๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 03 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1960

Views : 30754

เด‡เดจเดฟเดฏเตเดฎเตŠเดฐเต เดตเต†เดŸเดฟ เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตป เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเด•เตเดทเต† เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

“เดŽเดจเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดคเดพ เด•เดฃเตเดฃเดพ.”

“เด‡เดตเตป เดตเดฐเตเด‚..”

“เดเดฏเตโ€Œ เด‡เดตเตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเตŠเดคเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต†?? เด‡เดฏเดพเตพ เดตเดจเตเดจเดพ เดฎเดคเดฟเดจเตเดจเต†… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดชเตผเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเต‹….”

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป.. เด…เดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเดฟเดŸเต† เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เตเดถเตเด•เตเดถเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเดŸเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดดเตเด•เดพเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดชเตเดดเดฏเตเด‚ เด•เดŸเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดฎเดฃเดฒเดฟ เดชเตเดด….

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเตเด‚ เดšเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเดฃเดฒเดฟเดชเตเดดเดฏเตเดŸเต† เด•เดŸเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต…

“เดŸเดพ เด…เดตเตเดณเต เดจเดฎเตเดฎ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.. เด†เดณเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเดพ..”

เดฎเตเตปเดชเดคเตเดคเต† เดญเดพเดตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเตเดณเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต

“เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†??”

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดฆเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต..

“เด…เดฒเตเดฒเดพ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดคเต เดจเตเดคเตโ€Œเดฑเตเดฑเดพ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเต†?”

เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตƒเดทเตเดฃ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดธเตˆเดฑเตเดฑเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เด•เตƒเดทเตเดฃ เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดŸเดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตโ€Œ เด’เดฐเต เดญเดพเดตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†.. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดคเตเดฐ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเตผ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ.

Recent Stories

8 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. เผบโ˜† เดฏเด•เตเดทเดฟ เดซเตเดฐเด‚ เด†เดฎเตเดชเตฝเด•เตเด•เตเดณเด‚ โ˜†เผป

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เดˆ เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

    Waiting for next part
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  3. เดœเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ’š

    เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดทเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹
    With Love๐Ÿ’š
    เดœเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ’š

  4. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต‹เดŸเต† เดจเดพเตฝเดตเตผ เดธเด‚เด˜เดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเต€เดฐเดœเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดšเต‡เดทเตเดŸเด•เดณเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.

  5. Ith pand kk yil vayichayirunnu.
    Ini ivide onnumkoodi vayikkam๐Ÿ˜Œ

    1. Malayaliโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      Kk means

  6. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

  7. โฆ๏ธŽโ€เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ โ€โฆ๏ธŽ

    เดชเดพเดตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเต‚เดจเต† เด™เตเด™เดณเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฟเดณเดตเดพ ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ….. ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบโคโค๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com