๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 03 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1960

Views : 30722

เด‡เดจเตเดฆเต เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตƒเดทเตเดฃ เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚..

“เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตƒเดทเตเดฃ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ??”

“เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป. เด‡เดŸเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเตปเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹. เดชเด•เตเดทเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฌเต‹เดฑเดŸเดฟ เด†เดฃเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเตผเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ.. เด†… เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด‡เดŸเด•เตเด•เต†เดŸเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดธเตเด•เต‚เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเต.. เดชเดคเดฟเดจเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดธเดพเดตเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ เดตเดฐเดฃ เด’เด•เตเดŸเต‹เดฌเดฑเดฟเด•เตเด•เต..”

เด† เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเดตเดค เดชเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต† เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดฆเต‚เดธเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..

เด…เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเดคเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตƒเดทเตเดฃเดชเตเดฐเดฟเดฏ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฐเดพเดฃเดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..

เดชเด•เตเดทเต† เด† เด†เด•เดพเด‚เดทเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเต เดตเดฐเต†เดฏเต‡ เด†เดฏเตเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเตเดณเตเดณเต‚.. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

“เดŸเดพ เดจเตเดฑเต† เดตเดฒเตเดฏ เดšเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดŸเต† เดฎเต‹เดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡, เด† เดชเตŠเดฑเดคเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเด เดฟเดšเตเดš เดคเดฒ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเต.. เด…เดตเตเดณเต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเดพ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต..”

“เด•เตƒเดทเตเดฃเดชเตเดฐเดฟเดฏเดพ เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‡เดฐเต..”

“เด…เดชเตเดชเตŠเดณเตเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเดชเต†เดŸเดฒเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹??”

“เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเดพ… เดŽเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ..”

“เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต€เดตเต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ.. เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเด•เดฒเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ..”

“เดเดฏเตโ€Œ เด…เดตเตเดณเต เดชเดพเดตเดพ..”

“เด†เดฏเดพ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚..”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

Recent Stories

8 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. เผบโ˜† เดฏเด•เตเดทเดฟ เดซเตเดฐเด‚ เด†เดฎเตเดชเตฝเด•เตเด•เตเดณเด‚ โ˜†เผป

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เดˆ เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

    Waiting for next part
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  3. เดœเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ’š

    เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดทเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹
    With Love๐Ÿ’š
    เดœเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ’š

  4. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต‹เดŸเต† เดจเดพเตฝเดตเตผ เดธเด‚เด˜เดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเต€เดฐเดœเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดšเต‡เดทเตเดŸเด•เดณเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.

  5. Ith pand kk yil vayichayirunnu.
    Ini ivide onnumkoodi vayikkam๐Ÿ˜Œ

    1. Malayaliโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      Kk means

  6. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

  7. โฆ๏ธŽโ€เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ โ€โฆ๏ธŽ

    เดชเดพเดตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเต‚เดจเต† เด™เตเด™เดณเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฟเดณเดตเดพ ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ….. ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบโคโค๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com