ചെകുത്താന്‍ വനം 3. റോബിയും ദ്രാവക മൂര്‍ത്തിയും [Cyril] 2161

ഞാൻ അവരെ തുറിച്ച് നോക്കി. ഇവര്‍ക്ക്‌ കാഴ്ച നഷ്ടപ്പെട്ട് പോയോ?.

“അവന്‍ ഇപ്പോഴും നടയില്‍ തന്നെ നില്‍ക്കുന്നു.” ഞാൻ കുറച്ച് ഉറക്കെ പറഞ്ഞു. അത് ബാൽബരിത് കേട്ടു.

പെട്ടന്ന് ബാൽബരിത് ൻറ്റെ മുഖത്ത് ആശ്ചര്യം മിന്നിമറഞ്ഞു. “ഓഹോ, അപ്പോൾ അദൃശ്യനായ എന്നെ പോലും നിനക്ക് കാണാന്‍ കഴിയും! നിന്റെ പിതാവ് പറഞ്ഞത് നേരാണ് — നി അല്‍ഭുതങ്ങളുടെ കലവറയാണ്. നിന്റെ ശക്തി എന്താണെന്ന് ആര്‍ക്കും പറയാൻ കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല.” അത്രയും പറഞ്ഞ് കഴിഞ്ഞതും അവന്റെ മങ്ങിയ രൂപം ഇപ്പോൾ നല്ലതുപോലെ തെളിഞ്ഞ് വന്നു.

ഓഹ്… അപ്പോൾ അവന്‍ അദൃശ്യമായി നിന്നത് കൊണ്ടാണ് മങ്ങി കണ്ടത്. പക്ഷേ എന്റെ കാഴ്ചയില്‍ നിന്നും അവനു മറയാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല! നല്ലത്.

പെട്ടന്ന് വാണി ഒന്ന് വിറച്ചു. അഡോണിയുടെ വായിൽ നിന്നും എന്തോ ശബ്ദം പുറത്ത്‌ വന്നു.

“ഞാൻ —” ബാൽബരിത് പറഞ്ഞു തുടങ്ങി. പക്ഷേ ഞാൻ അവസരം കൊടുത്തില്ല.

“നീ ബാൽബരിത് — രണ്ടാം നിര ചെകുത്താന്‍ വര്‍ഗ്ഗം — മെറോഹ്റിയസ് ൻറ്റെ നാനൂറു അമാത്യന്‍ മാരിൽ, അഥവാ ഭരണകാര്യകര്‍ത്താ വിൽ ഒരുവന്‍. പക്ഷേ ആ മുന്നൂറ്റി തൊണ്ണൂറ്റി ഒന്‍പത് പേര്‍ക്ക് നീയാണ് അധിപന്‍.” ഞാൻ പറഞ്ഞു.

വാണിയും അഡോണിയും ഭയത്തോടെ പരസ്പ്പരം നോക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. ബാൽബരിത് ചെറുതായി ഞെട്ടിയത് ഞാൻ കണ്ടു. പക്ഷെ അത് മറച്ച് കൊണ്ട്, ആ ചെകുത്താന്‍ കൗതുകത്തോടെ എന്റെ മുഖത്ത് നോക്കി നിന്നു. പക്ഷേ എന്റെ കണ്ണില്‍ മാത്രം അവന്‍ നീണ്ട നേരം നോക്കുന്നില്ല — ഒരുപക്ഷേ മറ്റുള്ളവരെ പോലെ അവന്നും എന്റെ കണ്ണില്‍ നോക്കാൻ കഴിയാത്തത് കൊണ്ടാവും. എനിക്ക് അല്‍ഭുതം തോന്നി. എന്നെക്കാളും ശക്തനാണ് അവന്‍. ഞങ്ങൾ മൂന് പേരല്ല, എന്നെപോലെ മുന്നൂറ് പേര്‌ ഉണ്ടെങ്കിൽ പോലും ബാൽബരിത് നെ ഒന്നും ചെയ്യാൻ കഴിയില്ല എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

പക്ഷേ ബാൽബരിത് ഞങ്ങളെ ആക്രമിച്ചില്ല, മറിച്ച് അവന്‍ എന്നെ നോക്കി ശിരസ്സ് നമിച്ചു.

ഞങ്ങൾ മൂന്ന് പേരും ഒരുപോലെ ഞെട്ടി. ബാൽബരിത് ചിരിച്ചു.

