അനുരാഗപുഷ്പങ്ങൾ [രുദ്ര] 144

അവനെ കെട്ടിപിടിച്ചുകൊണ്ട് അരവിന്ദ് പറഞ്ഞു…..

” എന്തിന് …. നീ എന്റെ ഫ്രണ്ട് അല്ലേടാ… ”
അമൽ കൂടുതലൊന്നും പറയാതെ ബൈക്കിൽ കയറി റോഡിലേക്ക് ഓടിച്ചു പോയി…. പടിപ്പുര കടന്ന ശേഷം അവൻ ഒന്നുകൂടി തിരിഞ്ഞു നോക്കി…. അന്ന് അവന് യാത്ര പറയാൻ അവിടെ കരിനീലമിഴികൾ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല…. പദസരത്തിന്റെ കിലുക്കം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല….
———————————————————–

മാസങ്ങൾക്ക് ശേഷം വീണ്ടും അതേ പടിപ്പുര വാതിലിനു മുൻപിൽ…. ഇന്നും ഇവിടെ ഒരു കല്യാണത്തിനുള്ള ഒരുക്കങ്ങൾ നടക്കുന്നുണ്ട്….. ഇന്ദുവിന്റെ കല്യാണം….. അവൻ ഒന്നുകൂടി ആ പടിപ്പുര വാതിൽ കടന്ന് ആ വീടിന്റെ ഉമ്മറത്തെത്തി…. അവന്റെ കണ്ണുകൾ ആളുകൾക്കിടയിൽ

അരവിന്ദിനെ തിരക്കി നടന്നു…. പക്ഷെ അവനെ വരവേറ്റത് കിലുങ്ങുന്ന പദസരത്തിന്റെ ശബ്ദമായിരുന്നു…. അവന്റ ഹൃദയമിടിപ്പ് കൂടി….. ശബ്ദം കേട്ട ഭാഗത്തേക്ക് അവന്റെ മിഴികൾ പാഞ്ഞു…. അത് രണ്ടു കരിനീല മിഴികളിലുടക്കി നിന്നു…. ഇന്ദു…. അവന്റെ ചുണ്ടുകൾ മന്ത്രിച്ചു

ഇന്ദു…. അവളും അവനെ കണ്ടിരുന്നു…. ആ കാലുകളുടെ വേഗം കുറഞ്ഞു…. അവളുടെയും അവന്റെയും കണ്ണുകൾ തമ്മിൽ കോർത്ത് നിന്നു…. അവൻ അവളെ ആകമാനം ഒന്ന് നോക്കി…. എന്നും അവൻ വരുമ്പോൾ കാണാറുള്ള ആ ചൈതന്യം ഇന്ന് ആ മുഖത്തില്ല… ആകെ ക്ഷീണിച്ചിരിക്കുന്നു…. കല്യാണപെണ്ണിന്റെ യാതൊരു പ്രൗഢിയും അവളിലുണ്ടായിരുന്നില്ല… പക്ഷെ ഇപ്പോളും ആ മിഴികൾക്ക് എന്തോ പറയാനുള്ളത് പോലെ….. അവന്റെ ശ്രദ്ധ ചെറുതായി ഉന്തിയ അവളുടെ വയറിൽ ചെന്നവസാനിച്ചു…. അരുതെന്ന് വിചാരിച്ചിരുന്നിട്ടും ഒരു കൊള്ളിയാൻ അവന്റെയുള്ളിലൂടെ പാഞ്ഞു… അവൾ ഒരു അമ്മയാകാൻ പോവുകയാണ്…. ഒരു ഭാര്യയാകാൻ പോവുകയാണ്…. അവൻ സ്വയം പറഞ്ഞാശ്വസിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു…. പക്ഷെ ഒരു കൈയകലത്തിൽ അവൾ നിൽക്കുമ്പോൾ അവന്റെ മനസ്സ് കേട്ട് പൊട്ടിയ പട്ടം പോലെയാകുന്നു…. എങ്കിലും അവസാനം അവൾ പറഞ്ഞ വാക്കുകൾ അവന്റെയുള്ളിൽ അലയടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു….

