๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 03 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1960

Views : 30690

เด…เดตเตพ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.. เด† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

“เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเดคเต เด•เดพเดฒเต เดตเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฏเตเด•เตเด•เต..”

เดชเด•เตเดทเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เดพเดฒเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเต เดตเดžเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดถเดคเตเดคเต† เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดฎเตผเดจเตเดจเดคเต.. เด’เดฐเต เด•เดพเตฝ เด•เดฐเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เดพเตฝ เดตเดžเตเดšเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตˆ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดžเตเดšเดฟ เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด‡เดจเตเดฆเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต..

เดตเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒ เด‰เดณเตเดณเดฟเดŸเดคเตเดคเต เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเดคเต. เดชเด•เตเดทเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‡ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดžเตเดšเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ .. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฐเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดšเต†เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเต..

“เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเดฟ.. เดŽเดตเตเดŸเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเต€เดดเตเด‚เดฒเต‹..”

“เดจเต€เดฏเตŠเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.. เดเดคเต เด•เตเดดเต€เดฒเต เดตเต€เดฃเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚เดจเตเดจเต..”

“เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เดฌเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ เดฎเต‹เดถเดฒเตเดฏ… เดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ??”

เดšเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ เด•เดณเตผ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

“เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป.. เด•เดดเตเด•เดฟเดŸเดฃเด‚..”

เด‡เดจเตเดฆเต เด’เดฐเต เดฎเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เดฌเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŠเดฐเดฟ.. เดชเด•เตเดทเต† เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดดเตเด•เดพเตป เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ..

เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตŠเดณเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฎเตเดณเตเดณ เด…เดŸเดฟ เดชเดพเดตเดพเดŸเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต† เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต† เดฐเต‹เดฎเด™เตเด™เตพ เดจเดจเดžเตเดžเต เด•เดพเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดœเดฒเดพเด‚เดถเด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

Recent Stories

8 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. เผบโ˜† เดฏเด•เตเดทเดฟ เดซเตเดฐเด‚ เด†เดฎเตเดชเตฝเด•เตเด•เตเดณเด‚ โ˜†เผป

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เดˆ เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

    Waiting for next part
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  3. เดœเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ’š

    เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดทเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹
    With Love๐Ÿ’š
    เดœเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ’š

  4. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต‹เดŸเต† เดจเดพเตฝเดตเตผ เดธเด‚เด˜เดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเต€เดฐเดœเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดšเต‡เดทเตเดŸเด•เดณเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.

  5. Ith pand kk yil vayichayirunnu.
    Ini ivide onnumkoodi vayikkam๐Ÿ˜Œ

    1. Malayaliโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      Kk means

  6. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

  7. โฆ๏ธŽโ€เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ โ€โฆ๏ธŽ

    เดชเดพเดตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเต‚เดจเต† เด™เตเด™เดณเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฟเดณเดตเดพ ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ….. ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบโคโค๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com