ചെകുത്താന്‍ വനം 3. റോബിയും ദ്രാവക മൂര്‍ത്തിയും [Cyril] 2161

Views : 45239

ഉണ്ടെന്ന് വാണി തലയാട്ടി. ഒരു കപ്പ് ചുക്ക് കാപ്പി ഞാൻ അവള്‍ക്ക് കൊടുത്തു. എന്നിട്ട് ഞങ്ങൾ ഡൈനിംഗ് റൂമിലേക്ക് നടന്നു. മൗനമായിരുന്ന് കഴിച്ച ശേഷം ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ച് എല്ലാം കഴുകി വെച്ചിട്ട് ഹാളില്‍ വന്നു.

“വാണിക്ക് ഉറക്കം വരുന്നുണ്ടോ?” സ്വയം മറന്ന് അങ്ങിങ്ങായി ചിതറി കിടന്ന വാണിയുടെ മുടിയിഴകളെ എന്റെ വിരലുകള്‍ കൊണ്ട്‌ മാടി ഒതുക്കി കൊണ്ട്‌ ഞാൻ ചോദിച്ചു.

“ഉറക്കം വരുന്നില്ല.” എന്റെ കൈയിൽ മൃദുവായി പിടിച്ചുകൊണ്ട് അവൾ പതിഞ്ഞ സ്വരത്തില്‍ പറഞ്ഞു.

വാണിയെ ഞാൻ ആദ്യമായി കണ്ടത് തൊട്ടേ എനിക്ക് അവളോട് ഒരു അടുപ്പവും സ്നേഹവും തോന്നിയിരുന്നു. അത് ഓരോ നിമിഷവും കൂടി കൊണ്ടേ പോകുന്നു. അവള്‍ക്കും എന്നെ ഇഷ്ടമാണെന്ന് അറിയാം. പക്ഷേ മനസ്സ് തുറന്ന് സംസാരിക്കാന്‍ എനിക്ക് ഇതുവരെ കഴിഞ്ഞില്ല.

“എനിക്ക് വാണിയോട് ചില കാര്യങ്ങൾ പറയാനുണ്ട്….” ഞാൻ അവളില്‍ ചേര്‍ന്ന് നിന്നുകൊണ്ട് പതിയെ പറഞ്ഞു.

വാണി പെട്ടന്ന് വിടര്‍ന്ന കണ്ണുകളോടെ എന്നെ നോക്കി. അതിൽ ചെറിയ പേടിയും, പ്രതീക്ഷയും ഉണ്ടായിരുന്നു. അവളുടെ ശ്വാസം എന്റെ മുഖത്ത് പതിക്കുന്നത് ഞാൻ അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. വാണിയുടെ കവിളിൽ ഞാൻ വിരലുകള്‍ കൊണ്ട് തഴുകി.

“എന്റെ ദേഷ്യവും പൈശാചിക ചിന്തകളേയും നിന്റെ സ്നേഹത്തിലുടെയും, നിന്റെ സ്പര്‍ശന ത്തിലൂടേയും, നിന്റെ ശക്തിയിലൂടെയും അമർച്ച ചെയ്ത് — എന്നെ ശാന്തമാക്കുന്നത് കൊണ്ടാണ്, എനിക്ക് നിന്നോട് അടുപ്പവും സ്നേഹവും തോന്നാന്‍ കാരണമെന്ന് ചിലപ്പോൾ നി കരുതുന്നുണ്ടാവും. പക്ഷേ അതല്ല സത്യം.” ഞാൻ വാണിയുടെ കാതില്‍ പറഞ്ഞു.

എന്റെ ചുണ്ട് വാണിയുടെ കാതില്‍ ചെറുതായി ഉറഞ്ഞു. ഉടനെ വാണി ചെറുതായി നടുങ്ങി. ഉടനെ ഞാൻ എന്റെ മുഖം പിന്നിലേക്ക് കൊണ്ടുവന്ന് അവളെ നോക്കി. ആ ചുണ്ട് ചെറുതായി വിറയ്ക്കുന്നുണ്ട്, പക്ഷേ ആ കണ്ണില്‍ അതിരില്ലാത്ത സ്നേഹം ഞാൻ കണ്ടു.

“നിന്നെ ആദ്യമായി കണ്ടത് മുതലേ, പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ കഴിയാത്ത ഒരു അടുപ്പവും ഇഷ്ടവും നിന്നോട് എനിക്കുണ്ടായി, വാണി. അന്നേരം മുതലേ ഓരോ നിമിഷവും ആ സ്നേഹം വര്‍ധിച്ച് കൊണ്ടേ പോകുന്നു. നിന്റെ സ്നേഹത്തിന് വേണ്ടി ഞാൻ ദാഹിക്കുന്നു, വാണി.” ഞാൻ അവളുടെ കണ്ണില്‍ നോക്കി പറഞ്ഞു.

വാണി ഒന്നും മിണ്ടാതെ ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ കേള്‍ക്കുകയായിരുന്നു. ആ മുഖത്ത് നാണവും സന്തോഷവും ഉണ്ടായിരുന്നു.

“പക്ഷേ, ഞാൻ ആരാണെന്ന് നിനക്ക് അറിയാം വാണി. എന്നെങ്കിലും ഞാൻ നന്മയുടെ പക്ഷത്ത് നിന്നും തിന്മയുടെ പിടിയില്‍ വീഴുമോ എന്ന് ഞാൻ ഭയക്കുന്നു. ഇന്ന്‌ നടന്നത് നീയും എല്ലാവരും കണ്ടതാണ്. ഇനിയും ഇതുപോലെ സംഭവിച്ചാല്‍….. എന്നെ എനിക്ക് നിയന്ത്രിക്കാൻ കഴിയാതെ പോയാൽ…… എന്ത് സംഭവിക്കും എന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ല വാണി. അതുകൊണ്ട്‌ ഞാനെന്ന ആപത്തിലേക്ക് നിന്നെ വലിച്ചിഴയ്ക്കാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല. നി —.”

Recent Stories

The Author

11 Comments

  1. അടിപൊളി ഓരോ ഭാഗവും ത്രില്ലിംഗ് ആയിട്ട് പോകുന്നു

    .,

  2. Super 🔥🔥

  3. വിരഹ കാമുകൻ💘💘💘

    ചുമ്മാ ഒരു രസത്തിന് വായിച്ചു നോക്കിയത് ആണ് ഒറ്റയിരുപ്പിന് മൂന്നു ഭാഗവും വായിച്ചു ❤❤❤

  4. 👌👌🌷

  5. nannayittund…intresting….nalla ezuth….waiting nxt part.

  6. പാവം പൂജാരി

    നല്ല ഭാവന.വ്യത്യസ്തമായ കഥതന്തു. ഓരോ രംഗവും കണ്മുമ്പിൽ കാണുന്നപോലെ.ഈ ഭാഗങ്ങൾ അപ്പുറത്തു വായിച്ചു.
    ഇഷ്ട്ടം ♥️♥️🌺

  7. നീലകുറുക്കൻ

    മികച്ച കഥ തന്നെ. നല്ല ഭാവനകൾ. അപ്പുറത്ത് നിന്നും നേരത്തെ വായിച്ചു. ബാക്കിയും.. തുടർച്ചകൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു..💐💐

  8. ♥♥♥

  9. Waiting for next part

    1. First അപുറത്ത്‌ വായിച്ച്താണു നല്ല interesting ആയി തന്നെ മുമ്പോട്ടു പോക്കുന്നു

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com