അനുരാഗപുഷ്പങ്ങൾ [രുദ്ര] 144

” മതി… മതി… കറിയിങ്ങ് തന്നിട്ട് നീ അടുക്കളയിലോട്ട് പൊയ്ക്കോ… അവിടെ ഇനിം പണിയിണ്ട്… ”
അമ്മ പെട്ടന്ന് പറഞ്ഞു…. അവൾ കറി അവിടെ വച്ചിട്ട് ധാവണിയും ചുരുട്ടി പിടിച്ച് തിരിച്ചു പോയി… ഈ സമയമത്രയും അമൽ അവളെ തന്നെ നോക്കി ഇരിക്കുകയായിരുന്നു….. അടുക്കളയിലേക്ക് മറയും മുൻപ് അവളും ഒന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കി…. അവൻ അവളെ നോക്കി ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചു… അതു കണ്ടപ്പോൾ അവൾ പെട്ടെന്ന് മുഖം തിരിച്ചു കളഞ്ഞു….
‘ നോക്കിയത് പിടിച്ചില്ലന്ന് തോന്നുന്നു…. ‘
അവൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു….

” നീ എന്താടാ പിറുപിറുക്കുന്നെ…. കുറെ നേരമായല്ലോ…. ”
അരവിന്ദ് ചോദിച്ചു…

” യെ…. എല്ലാം നന്നായിട്ടുണ്ടെന്നു പറയുവായിരുന്നു…. ”
അമൽ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു …..

” മ്മ്…. കഴിച്ചിട്ട് വേഗം വാ…. നമ്മുക്ക് പോകാം…. ”

അവർ രണ്ടുപേരും കഴിപ്പ് വേഗത്തിലാക്കി അവിടെ നിന്നും എഴുന്നേറ്റു…. ബൈക്ക് എടുത്ത് പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി…. പാടവരമ്പത്തിലൂടെയുള്ള യാത്രയും നാട്ടിൻ പുറത്തെ കാലാവസ്ഥയും ആളുകളും എല്ലാം അമലിന് പുതിയ ഒരു അനുഭവമായിരുന്നു… ചെയ്യുന്ന ഓരോ കാര്യവും അവൻ ആസ്വദിക്കുകയായിരുന്നു…. ഉച്ചയ്ക്കാണ് അവർ തിരികെ വീട്ടിൽ എത്തുന്നത്… അപ്പോളും അവിടെ നല്ല തിരക്കുണ്ടായിരുന്നു…. ഇത്രയും ബന്ധുക്കളും അവരുടെ സഹകരണവും അവന് അത്ഭുതമായി തോന്നി… എല്ലാവരും കഴിച്ചശേഷമാണ് അവർ രണ്ടു പേരും കഴിക്കാനിരുന്നത്…. അവർ വീട്ടിലേക്ക് കയറി വന്നപ്പോളെ തൊടിയിൽ നിന്ന ഇന്ദു വീടിനുള്ളിലേക്ക് ഓടി പോകുന്നത് അമൽ ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു…. അവർ അകത്തു കയറ്റിയപ്പോളേക്കും ടേബിളിൽ ഭക്ഷണം എടുത്ത് വച്ചിരുന്നു…. രണ്ടു പേർക്കും അവൾ തന്നാണ് വിളമ്പി കൊടുത്തത്….

” അമ്മ എവിടെപ്പോയി???… ”
അമൽ ഇന്ദുവിനോടാണ് ചോദിച്ചത്….

” അമ്മയ്ക്ക് ഉച്ചയ്ക്ക് ഒരു ചെറിയ മയക്കം പതിവാ…. വയ്യാത്തതല്ലേ… ”
ഉത്തരം പറഞ്ഞത് അരവിന്ദാണ്…. അമൽ പിന്നൊന്നും മിണ്ടിയില്ല… അവർ കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞ് പ്ലേറ്റും എടുത്തുകൊണ്ടാണ് അവൾ അവിടെ നിന്നും പോയത്…. അത്രയും നേരം അവൾ സംസാരിച്ചിട്ടേയില്ല….
‘ ഇനി ഇവൾ ഊമ വല്ലതുമാണോ??… കുട്ടി ഒന്നും മിണ്ടുന്നില്ലല്ലോ…. യേ…കുളത്തിൽ വച്ച് ബഹളം വച്ചിരുന്നല്ലോ…. ആ… ‘
അവൻ മനസ്സിൽ ഓർത്തു…

