ചെകുത്താന്‍ വനം 3. റോബിയും ദ്രാവക മൂര്‍ത്തിയും [Cyril] 2163

“സർ…” ആരോ എന്നെ വിളിക്കുന്നത് കേട്ട് ഞാൻ നോക്കി.

റിഥുവിൻറ്റെ അച്ഛനും അമ്മയും എന്റെ മുന്നില്‍ നില്‍ക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. അവരുടെ ജീവ ജ്യോതി സാധാരണ മനുഷ്യരുടെത് പോലെയായിരുന്നു.

“സർ, ഞാൻ റിഥുവിൻറ്റെ അച്ഛൻ, വാഹസ്. ഇത് അവന്റെ അമ്മ റിസ്വനി.” വാഹസ് പറഞ്ഞു.

അയാളുടെ കണ്ണില്‍ ചെറിയ ഭയം, ആശങ്ക അങ്ങനെ എന്തെല്ലാമോ ഉണ്ടായിരുന്നു. പക്ഷേ റിസ്വനി എന്നെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു. റിഥുവിൻറ്റെ കാര്യത്തിൽ അവർക്ക് എന്തോ ആശങ്ക ഉള്ളത് പോലെ തോന്നി. ഞാനും പുഞ്ചിരിച്ചു.

“നിങ്ങളെ എന്താണ് അലട്ടുന്നതെന്ന് എനിക്ക് ഊഹിക്കാൻ കഴിയും. റിഥുവിനെ ഓര്‍ത്ത് നിങ്ങൾ പേടിക്കേണ്ട. അവന്ന് ഒന്നുമില്ല, അവന്ന് ഒന്നും സംഭവിക്കില്ല. ധൈര്യമായി പൊയ്ക്കോളു.” ഞാൻ പറഞ്ഞത് കേട്ട് അവരുടെ മുഖം തെളിഞ്ഞു.

ചിരിച്ചുകൊണ്ട് റിഥുവിൻറ്റെ തോളില്‍ ഞാൻ പതിയെ തട്ടി. ഉടനെ അവന്‍ ചിരിച്ചു.

“അങ്കിള്‍ ഇതെന്റെ കൈയിൽ വരച്ച ശേഷം എനിക്കെപ്പോഴും വരുന്ന ശ്വാസംമുട്ടൽ ഇതുവരെ വന്നില്ല.” റിഥു സന്തോഷത്തോടെ പറഞ്ഞു.

ഞാൻ അവനെ നോക്കി ചിരിച്ചു. എന്നിട്ട് അവന്റെ അച്ഛനെയും അമ്മയെയും നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചിട്ട് ഞാനും വാണിയും നടന്ന് നീങ്ങി.

ഞങ്ങൾക്ക് ആവശ്യമുള്ള കുറെ സാധനങ്ങളും വാങ്ങി. എല്ലാറ്റിനും വില കുറച്ചാണ് കടയുടമ എന്റെ കൈയിൽ നിന്നും പണം വാങ്ങിയത്. ഞാൻ തര്‍ക്കിച്ച് നോക്കി, പക്ഷെ അയാൾ കഴുതയെ പോലെ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് കൈയുംകെട്ടി നിന്നു. അതിൽ എനിക്ക് വല്ലായ്മ തോന്നി. അതുകണ്ട് വാണി ചിരിച്ചു. പിന്നെ ഞങ്ങൾ നേരെ ക്വൊട്ടെസിൽ വന്നു.

സാധനങ്ങള്‍ കിച്ചനിൽ കൊണ്ട്‌ വെച്ചിട്ട് വാണിക്ക് കിടക്കാനുള്ള മുറി ഞാൻ കാണിച്ച് കൊടുത്തു.

“ഇത് വാണിയുടെ റൂം.” ഞാൻ പറഞ്ഞു. “പിന്നെ എന്തെങ്കിലും വേണമെങ്കിൽ എന്നോട് പറഞ്ഞാൽ മതി.”

എന്തോ പറയാനുള്ളത് പോലെ വാണി മടിച്ച് നിന്നു.

“എന്താ?” ഞാൻ ചോദിച്ചു.

11 Comments

  1. അടിപൊളി ഓരോ ഭാഗവും ത്രില്ലിംഗ് ആയിട്ട് പോകുന്നു

    .,

  2. വിരഹ കാമുകൻ???

    ചുമ്മാ ഒരു രസത്തിന് വായിച്ചു നോക്കിയത് ആണ് ഒറ്റയിരുപ്പിന് മൂന്നു ഭാഗവും വായിച്ചു ❤❤❤

  3. nannayittund…intresting….nalla ezuth….waiting nxt part.

  4. പാവം പൂജാരി

    നല്ല ഭാവന.വ്യത്യസ്തമായ കഥതന്തു. ഓരോ രംഗവും കണ്മുമ്പിൽ കാണുന്നപോലെ.ഈ ഭാഗങ്ങൾ അപ്പുറത്തു വായിച്ചു.
    ഇഷ്ട്ടം ♥️♥️?

  5. നീലകുറുക്കൻ

    മികച്ച കഥ തന്നെ. നല്ല ഭാവനകൾ. അപ്പുറത്ത് നിന്നും നേരത്തെ വായിച്ചു. ബാക്കിയും.. തുടർച്ചകൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു..??

  6. ♥♥♥

  7. Waiting for next part

    1. First അപുറത്ത്‌ വായിച്ച്താണു നല്ല interesting ആയി തന്നെ മുമ്പോട്ടു പോക്കുന്നു

Comments are closed.