๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 03 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1960

Views : 30755

” เด…เดคเต… เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ….”

“เด“ เดฎเดจเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เด†เดจ เดฎเตเด•เตเด•เดฃเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฃเตเดฃเดพเตป เดฎเตเด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†..”

เด…เดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดฆเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด“เดŸเตเดŸเดฎเดคเตเดธเดฐเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

“เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดชเดฑเตเดžเตเดžเต† เด…เดตเตเดณเต เดชเดพเดตเดพเดจเตเดจเต‹? เดจเดพเดฒเต เดชเดฟเดฐเต€เดกเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดณเดšเตเดšเต‹เดŸเดพ??”

“เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‹?? เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฃเตเดฃเดพเตป เด…เดตเตเดณเต เด†เดจ..”

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตƒเดทเตเดฃ เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต. เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเด‚ เด•เดŸเดฒเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตป เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต

“เด…เดคเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดณเตเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดžเตเดžเดคเดพ..”

“เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต.. เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด•เตเดถเตเด•เตเดถเตเด•เตเด•เดพเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.. เดจเตเดคเดพเดฐเตเดจเตเดจเต??”

“เดตเตเดณเต เดŠเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เดŽเดตเตเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดคเดพ..”

“เดŽเดจเตเดจเดŸเตเดŸเต??”

“เดŽเดจเตเดจเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ, เด’เดฐเต เด•เดฟเดฒเต‹เดฎเต€เดฑเตเดฑเตผ เดชเต‹เดฃเด‚เดจเตเดจเต เดชเตผเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเด•เดพ เดญเต‡เดฆเด‚เดจเตเดจเต เดชเตผเดžเตเดžเต.”

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ.. เดฎเต†เดฏเดฟเตป เด•เดŸเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเดฃเตเดŸเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด‡เดŸเตเดŸ เดชเดฑเดฎเตเดชเดฟเดฒเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดŸเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดฎเดฃเตฝ เดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸ เดตเดžเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดธเตเดฅเดฒเด‚..

“เดจเตเดจเดพ เดจเดฟเดจเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเตเด•เตเด•เดพเตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเดŸเต??”

“เดเดฏเตโ€Œ, เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฐเดนเดธเตเดฏเดธเตเดฅเดฒเด‚ เด†เดฐเต‡เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ.. เดชเด•เตเดทเต†, เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดตเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด•เดŸเดตเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตผเดžเตเดžเต เดฎเต†เดฏเดฟเตป เด•เดŸเดตเดฟเดฒเตเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟ เดชเตผเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป..”

Recent Stories

8 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. เผบโ˜† เดฏเด•เตเดทเดฟ เดซเตเดฐเด‚ เด†เดฎเตเดชเตฝเด•เตเด•เตเดณเด‚ โ˜†เผป

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เดˆ เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

    Waiting for next part
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  3. เดœเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ’š

    เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดทเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹
    With Love๐Ÿ’š
    เดœเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ’š

  4. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต‹เดŸเต† เดจเดพเตฝเดตเตผ เดธเด‚เด˜เดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเต€เดฐเดœเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดšเต‡เดทเตเดŸเด•เดณเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.

  5. Ith pand kk yil vayichayirunnu.
    Ini ivide onnumkoodi vayikkam๐Ÿ˜Œ

    1. Malayaliโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      Kk means

  6. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

  7. โฆ๏ธŽโ€เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ โ€โฆ๏ธŽ

    เดชเดพเดตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเต‚เดจเต† เด™เตเด™เดณเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฟเดณเดตเดพ ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ….. ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบโคโค๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com