വീണ്ടും കല്യാണത്തിന്റെ തിരക്കിലേക്ക് പോയി… ഇതിനിടയ്ക്ക് അരവിന്ദിന്റെ ചേച്ചി അരുന്ധതിയേ പരിചയപ്പെടുകയും ചെയ്തു….
പലയിടത്തും കറങ്ങി തിരിഞ്ഞ് രാത്രി വൈകിയാണ് തിരിച്ച് വീട്ടിലെത്തിയത്… അപ്പോളും ഉറക്കമളച്ച് അവൾ കാത്തിരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു…. ഉറങ്ങിക്കൂടായിരുന്നോ മോളെന്നു ചോദിച്ച് അരവിന്ദ് അവളോട് എന്തൊക്കെയോ തിരക്കി…. അപ്പോളാണ് അവളെ ശരിക്കും ഒന്ന് കാണാനുള്ള അവസരം അമലിന് കിട്ടിയത്…. രാവിലെ കണ്ട ദാവണി മാറ്റി വേറെ ഒരെണ്ണമാണ് അവൾ ഉടുത്തിരുന്നത്…. രണ്ടു കയ്യിലും മൂന്നുനാല് കറുത്ത കുപ്പിവളകൾ…. നെറ്റിയിൽ കറുത്ത ഒരു വട്ടപൊട്ട്…. നീണ്ട നാസിക….. കരിമഷി എഴുതിയ കരിനീലമിഴികൾ…. അതാണ് അവളുടെ ഏറ്റവും വലിയ ഭംഗി…. അധികം വെളുത്തിട്ടല്ല… എന്നാൽ കറുത്തിട്ടുമില്ല…..കഴുത്തിൽ ഒരു കരിമണി മാല മാത്രം…. ആകെമൊത്തം ശാലീന സൗന്ദര്യമുള്ള ഒരു തനി നാടൻ പെൺകൊടി…. അവൻ അവളെ തന്നെ ദീർഘനേരം നോക്കി നിന്നു…. നഗരങ്ങളിലെ ചായം പൂശിയ മുഖങ്ങളോട് ഒരു നിമിഷം അവന് പുച്ഛം തോന്നി…. മറ്റൊന്നും ശ്രദ്ധിക്കാതെയുള്ള അവന്റെ നിൽപ്പ് അവൾ ആദ്യം ശ്രദ്ധിച്ചു…. പതിയെ അരവിന്ദിന്റെ ശ്രദ്ധയും അവനിലെത്തി…..

” നീ എന്താടാ ഇങ്ങനെ നോക്കുന്നെ…. ഇവളെ നേരത്തെ കണ്ടിട്ടില്ലേ…??. ”
അരവിന്ദ് ഒരു ചിരിയോടെ ചോദിച്ചു….

“യേ…. ഞാൻ…. വെറുതെ… ”
അവന് ഒരു ചമ്മൽ അനുഭവപ്പെട്ടു…. അവളും പുഞ്ചിരിക്കുന്നത് അതിനിടയ്ക്കും അവൻ ശ്രദ്ധിച്ചു….

” താമസിച്ചത് കൊണ്ട് ഞങ്ങൾ പുറത്തു നിന്ന് കഴിച്ചുമോളെ…. മോളു പോയി കിടന്നോ… ”
അരവിന്ദ് അവളോട് പറഞ്ഞു…. കൂടുതൽ ഒന്നും പറയാതെ അവൾ തിരിഞ്ഞ് അടുക്കളയിലേക്ക് പോയി…. അമലും അരവിന്ദും റൂമിലേക്കും…. പോകുന്ന വഴിയിലും അമൽ തിരിഞ്ഞു അടുക്കളയിലേക്ക് നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു….

റൂമിൽ ചെന്നിട്ടും അരവിന്ദ് അവനോട് എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു… പക്ഷെ അവന്റെ ഉള്ളിൽ എന്തൊക്കയോ സംശയങ്ങളായിരുന്നു……

” നീ ഞാൻ പറഞ്ഞത് വല്ലതും കേട്ടോ???… ”
എല്ലാത്തിനും മൂളികൊണ്ടിരിക്കുന്ന അമലിനോട് അവൻ ചോദിച്ചു….

