ചെകുത്താന്‍ വനം 3. റോബിയും ദ്രാവക മൂര്‍ത്തിയും [Cyril] 2161

“നിങ്ങളുടെ ജീവ ജ്യോതിയും പ്രകാശിക്കുന്ന വാളും ഞാൻ കണ്ടു. നിങ്ങളുടെ ഇതുവരെയുള്ള ജീവിതം ഞാൻ കണ്ടു.” ഒരു തേങ്ങലോടെ എന്റെ കാതില്‍ വാണി പറഞ്ഞു.

“ഞാനും കണ്ടു.” വാണിയേ എന്നിലേക്ക് കൂടുതൽ ചേര്‍ത്ത് പിടിച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു.

അപ്പോഴാണ് നേരത്തെ നടന്ന സംഭവത്തില്‍ ഞങ്ങളുടെ വസ്ത്രങ്ങൾ കത്തിയെരിഞ്ഞ് ചാമ്പലായി തീര്‍ന്നതും – അതുകാരണം ഞങ്ങൾ ഇപ്പോൾ പൂര്‍ണ നഗ്നരായി നില്‍ക്കുന്നു എന്ന തിരിച്ചറിവും ഞങ്ങൾക്ക് ഉണ്ടായത്. അവളുടെ മേനിയിൽ എന്റെ കൈ ഇഴഞ്ഞ് നീങ്ങി. പെട്ടന്ന് ചിരിച്ചുകൊണ്ട് വാണി എന്നെ തള്ളി മാറ്റി. എന്നിട്ട് വാണി ഓടി അവളുടെ കിടക്കയിൽ വീണ് പുതപ്പ് കൊണ്ട്‌ അവളുടെ നഗ്നത മറച്ചു. അങ്ങനെ കിടന്നുകൊണ്ട് അവൾ നാണത്തോടെ എന്റെ നഗ്ന മേനിയെ അവളുടെ കണ്ണുകളാൽ ഉഴിഞ്ഞു.

എനിക്ക് നാണം തോന്നി. ഞാനും അവളുടെ കിടക്കയിലേക്ക് ചാടി വീണു. ഉടനെ വാണി എന്നെ ക്ഷണിക്കുന്നത് പോലെ അവളുടെ പുതപ്പ് ഉയർത്തിപ്പിടിച്ച് ക്കൊണ്ട് ചുമന്ന് തുടുത്ത മുഖത്തോടെ എന്നെ നോക്കി. ഞാനും വേഗം അതിനുള്ളിൽ ഇഴഞ്ഞ് നുഴഞ്ഞ് കയറിയിട്ട് അവളെ കെട്ടിപിടിച്ചു. കുസൃതിയോടെ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് വാണിയും എന്റെ കരവലയത്തിൽ ഒതുങ്ങിക്കൂടി.

ഏറെ വൈകിയാണ് ഞങ്ങളുടെ ശാരീരിക സ്നേഹം മതിയാക്കി നിറഞ്ഞ മനസ്സോടെ ഞങ്ങൾ മയങ്ങാൻ തീരുമാനിച്ചത്. വാണി എന്റെ നെഞ്ചില്‍ കിടന്ന് പെട്ടെന്നുതന്നെ ഉറങ്ങി. അവളുടെ കൂന്തലിൽ തഴുകി കൊണ്ട്‌ ഉറങ്ങാൻ കഴിയാതെ ഞാൻ കിടന്നു.

എന്റെ ഇന്ദ്രിയകാഴ്ച്ചക്ക് എത്ര ദൂരം സഞ്ചരിക്കാന്‍ കഴിയുമെന്ന് പരീക്ഷിക്കാന്‍ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു.

നേരത്തെ ചെയ്തതുപോലെ ഇപ്പോഴും ഞാൻ എന്റെ മനസ്സിനെയും അക കാഴ്ചയേയും ഞാൻ പുറത്തേക്ക്‌ പതിയെ തള്ളി. ആദ്യം തോന്നിയത്‌ പോലത്തെ ബുദ്ധിമുട്ടും വല്ലായ്മയും ഇപ്പോൾ അനുഭവപ്പെട്ടില്ല.

പക്ഷികളെ പോലെ ഞാൻ ആകാശത്ത് പാറിപ്പറക്കുന്ന. ഇതുവരെ അനുഭവിച്ചിട്ടില്ലാത്ത സ്വതന്ത്ര്യം നേടിയത് പോലെ തോന്നി. മുകളില്‍ നക്ഷത്രങ്ങള്‍…. താഴേ കാടും, മലകളും, കടലും, നദിയും.

11 Comments

  1. അടിപൊളി ഓരോ ഭാഗവും ത്രില്ലിംഗ് ആയിട്ട് പോകുന്നു

    .,

  2. വിരഹ കാമുകൻ???

    ചുമ്മാ ഒരു രസത്തിന് വായിച്ചു നോക്കിയത് ആണ് ഒറ്റയിരുപ്പിന് മൂന്നു ഭാഗവും വായിച്ചു ❤❤❤

  3. nannayittund…intresting….nalla ezuth….waiting nxt part.

  4. പാവം പൂജാരി

    നല്ല ഭാവന.വ്യത്യസ്തമായ കഥതന്തു. ഓരോ രംഗവും കണ്മുമ്പിൽ കാണുന്നപോലെ.ഈ ഭാഗങ്ങൾ അപ്പുറത്തു വായിച്ചു.
    ഇഷ്ട്ടം ♥️♥️?

  5. നീലകുറുക്കൻ

    മികച്ച കഥ തന്നെ. നല്ല ഭാവനകൾ. അപ്പുറത്ത് നിന്നും നേരത്തെ വായിച്ചു. ബാക്കിയും.. തുടർച്ചകൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു..??

  6. ♥♥♥

  7. Waiting for next part

    1. First അപുറത്ത്‌ വായിച്ച്താണു നല്ല interesting ആയി തന്നെ മുമ്പോട്ടു പോക്കുന്നു

Comments are closed.