“ഞാൻ വന്നത്, നിന്നെ ചെകുത്താന്‍ ലോകത്തേക്ക് ക്ഷണിക്കാൻ മാത്രമാണ്. നിന്റെ പിതാവിന്റെ ക്ഷണവുമായാണ് ഞാൻ വന്നത്.” ബാൽബരിത് പറഞ്ഞു.

“എന്തിന്?” ഞാൻ ചോദിച്ചു. വാണി എന്റെ കൈയിൽ പിടിച്ചു.

“ഒരു കൂടിക്കാഴ്ച — അത്രമാത്രം. നിനക്കും നിന്റെ പിതാവിനും സംസാരിക്കാനുള്ള ഒരു അവസരം, അതു മാത്രമാണ് എന്റെ രാജാവ്‌ ആവശ്യപ്പെടുന്നത്. അതുകഴിഞ്ഞ്‌ നിനക്ക് നിന്റെ ലോകത്തേക്ക് തിരിച്ച് വരാം.”

“വേണ്ട റോബി, അതിന്റെ നുണ നി വിശ്വസിക്കരുത്. നിന്നോട് സംസാരിക്കാനല്ല — നിന്നെ കൊല്ലാന്‍ വേണ്ടിയാണ് അതിന്റെ ലോകത്ത് കൊണ്ടുപോകുന്നത്.” അഡോണി പറഞ്ഞു.

“രണ്ടാം നിരയില്‍ പെട്ട ചെകുത്താന്‍ വിചാരിച്ചാൽ നമ്മൾ എല്ലാവരെയും ഇവിടെ വെച്ചുതന്നെ കൊല്ലാന്‍ കഴിയും.” ഞാൻ പറഞ്ഞു.

“ചെകുത്താന്‍ ലോകത്ത് പോയാൽ നിങ്ങളെ അവരെപ്പോലെ ആക്കി തീര്‍ക്കും.” വാണി പേടിയോടെ പറഞ്ഞു.

“വരാൻ ഞാൻ നിരസിച്ചാൽ….?” ബാൽബരിത് ൻറ്റെ കണ്ണില്‍ നോക്കി ഞാൻ ചോദിച്ചു. പെട്ടന്ന് ബാൽബരിത് നോട്ടം മാറ്റി. ഞാൻ അതിന്റെ മനസില്‍ കടക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചു, പക്ഷേ കഴിഞ്ഞില്ല. അതിന്റെ മന രക്ഷാ കവചം എന്നെ അനുവദിച്ചില്ല. ഞാൻ കൂടുതൽ ശ്രമിക്കാതെ പിന്മാറി.

“മനുഷ്യ ലോകത്തെ രക്ഷിക്കണം എന്നുണ്ടെങ്കില്‍ നിനക്കെൻറ്റെ രാജാവിന്റെ മുന്നില്‍ വരേണ്ടി വരും.”

11 Comments

  1. അടിപൊളി ഓരോ ഭാഗവും ത്രില്ലിംഗ് ആയിട്ട് പോകുന്നു

    .,

  2. വിരഹ കാമുകൻ???

    ചുമ്മാ ഒരു രസത്തിന് വായിച്ചു നോക്കിയത് ആണ് ഒറ്റയിരുപ്പിന് മൂന്നു ഭാഗവും വായിച്ചു ❤❤❤

  3. nannayittund…intresting….nalla ezuth….waiting nxt part.

  4. പാവം പൂജാരി

    നല്ല ഭാവന.വ്യത്യസ്തമായ കഥതന്തു. ഓരോ രംഗവും കണ്മുമ്പിൽ കാണുന്നപോലെ.ഈ ഭാഗങ്ങൾ അപ്പുറത്തു വായിച്ചു.
    ഇഷ്ട്ടം ♥️♥️?

  5. നീലകുറുക്കൻ

    മികച്ച കഥ തന്നെ. നല്ല ഭാവനകൾ. അപ്പുറത്ത് നിന്നും നേരത്തെ വായിച്ചു. ബാക്കിയും.. തുടർച്ചകൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു..??

  6. ♥♥♥

  7. Waiting for next part

    1. First അപുറത്ത്‌ വായിച്ച്താണു നല്ല interesting ആയി തന്നെ മുമ്പോട്ടു പോക്കുന്നു

Comments are closed.