” അല്ല…. ആരാ ഇത്… അമലേട്ടനോ??..
ഇതെപ്പോ വന്നു..??.. ”
എവിടെ നിന്നോ ഒരു സ്ത്രീ ശബ്ദം കേട്ട് അവൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കി….ചുരിദാർ ഇട്ട ഒരു പെൺകുട്ടി…. എന്നോ കണ്ടു മറന്ന മുഖം…. പക്ഷെ ഓർമ വരുന്നില്ല….. അവൾ വന്നപാടെ അവന്റെ കൈയിലെ ബാഗ് വാങ്ങി കൈയിൽ പിടിച്ചു…. എന്നിട്ട് അകത്തേക്ക് നടക്കാൻ തുടങ്ങി…. അതു കണ്ടപ്പോൾ ഇന്ദുവും അകത്തേക്ക് കയറിപ്പോയി…. അവൻ ശില കണക്കെ അവൾ പോകുന്ന വഴി നോക്കി നിന്നു….

” എന്താണ് മാഷേ…. അകത്തേക്ക് വരുന്നില്ലേ…. അരവിന്ദേട്ടൻ പറഞ്ഞിരുന്നു വരാൻ സാധ്യതയുണ്ടെന്ന്…. അതുകൊണ്ട് മുറി ശരിയാക്കി ഇട്ടിട്ടുണ്ട്…. പിന്നെ പുള്ളിക്കാരൻ സദ്യയുടെ കാര്യത്തിന് പുറത്തേക്ക് പോയേക്കുവാ…. ”
അവൾ പടികൾ കയറുന്ന വഴി ഓരോന്ന് പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു….. അപ്പോളും ആ പെൺകുട്ടിയെ മനസ്സിലാകാത്തതിനാൽ അവൻ സംശയത്തോടെ അവിടെ തന്നെ നിന്നു….

” ശെടാ….. ഈ മാഷ്ക്ക് എന്നെ മനസിലായില്ലേ…. ഇത് ഞാനാ… ആരതി…. നമ്മൾ ഒരിക്കൽ ക്ഷേത്രത്തിൽവച്ചു കണ്ടില്ലേ…. ഇന്ദുവിന്റെ കൂട്ടുകാരി…. ”
പെട്ടന്ന് അമലിന് ആ സംഭവം ഓർമ വന്നു…. ഒപ്പം ഇന്ദു അന്ന് പറഞ്ഞ കാര്യവും അവന്റെ ചെവിയിൽ മുഴങ്ങി….
‘ അവൾക്ക് അമലേട്ടനെ ഇഷ്ടമാണെന്ന് പറഞ്ഞു…. ടൗണിൽ വച്ച് നേരത്തെ കണ്ടു പരിചയമൊക്കെയുണ്ടെന്ന്…. ‘

” ഓഹ്… സോറി ആരതി… ഞാൻ പെട്ടന്ന് ഓർത്തില്ല…. കുറേ നാളായില്ലേ കണ്ടിട്ട്… തന്റെ പഠിത്തം ഒക്കെ കഴിഞ്ഞോ??… ”
അവൻ ഒരു വിളറിയ ചിരിയോടെ അവളോട് ചോദിച്ചു….

” ഉവ്വ്…. കഴിഞ്ഞിട്ട് കുറച്ചായി…. ഇപ്പോൾ വീട്ടിൽ കല്യാണം ഒക്കെ ആലോചിച്ചു തുടങ്ങി…. ”
അവളുടെ നോട്ടത്തിൽ പ്രതീക്ഷയുടെ ഒരു കണികയുള്ളത് പോലെ അവന് തോന്നി… അവളെ നോക്കാനാകാതെ അവൻ മുഖം തിരിച്ചു…. വീട്ടിലേക്ക് കയറിയപ്പോൾ പണ്ട് ചേച്ചിയുടെ കല്യാണത്തിന് കണ്ടു പരിചയമുള്ള പല മുഖങ്ങളും കണ്ടു… അതിനിടയിൽ അമ്മയുടെയും… അവർ അവനെ നോക്കി വിളറിയ ഒരു പുഞ്ചിരി സമ്മാനിച്ചു…. തിരിച്ചവനും… ഇന്ദുവിനെ ഒന്നുകൂടി കാണാൻ അവന്റെ കണ്ണുകൾ തിരത്തെങ്കിലും നിരാശയായിരുന്നു ഫലം …. ആരതി അവന്റെ പഴയ റൂമിൽ ബാഗ് കൊണ്ടുപോയി വച്ചു…. പിന്നാലെ അവനും എത്തി…

