๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 03 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1960

Views : 30754

“เดจเตเดคเดพเดฏเดฟ… เด•เดดเตเดžเตเดžเต‹?”

เดตเดจเตเดจเดชเดพเดŸเต† เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตƒเดทเตเดฃ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเดจเดพเดฃเต..

“เดŽเดจเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตŠเดจเตเดจเต?? ”

“เด…เดฏเตเดฏเต‹เดŸเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เตผเดฏเดพเดคเตเดค เด‡เดณเตเดณเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ… เดชเตเดชเต‹ เดชเต†เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด’เดณเตเดณเต. เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฟเดžเตเดž เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดพ ”

เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตƒเดทเตเดฃ.. เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต..

เดžเดพเตป :”เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เดชเตผเดฏเตเดฒเตเดฒเต†..”

เด•เตƒเดทเตเดฃ :”เดจเดฟเตปเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต†? เดชเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเดจเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเต€ เด…เดตเตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเต€เดฒเต† เด•เตเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡??”

เด•เตƒเดทเตเดฃ เด•เตˆ เดตเดฟเดฐเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เดณเดญเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เด’เดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดชเดฐเตเดถเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดชเดจเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดžเตเดžเต..

เด•เดฃเตเดฃเตป :”เดกเดพเดทเต เดฎเต‹เดจเต†, เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเตปเด•เตเด•เต.. เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเต‹เดฒเตเดฏเดพเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเดจเตเดจเต เดคเดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดดเตเดชเดฒเตเดฏ.. เดจเดฟเด™เตเด™ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเตเดฒเต‹..”

เด•เดฃเตเดฃเตป เดชเดฃเตเดŸเดตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต.

Njan:”เดชเต‹เดŸเดพ เดšเต†เดฑเตเดฑเต‡.. เด†เดฐเดพ เดชเตผเดžเตเดžเต‡ เด…เด™เตเด™เตเดจเต†…. เดžเด™เตเด™ เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡.. เด‡เดคเต เดเดดเดพเด™เตเด•เตเดณเดพเดธเต เดฎเตŠเดคเดฒเต เดˆ เดฆเต†เดตเตเดธเด‚ เดคเดฐเตเดฃเดคเดพ. เด…เดตเตเดณเต† เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเต€เดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเต‡เดจเต..”

เด•เตƒเดทเตเดฃ :”เด…เดคเต เดถเดฐเดฟ.. เด‡เดจเตเดฆเต‚ เดจเดฟเด™เตเด™ เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฑเดพเดฃเต‹? ”

เด‡เดจเตเดฆเต :”เดฎเต ”

เด•เตƒเดทเตเดฃ :”เดจเตเดจเดพ เดŽเตปเด•เตเด•เต เด…เดตเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพ… เดžเดพเดฎเตเดชเตผเดฏเดŸเตเดŸเต† เด…เดตเตเดจเต‹เดŸเต?”

เด‡เดจเตเดฆเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เด•เตƒเดทเตเดฃ :”เดจเตเดจเดพ เดžเดพเดฎเตเดชเตผเดฏเตเดŸเตเดŸเต‡.. เดจเตเดจเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดตเตเดตเดจเต”

เด•เตƒเดทเตเดฃ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด‡เดจเตเดฆเต เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

Recent Stories

8 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. เผบโ˜† เดฏเด•เตเดทเดฟ เดซเตเดฐเด‚ เด†เดฎเตเดชเตฝเด•เตเด•เตเดณเด‚ โ˜†เผป

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เดˆ เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

    Waiting for next part
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  3. เดœเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ’š

    เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดทเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹
    With Love๐Ÿ’š
    เดœเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ’š

  4. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต‹เดŸเต† เดจเดพเตฝเดตเตผ เดธเด‚เด˜เดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเต€เดฐเดœเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดšเต‡เดทเตเดŸเด•เดณเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.

  5. Ith pand kk yil vayichayirunnu.
    Ini ivide onnumkoodi vayikkam๐Ÿ˜Œ

    1. Malayaliโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      Kk means

  6. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

  7. โฆ๏ธŽโ€เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ โ€โฆ๏ธŽ

    เดชเดพเดตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเต‚เดจเต† เด™เตเด™เดณเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฟเดณเดตเดพ ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ….. ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบโคโค๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com