๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 03 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1960

Views : 30754

“เดจเตเดจเดพ เดตเดฟเดณเตเดšเตเดšเต เดตเดพเดŸเดพ.. เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดชเดพเดตเด‚..”

เด•เดฃเตเดฃเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

“เดตเดฟเดณเตเดšเตเดšเต‹เดŸเดพ… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡..”

เด†เดฐเต‹ เด…เดฒเด•เตเด•เดพเตป เดตเดšเตเดš เดชเดฐเดจเตเดจ เด•เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดšเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เด“เดŸเดฟ.. เดžเดพเตป เดตเดžเตเดšเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ….

เดจเต€เดจเตเดคเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดเด• เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดตเดžเตเดšเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเดฑเตเดณเตเดณเต‚.. เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต.

เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด•เตƒเดทเตเดฃเดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต… เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฑเตเดฑเตเดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดชเตเดชเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเด•เตเดคเตเดคเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดšเต‹เดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดžเตเดšเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ..

“เด‡เดคเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเตผเด—เตเด—เด‚.. welcome to our paradise..”

“เดŽเดจเตเดจเดŸเตเดŸเต เด…เดตเต เดฐเต†เดจเตเดคเดพ เดตเดžเตเดšเดฟเดฏเตเดฒเต เด•เต‡เดฑเดพเดคเตเดคเต†? เด‡เดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต†??”

“เดเดฏเตโ€Œ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดดเตเดšเดพ เดถเต€เดฒเด‚..”

เด•เดฃเตเดฃเตป เดจเตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

“เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‡เดŸเตเดฏเดพ เดตเดžเตเดœเต€ เด•เต‡เดฑเดพเตป.. เดจเต€เดจเตเดคเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดตเต€เดดเต‹ เดจเตเดจเตŠเดณเตเดณ เดชเต‡เดŸเตเดฏเดพ….”

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

“เดตเดพเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดฃเดพ เดžเดพเตป เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚.. เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‡ เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดฐเตเดฎเดฟเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดตเดพเด‚..”

“เดจเตเดจเดŸเตเดŸเต??”

“เดจเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ, เดžเดพเตป เดจเต€เดจเตเดคเดฟ เด•เต‡เดฑเตเด‚.. เด‡เดฏเดพเดณเต เด•เตŠเดฑเต‡ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต‹เดŸเต† เดจเต€เดจเตเดคเดฒเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเด‚..”

“เดจเดฟเดจเตเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตผเดฏเดพเด‚… เดจเตเดฑเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเต‹เดฑเตเดฑ เดฎเต‹เดจเต† เด’เดณเตเดณเต..”

Recent Stories

8 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. เผบโ˜† เดฏเด•เตเดทเดฟ เดซเตเดฐเด‚ เด†เดฎเตเดชเตฝเด•เตเด•เตเดณเด‚ โ˜†เผป

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เดˆ เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

    Waiting for next part
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  3. เดœเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ’š

    เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดทเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹
    With Love๐Ÿ’š
    เดœเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ’š

  4. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต‹เดŸเต† เดจเดพเตฝเดตเตผ เดธเด‚เด˜เดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเต€เดฐเดœเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดšเต‡เดทเตเดŸเด•เดณเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.

  5. Ith pand kk yil vayichayirunnu.
    Ini ivide onnumkoodi vayikkam๐Ÿ˜Œ

    1. Malayaliโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      Kk means

  6. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

  7. โฆ๏ธŽโ€เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ โ€โฆ๏ธŽ

    เดชเดพเดตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเต‚เดจเต† เด™เตเด™เดณเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฟเดณเดตเดพ ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ….. ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบโคโค๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com