” താൻ ശരിക്കും ഇവിടെയങ്ങ് കൂടിയല്ലേ??… ”
അവൻ ആരതിയോട് ചോദിച്ചു…

“അതേല്ലോ…. എന്റെ ബാല്യകാലസഖിയുടെ കല്യാണമല്ലേ…. അതും പ്രേമവിവാഹം… അപ്പൊ ഞാൻ എപ്പോളും കൂടെ വേണ്ടേ… ”
അവളുടെ വാക്കുകൾ ചാട്ടുളി പോലെ അവന്റെ ഉള്ളിൽ പതിച്ചു….

” പ്രേ… പ്രേമവിവാഹമോ..??
അവൻ വിക്കിക്കൊണ്ട് ചോദിച്ചു….

Updated: September 16, 2021 — 10:54 pm

21 Comments

  1. ഉണ്ണിക്കുട്ടൻ

    പ്രിയ സുഹൃത്തേ….ഇനിയും ഇതുപോലുള്ള നല്ല സൃഷ്ടികൾക്കു വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുന്നു…

  2. ?????

  3. ഒത്തിരി ഇഷ്ടമായിട്ടൊ. എനിക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ടമായത് അവസാന ഭാഗം ആണ്. മഹാദേവൻ മുത്തശ്ശൻ മിന്നുവിനെ കൊഞ്ചിക്കുന്നത്.
    സ്നേഹത്തോടെ❤️

  4. ഒത്തിരി ഇഷ്ടായി ❤️

  5. കൈലാസനാഥൻ

    രുദ്ര
    അതിമനോഹരമായ കഥ അവതരിപ്പിച്ച രീതിയാണ് അതിശയകരം. അമലിന്റെ വിരഹ വേദനയിൽ തുടങ്ങി , അമലും അരവിന്ദും തമ്മിലുള്ള സൗഹൃദത്തിന്റെ മഹാസൗധവും ഒക്കെ വർണിച്ചിരിക്കുന്നത് എത്ര മനോഹരമായി എന്ന് പറഞ്ഞറിയിക്കാനാവുന്നില്ല. അമലിന്റേയും ഇന്ദുവിന്റേയും നിശബ്ദ പ്രണയത്തിന്റെ മധുരവും കുഞ്ഞു കുഞ്ഞ് പിണക്കങ്ങളും ഇണക്കങ്ങളും ഒക്കെ ഹൃദയസ്പർശിയായിരുന്നു.

    കാര്യമറിയാതെ പ്രണയിച്ച പെണ്ണിന്റെ വാക്കുകളിലൂടെ ഹൃദയം നുറുങ്ങുന്ന പരിഹാസവുമേറ്റ് കണ്ണു നീരാൽ പടിയിറങ്ങുന്ന അമലിന്റെ രൂപം ഒരു നീറ്റലായി മാറി.

    പ്രണയിനിയുടെ വിവാഹം കൂട്ടാൻ വന്ന അമലിനെ സ്വീകരിക്കുന്ന ആരതി അവനെ പ്രണയിക്കുനത് മുമ്പ് ഇന്ദുവിലൂടെ അറിഞ്ഞിട്ടുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും അതൊക്കെ വിവരിച്ചതൊക്കെ വളരെ അത്ഭുതം ഉണർത്തി.

    തന്റെ കാമപൂരണത്തിനും വാശിക്കും വേണ്ടി മാത്രം ഇന്ദുവിനെ വിവാഹം കഴിക്കാൻ കൗശലനക്കാരനായ കുറുക്കനായി എത്തുന്ന രാജുവിനെ അവതരിപ്പിച്ചത് ശരിക്കും അമ്പരപ്പിച്ചു കളഞ്ഞു.

    വിവാഹത്തിന് രണ്ട് ദിവസം മുമ്പ് മാത്രം ഇന്ദു തന്റെ മനസ്സ് ആരതിക്ക് മുമ്പിൽ തുറക്കുന്നതും സഹോദരസ്ഥാനത്തുള്ള അരവിന്ദ് അത് ഒളിഞ്ഞ് നിന്ന് കേൾക്കുന്നതും ഉറക്കം വരാതെ കല്യാണം എങ്ങനെ മുടക്കാമെന്ന് ചിന്തിച്ച് സ്വന്തം അമ്മയെ വിളിച്ച് ഉപദേശം തേടുന്നതൊക്കെ ഞെട്ടിച്ചു കളഞ്ഞു.