” ഡാ… അതേ… ആ കുട്ടിയില്ലേ… ഇന്ദു… അവൾ നമ്മളെ നോക്കിയല്ലേ ഈ പാതിരാത്രി വരെ ഇരുന്നത്… എന്നിട്ട് നമ്മൾ കഴിച്ചെന്നും പറഞ്ഞു അവളെ തിരിച്ചയച്ചില്ലേ…. സാധാരണ ഒരു വഴക്ക് നടക്കേണ്ടതല്ലേ… പക്ഷെ അവൾ എന്താ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അങ്ങ് പോയത്…. ”
അമൽ ഉള്ളിലുള്ള സംശയം അവനോട് ചോദിച്ചു…

Updated: September 16, 2021 — 10:54 pm

21 Comments

  1. ഉണ്ണിക്കുട്ടൻ

    പ്രിയ സുഹൃത്തേ….ഇനിയും ഇതുപോലുള്ള നല്ല സൃഷ്ടികൾക്കു വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുന്നു…

  2. ?????

  3. ഒത്തിരി ഇഷ്ടമായിട്ടൊ. എനിക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ടമായത് അവസാന ഭാഗം ആണ്. മഹാദേവൻ മുത്തശ്ശൻ മിന്നുവിനെ കൊഞ്ചിക്കുന്നത്.
    സ്നേഹത്തോടെ❤️

  4. ഒത്തിരി ഇഷ്ടായി ❤️

  5. കൈലാസനാഥൻ

    രുദ്ര
    അതിമനോഹരമായ കഥ അവതരിപ്പിച്ച രീതിയാണ് അതിശയകരം. അമലിന്റെ വിരഹ വേദനയിൽ തുടങ്ങി , അമലും അരവിന്ദും തമ്മിലുള്ള സൗഹൃദത്തിന്റെ മഹാസൗധവും ഒക്കെ വർണിച്ചിരിക്കുന്നത് എത്ര മനോഹരമായി എന്ന് പറഞ്ഞറിയിക്കാനാവുന്നില്ല. അമലിന്റേയും ഇന്ദുവിന്റേയും നിശബ്ദ പ്രണയത്തിന്റെ മധുരവും കുഞ്ഞു കുഞ്ഞ് പിണക്കങ്ങളും ഇണക്കങ്ങളും ഒക്കെ ഹൃദയസ്പർശിയായിരുന്നു.

    കാര്യമറിയാതെ പ്രണയിച്ച പെണ്ണിന്റെ വാക്കുകളിലൂടെ ഹൃദയം നുറുങ്ങുന്ന പരിഹാസവുമേറ്റ് കണ്ണു നീരാൽ പടിയിറങ്ങുന്ന അമലിന്റെ രൂപം ഒരു നീറ്റലായി മാറി.

    പ്രണയിനിയുടെ വിവാഹം കൂട്ടാൻ വന്ന അമലിനെ സ്വീകരിക്കുന്ന ആരതി അവനെ പ്രണയിക്കുനത് മുമ്പ് ഇന്ദുവിലൂടെ അറിഞ്ഞിട്ടുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും അതൊക്കെ വിവരിച്ചതൊക്കെ വളരെ അത്ഭുതം ഉണർത്തി.

    തന്റെ കാമപൂരണത്തിനും വാശിക്കും വേണ്ടി മാത്രം ഇന്ദുവിനെ വിവാഹം കഴിക്കാൻ കൗശലനക്കാരനായ കുറുക്കനായി എത്തുന്ന രാജുവിനെ അവതരിപ്പിച്ചത് ശരിക്കും അമ്പരപ്പിച്ചു കളഞ്ഞു.

    വിവാഹത്തിന് രണ്ട് ദിവസം മുമ്പ് മാത്രം ഇന്ദു തന്റെ മനസ്സ് ആരതിക്ക് മുമ്പിൽ തുറക്കുന്നതും സഹോദരസ്ഥാനത്തുള്ള അരവിന്ദ് അത് ഒളിഞ്ഞ് നിന്ന് കേൾക്കുന്നതും ഉറക്കം വരാതെ കല്യാണം എങ്ങനെ മുടക്കാമെന്ന് ചിന്തിച്ച് സ്വന്തം അമ്മയെ വിളിച്ച് ഉപദേശം തേടുന്നതൊക്കെ ഞെട്ടിച്ചു കളഞ്ഞു.

