตเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฃเดฟเดฒเตเดฒ..”

เด’เดฐเดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดžเตเดšเดฟ..

“เด•เดฃเตเดฃเดพ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพเดฏเต‹เดŸเดพ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..”

เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเตเดฆเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

“เด•เตƒเดทเตเดฃเดพ,, เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเต‹?”

เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต..

Recent Stories

8 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. เผบโ˜† เดฏเด•เตเดทเดฟ เดซเตเดฐเด‚ เด†เดฎเตเดชเตฝเด•เตเด•เตเดณเด‚ โ˜†เผป

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เดˆ เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

    Waiting for next part
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  3. เดœเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ’š

    เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดทเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹
    With Love๐Ÿ’š
    เดœเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ’š

  4. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต‹เดŸเต† เดจเดพเตฝเดตเตผ เดธเด‚เด˜เดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเต€เดฐเดœเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดšเต‡เดทเตเดŸเด•เดณเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.

  5. Ith pand kk yil vayichayirunnu.
    Ini ivide onnumkoodi vayikkam๐Ÿ˜Œ

    1. Malayaliโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      Kk means

  6. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

  7. โฆ๏ธŽโ€เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ โ€โฆ๏ธŽ

    เดชเดพเดตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเต‚เดจเต† เด™เตเด™เดณเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฟเดณเดตเดพ ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ….. ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบโคโค๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com