ചെകുത്താന്‍ വനം 3. റോബിയും ദ്രാവക മൂര്‍ത്തിയും [Cyril] 2161

ഭാനു ഒന്നും മിണ്ടാതെ തലയും താഴ്ത്തിയിരുന്നു.

“നാള പാതിരാത്രി കഴിഞ്ഞ് മൂന്ന് ചെകുത്താന്‍മാര്‍ ഗ്രാമത്തിന്റെ ഉള്ളില്‍ നിന്നും ആക്രമണം തുടങ്ങും, പിന്നെ ഞാനും എന്റെ എഴുപത്തഞ്ച് ചെന്നായ്ക്കളും ഗ്രാമത്തിന്റെ പുറത്ത്‌ നിന്നും തുടങ്ങി, പിന്നെ ഉള്ളിലേക്ക് നീങ്ങും….. ഗജവനം ഗ്രാമത്തിൽ രക്ത പുഴ ഞങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കും. അതുകഴിഞ്ഞ്‌ പവിഴമല, പിന്നെ പാലക്കുന്ന്…” അത് പറഞ്ഞിട്ട് റണ്ടൽഫസ് തന്റെ നാവ് കൊണ്ട്‌ ചുണ്ട് നനച്ചു.

‘അപ്പോൾ ഡെറ്ബഫാസിൻറ്റെ അന്ത്യം റണ്ടൽഫസും മറ്റ് രണ്ട് ചെകുത്താന്‍ മാരും അറിഞ്ഞിട്ടില്ല.’ എന്റെ മനസില്‍ ഞാൻ പറഞ്ഞു.

എനിക്ക് അല്‍ഭുതം തോന്നി. ഒരു ചെകുത്താന്റെ അന്ത്യം മറ്റുള്ള ചെകുത്താന്‍മാര്‍ എങ്ങനെയെങ്കിലും അറിയുമെന്നാണ് ഞാൻ കരുതിയത്. പക്ഷേ ഇതും നല്ലതിന്.

“അപ്പോ നീ തീരുമാനിക്ക് — മൂന്ന് ഗ്രാമമാണോ അതോ ഒരു ദാർശനിയുടെ ജീവനോ….?” റണ്ടൽഫസ് ചോദിച്ചു.

അത് കേട്ട് ഞാൻ ഞെട്ടി. വാണി, രാധിക ചേച്ചി — അവരില്‍ ഒരാളെ കൊല്ലാനാണോ റണ്ടൽഫസ് പറയുന്നത്? എന്തിന്‌ വേണ്ടി? എന്റെ ചോദ്യത്തിന്‌ ഉടനെ മറുപടി കിട്ടി.

“ഏഴു ശക്തരായ ദാർശനികൾ നിങ്ങളുടെ മൂന്ന് ഗ്രാമത്തിൽ ഉണ്ട്. അവരില്‍ ഒരാളെ നി ചെകുത്താന്‍ മടയില്‍ കൊണ്ടുപോയി നിന്റെ സ്വന്തം കൈ കൊണ്ട്‌ കൊല്ലണം. അത്ര മാത്രമാണ് നി ചെയ്യേണ്ടത്. അങ്ങനെ ചെയ്താൽ സഹോദരി ഗ്രാമത്തെ നിനക്ക് രക്ഷിക്കാൻ കഴിയും.” റണ്ടൽഫസ് പറഞ്ഞു.

എന്തുകൊണ്ടോ പെട്ടന്ന് എന്റെ ഇന്ദ്രിയകാഴ്ച്ച അവിടെ നിന്നും അപ്രത്യക്ഷമായി എന്റെ ശരീരത്തിൽ ലയിച്ച് ചേര്‍ന്നു.

“ചേട്ടാ….. റോബി ചേട്ടാ….” വാണി എന്നെ ശക്തമായി കുലുക്കി ഉണർത്താൻ ശ്രമിക്കുക യായിരുന്നു.

11 Comments

  1. അടിപൊളി ഓരോ ഭാഗവും ത്രില്ലിംഗ് ആയിട്ട് പോകുന്നു

    .,

  2. വിരഹ കാമുകൻ???

    ചുമ്മാ ഒരു രസത്തിന് വായിച്ചു നോക്കിയത് ആണ് ഒറ്റയിരുപ്പിന് മൂന്നു ഭാഗവും വായിച്ചു ❤❤❤

  3. nannayittund…intresting….nalla ezuth….waiting nxt part.

  4. പാവം പൂജാരി

    നല്ല ഭാവന.വ്യത്യസ്തമായ കഥതന്തു. ഓരോ രംഗവും കണ്മുമ്പിൽ കാണുന്നപോലെ.ഈ ഭാഗങ്ങൾ അപ്പുറത്തു വായിച്ചു.
    ഇഷ്ട്ടം ♥️♥️?

  5. നീലകുറുക്കൻ

    മികച്ച കഥ തന്നെ. നല്ല ഭാവനകൾ. അപ്പുറത്ത് നിന്നും നേരത്തെ വായിച്ചു. ബാക്കിയും.. തുടർച്ചകൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു..??

  6. ♥♥♥

  7. Waiting for next part

    1. First അപുറത്ത്‌ വായിച്ച്താണു നല്ല interesting ആയി തന്നെ മുമ്പോട്ടു പോക്കുന്നു

Comments are closed.