    സ്വന്തം കുഞ്ഞിന്റെ പിതൃത്വം അറിഞ്ഞ് പ്രാണനായ പ്രണയിനിയുടെ മടിയിൽ കിടക്കുന്നതും ഉദരത്തിലുള്ള കുഞ്ഞിന് മുത്തം കൊടുക്കുന്നതും ഒക്കെ അവന്റെ പ്രണയ തീവ്രതയും ഒളിപ്പിച്ചു വെച്ച അവളുടെ ഉള്ളിലെ പ്രണയ നൊമ്പരവും എല്ലാം ഒരു വിസ്മയം തന്നെ.

    അവസാന നിമിഷം പൊതുമദ്ധ്യത്തിൽ തന്റെ പിതൃത്വം അവകാശപ്പെടുത്തുന്നതും അമൽ അവന്റെ സ്വപ്നത്തിൽ (മദ്യലഹരിയിൽ ) പ്രാപിച്ച മത്സ്യകന്യകയെ സ്വന്തമാക്കുന്നതും ആദ്യ രാത്രിയിൽ അത് ചോദിക്കുന്നതും ഒക്കെ ആശങ്കയും നർമ്മവും ഉണർത്തി.

    കർക്കശക്കാരനായ അച്ഛനിൽ നിന്നും മുത്തശ്ശനായി പേരക്കുട്ടിയെ കൊഞ്ചിക്കുന്ന മഹാദേവൻ മറ്റൊരു വിസ്മയവും അമൽ യീണിതനായി വന്ന് അച്ഛനോട് പറയുന്നതും മഹാദേവൻ മറനോട് തിരിച്ച് പറയുന്നതും ഒക്കെ അത്ഭുതം ആണോ ആശങ്കയാണോ നർമ്മാണോ ചുണ്ടിൽ വിരിയിച്ചത് എന്ന് ഒരു പിടിയും കിട്ടിയില്ല പക്ഷേ എല്ലാത്തിന്റേയും ഒരു സമ്മിശ്ര വികാരമായിരുന്നു.

    വായനാന്ത്യം നല്ലൊരു സദ്യയ്ക്ക് ശേഷം അമ്പലപ്പുഴ പാൽപ്പായസം കൂടി കുടിച്ച പ്രീതി ഉണ്ടായിരുന്നു. അഭിനന്ദനങ്ങൾ

    1. കൈലാസനാഥാ….. ഇത്രയും അവലോകനം നടത്തികൊണ്ടുള്ള ഒരു കമന്റ്‌ എനിക്ക് ആദ്യമായാ ണ് കിട്ടുന്നത്…. അതിന് ആദ്യം തന്നെ നന്ദി പറയട്ടെ…. ? പലപ്പോളും എന്റെ സങ്കൽപ്പങ്ങളിൽ വന്ന കഥാപാത്രങ്ങൾക്ക് ജീവൻ കൊടുക്കാനുള്ള എന്റെ ശ്രെമം ആണ് ഓരോ കഥകളും…. അവിടെ നിങ്ങളെ പോലുള്ളവരുടെ ഒരു വാക്ക് നൽകുന്ന ഊർജം പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ കഴിയില്ല…. ഇനിയും ഒരുപാട് പേരെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്യുക…. ഒരിക്കൽ കൂടി ഒരായിരം നന്ദി…. ?❤️❤️❤️

  6. Thanks bro ? wonderful story
    ,??❣️?????????♥️??????❤️??????????❤️?????♥️?

    1. Thank youu☺️☺️☺️

  7. എന്റെ favourite സ്റ്റോറി ❤❤❤

    Kk യിൽ കുറെ പ്രാവശ്യം വായിച്ചിട്ടുണ്ട്. Climax മാത്രം പെട്ടെന്നു തീർന്നു പോയി, കുറച്ചും കൂടി നീട്ടമായിരുന്നു….

    1. Favorite സ്റ്റോറി ആണെന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം…. ❤️… ക്ലൈമാക്സ്‌ വലിച്ചു നീട്ടണ്ടായെന്ന് കരുതിയാണ്…. ചിലപ്പോൾ ബോറയാലോ… ?

  8. വിശ്വനാഥ്

    ???????

    1. ☺️☺️❤️❤️

  9. മുത്തേയ്… ???

    1. ????

  10. Ith kk yill ondallo

    1. എന്റെ ഇഷ്ടപ്പെട്ട story ❤❤❤

      Climax മാത്രം പെട്ടെന്നു തീർന്നുപോയീ, kkയിൽ ഇടക്ക് ഇടക്ക് വായിക്കാറുണ്ട്.

    2. യെസ്… അവിടെയും ഞാൻ ആണ് ഇട്ടത്… ?

Comments are closed.