ചെകുത്താന്‍ വനം 3. റോബിയും ദ്രാവക മൂര്‍ത്തിയും [Cyril] 2161

‘ഞാൻ അഡോണിയുടെ വീട്ടില്‍ പോയ ശേഷം പറയാനുള്ളത് ഞാൻ അവിടേ പോകുന്നതിന് മുന്നേ പറഞ്ഞു, അത്രതന്നെ.’ ഞാൻ പറഞ്ഞു. പക്ഷേ എന്റെ സഹജാവബോധം അതിന്റെ മറുപടി തന്നില്ല.

ഞാൻ വീട്ടില്‍ കേറി റൂമിൽ വന്ന് വാണിക്കടുത്ത് പോയ് കിടന്നു. കുറെ കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ മയങ്ങി. എപ്പോഴോ, എന്റെ അര മയക്കത്തിൽ, വാണിയുടെ ചുണ്ട് എന്റെ കാതില്‍ അമരുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു. ‘റോബി ചേട്ടാ….’ എന്ന് സ്നേഹത്തോടെ വിളിക്കുന്നതും ഞാൻ കേട്ടു. കണ്ണ് തുറക്കാതെ ഞാൻ പാതി മയക്കത്തിൽ പുഞ്ചിരിച്ചു. പിന്നെ അവളുടെ ചുണ്ട് എന്റെ കണ്ണിലും കവിളിൽ പതിയുന്നതും അതിനുശേഷം അവൾ എഴുനേറ്റ് ബാത്റൂമിൽ കയറുന്നതും ഞാനറിഞ്ഞു. ഞാൻ പിന്നെയും മയങ്ങി.

കിച്ചനിൽ എന്തെല്ലാമോ ഒച്ചപ്പാട് കേട്ടാണ് ഞാൻ ഉണർന്നത്. കഴിഞ്ഞ ദിവസം നടന്നതെല്ലാം ഒരു സ്വപ്നം പോലെ തോനി. പക്ഷേ എന്റെ മനസ്സില്‍ ഇപ്പോഴും വാണിയുടെ സാന്നിധ്യം ഉണ്ടായിരുന്നു. അതുവഴി അവള്‍ക്ക് എന്നോടുള്ള സ്നേഹം എന്നില്‍ ഒഴുകി വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

‘ഈ സാന്നിധ്യം വാണിയുടെ മരണം വരെ നിന്നില്‍ ഉണ്ടാകും. അവൾ ഈ പ്രപഞ്ചത്തില്‍ എവിടെ പോയാലും അവൾ എവിടെയാണെന്ന് നിനക്ക് അറിയാൻ കഴിയും. അവളുടെ ചില ശക്തമായ വികാരങ്ങളെ നിനക്ക് തിരിച്ചറിയാനും കഴിയും. അതുപോലെ തന്നെ അവള്‍ക്കും നിന്നെ അറിയാൻ കഴിയും.’ എന്റെ സഹജാവബോധം പാഞ്ഞു.

എട്ട് മണിക്ക് മുന്നേ അഡോണിയുടെ പരിശീലന കേന്ദ്രത്തില്‍ എല്ലാവരും എത്തി ചേരും….. ചിലപ്പോ ഇപ്പോഴേ അവരെല്ലാം ഒത്തുകൂടി കാണും. ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ ഞാൻ ബാത്റൂമിൽ കയറി. കുളിയും മറ്റും കഴിഞ്ഞ്, ടവൽ ഉടുത്ത് കൊണ്ട് ഞാൻ എന്റെ റൂമിൽ വന്ന്, ഡ്രസ് എടുത്തിട്ട ശേഷം കിച്ചനിൽ പോയ് നോക്കി. കിച്ചനിൽ വാണി പ്രഭാത ഭക്ഷണം തയ്യാറാക്കുന്ന തിരക്കിലാണ്. ഒരു നൈറ്റ് ഡ്രസ് ആയിരുന്നു അവളുടെ വേഷം.

ഞാൻ വന്നത് അറിഞ്ഞിട്ടും വാണി എന്നെ നോക്കാതെ ജോലി തുടർന്നു.

11 Comments

  1. അടിപൊളി ഓരോ ഭാഗവും ത്രില്ലിംഗ് ആയിട്ട് പോകുന്നു

    .,

  2. വിരഹ കാമുകൻ???

    ചുമ്മാ ഒരു രസത്തിന് വായിച്ചു നോക്കിയത് ആണ് ഒറ്റയിരുപ്പിന് മൂന്നു ഭാഗവും വായിച്ചു ❤❤❤

  3. nannayittund…intresting….nalla ezuth….waiting nxt part.

  4. പാവം പൂജാരി

    നല്ല ഭാവന.വ്യത്യസ്തമായ കഥതന്തു. ഓരോ രംഗവും കണ്മുമ്പിൽ കാണുന്നപോലെ.ഈ ഭാഗങ്ങൾ അപ്പുറത്തു വായിച്ചു.
    ഇഷ്ട്ടം ♥️♥️?

  5. നീലകുറുക്കൻ

    മികച്ച കഥ തന്നെ. നല്ല ഭാവനകൾ. അപ്പുറത്ത് നിന്നും നേരത്തെ വായിച്ചു. ബാക്കിയും.. തുടർച്ചകൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു..??

  6. ♥♥♥

  7. Waiting for next part

    1. First അപുറത്ത്‌ വായിച്ച്താണു നല്ല interesting ആയി തന്നെ മുമ്പോട്ടു പോക്കുന്നു

Comments are closed.