ചെകുത്താന്‍ വനം 3. റോബിയും ദ്രാവക മൂര്‍ത്തിയും [Cyril] 2161

“പ്രപഞ്ച വാൾ, ചെകുത്താന്‍ രാജാവ്‌ മെറോഹ്റിയസ്, ചെകുത്ഹിംസൻ എന്ന നിങ്ങൾ, പിന്നെ ലോകവേന്തൻ. ഈ നാല് ശക്തികളെ ഞങ്ങൾക്ക് ഒന്നും ചെയ്യാൻ കഴിയില്ല.”

ഞാൻ ദീര്‍ഘമായി നിശ്വസിച്ചു. അപ്പോ ലോകവേന്തൻ, ചെകുത്താന്‍ രാജാവ്‌ — അവരെ കൊല്ലാന്‍ വേറെ മാര്‍ഗ്ഗം കണ്ടുപിടിക്കണം. പക്ഷേ ബാക്കിയുള്ളവരെ കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ ഈ ആയുധം മതി. ഞാൻ പുഞ്ചിരിച്ചു.

“അവരവര്‍ക്ക് നൽകപ്പെട്ട ആയുധങ്ങൾ മാത്രമേ അവര്‍ക്ക് ഉപയോഗിക്കാൻ കഴിയുകയുള്ളു. — പക്ഷേ ഈ വിധി നിങ്ങൾക്ക് ബാധകമല്ല — പിന്നെ ആ വ്യക്തിയുടെ ആയുധം ആ വ്യക്തിയുടെ ആത്മാവുമായി ലയിച്ച് ചേരും.”

“മനസ്സിലായി. രണവാൾ ചെയ്തിരുന്നത് പോലെ. പക്ഷേ ഇപ്പോള്‍ നമ്മൾ സൃഷ്ടിക്കാന്‍ പോകുന്ന ആയുധങ്ങള്‍ വളരെ, വളരെയധികം ശക്തിയുള്ള ആയുധമായിരിക്കും.” ഞാൻ പറഞ്ഞു.

“ഞങ്ങളുടെ ഭൂമി മാതാവ് നിങ്ങള്‍ക്കൊരു സമ്മാനം ഒരുക്കിയിട്ടുണ്ട്.” അതും പറഞ്ഞ്‌ ആ രൂപം ഒരു മോതിരം എന്റെ നേര്‍ക്ക് നീട്ടി.

“എന്താണിത്….?” എന്റെ രണ്ട് കൈയും എന്റെ പുറകില്‍ ഒളിപ്പിച്ച് വെച്ച് കൊണ്ട്‌ സംശയത്തോടെ ഞാൻ ചോദിച്ചു.

ഈ മോതിരം ഞാൻ ധരിച്ചാൽ ഞാൻ ഇവര്‍ക്ക്‌ അടിമയായി മാറുമോ? ഞാൻ ഭയപ്പെട്ടു. അത് കുട്ടിത്തം പോലെ എനിക്ക് തോന്നിയെങ്കിലും ആരെയും എനിക്ക് പെട്ടന്ന് വിശ്വസിക്കാൻ മനസ്സ് വന്നില്ല.

“ഞങ്ങളെ മനസ്സിലാക്കുന്ന ശക്തിക്ക് ഈ മോതിരം സമ്മാനമായി നൽകാൻ ഭൂമി മാതാവ് ഞങ്ങളെ ഏല്പിച്ചതാണ്. ഈ മോതിരത്തിന് അവകാശി ഉണ്ടായി കഴിഞ്ഞാൽ ആ നിമിഷം തൊട്ട് ആ ഒരു അവകാശിക്ക് മാത്രമേ ഈ ലോകത്ത് പ്രവേശിക്കാന്‍ കഴിയുകയുള്ളു.”

ഉടനെ ഞാൻ അത് വാങ്ങി എന്റെ വിരലില്‍ അണിഞ്ഞതും ആ മോതിരം അപ്രത്യക്ഷമായി. പക്ഷേ എന്റെ വിരലില്‍ അത് ഇപ്പോഴും ഉള്ളത് ഞാൻ അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

“അവസാനമായി ഒരു കാര്യം കൂടി നിങ്ങൾ ചെയ്യണം.”

“എന്ത് ചെയ്യണം?”

11 Comments

  1. അടിപൊളി ഓരോ ഭാഗവും ത്രില്ലിംഗ് ആയിട്ട് പോകുന്നു

    .,

  2. വിരഹ കാമുകൻ???

    ചുമ്മാ ഒരു രസത്തിന് വായിച്ചു നോക്കിയത് ആണ് ഒറ്റയിരുപ്പിന് മൂന്നു ഭാഗവും വായിച്ചു ❤❤❤

  3. nannayittund…intresting….nalla ezuth….waiting nxt part.

  4. പാവം പൂജാരി

    നല്ല ഭാവന.വ്യത്യസ്തമായ കഥതന്തു. ഓരോ രംഗവും കണ്മുമ്പിൽ കാണുന്നപോലെ.ഈ ഭാഗങ്ങൾ അപ്പുറത്തു വായിച്ചു.
    ഇഷ്ട്ടം ♥️♥️?

  5. നീലകുറുക്കൻ

    മികച്ച കഥ തന്നെ. നല്ല ഭാവനകൾ. അപ്പുറത്ത് നിന്നും നേരത്തെ വായിച്ചു. ബാക്കിയും.. തുടർച്ചകൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു..??

  6. ♥♥♥

  7. Waiting for next part

    1. First അപുറത്ത്‌ വായിച്ച്താണു നല്ല interesting ആയി തന്നെ മുമ്പോട്ടു പോക്കുന്നു

Comments are closed.