    സ്വന്തം കുഞ്ഞിന്റെ പിതൃത്വം അറിഞ്ഞ് പ്രാണനായ പ്രണയിനിയുടെ മടിയിൽ കിടക്കുന്നതും ഉദരത്തിലുള്ള കുഞ്ഞിന് മുത്തം കൊടുക്കുന്നതും ഒക്കെ അവന്റെ പ്രണയ തീവ്രതയും ഒളിപ്പിച്ചു വെച്ച അവളുടെ ഉള്ളിലെ പ്രണയ നൊമ്പരവും എല്ലാം ഒരു വിസ്മയം തന്നെ.

    അവസാന നിമിഷം പൊതുമദ്ധ്യത്തിൽ തന്റെ പിതൃത്വം അവകാശപ്പെടുത്തുന്നതും അമൽ അവന്റെ സ്വപ്നത്തിൽ (മദ്യലഹരിയിൽ ) പ്രാപിച്ച മത്സ്യകന്യകയെ സ്വന്തമാക്കുന്നതും ആദ്യ രാത്രിയിൽ അത് ചോദിക്കുന്നതും ഒക്കെ ആശങ്കയും നർമ്മവും ഉണർത്തി.

    കർക്കശക്കാരനായ അച്ഛനിൽ നിന്നും മുത്തശ്ശനായി പേരക്കുട്ടിയെ കൊഞ്ചിക്കുന്ന മഹാദേവൻ മറ്റൊരു വിസ്മയവും അമൽ യീണിതനായി വന്ന് അച്ഛനോട് പറയുന്നതും മഹാദേവൻ മറനോട് തിരിച്ച് പറയുന്നതും ഒക്കെ അത്ഭുതം ആണോ ആശങ്കയാണോ നർമ്മാണോ ചുണ്ടിൽ വിരിയിച്ചത് എന്ന് ഒരു പിടിയും കിട്ടിയില്ല പക്ഷേ എല്ലാത്തിന്റേയും ഒരു സമ്മിശ്ര വികാരമായിരുന്നു.

    വായനാന്ത്യം നല്ലൊരു സദ്യയ്ക്ക് ശേഷം അമ്പലപ്പുഴ പാൽപ്പായസം കൂടി കുടിച്ച പ്രീതി ഉണ്ടായിരുന്നു. അഭിനന്ദനങ്ങൾ

    1. കൈലാസനാഥാ….. ഇത്രയും അവലോകനം നടത്തികൊണ്ടുള്ള ഒരു കമന്റ്‌ എനിക്ക് ആദ്യമായാ ണ് കിട്ടുന്നത്…. അതിന് ആദ്യം തന്നെ നന്ദി പറയട്ടെ…. ? പലപ്പോളും എന്റെ സങ്കൽപ്പങ്ങളിൽ വന്ന കഥാപാത്രങ്ങൾക്ക് ജീവൻ കൊടുക്കാനുള്ള എന്റെ ശ്രെമം ആണ് ഓരോ കഥകളും…. അവിടെ നിങ്ങളെ പോലുള്ളവരുടെ ഒരു വാക്ക് നൽകുന്ന ഊർജം പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ കഴിയില്ല…. ഇനിയും ഒരുപാട് പേരെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്യുക…. ഒരിക്കൽ കൂടി ഒരായിരം നന്ദി…. ?❤️❤️❤️

  6. Thanks bro ? wonderful story
    ,??❣️?????????♥️??????❤️??????????❤️?????♥️?

    1. Thank youu☺️☺️☺️

  7. എന്റെ favourite സ്റ്റോറി ❤❤❤

    Kk യിൽ കുറെ പ്രാവശ്യം വായിച്ചിട്ടുണ്ട്. Climax മാത്രം പെട്ടെന്നു തീർന്നു പോയി, കുറച്ചും കൂടി നീട്ടമായിരുന്നു….

    1. Favorite സ്റ്റോറി ആണെന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം…. ❤️… ക്ലൈമാക്സ്‌ വലിച്ചു നീട്ടണ്ടായെന്ന് കരുതിയാണ്…. ചിലപ്പോൾ ബോറയാലോ… ?

  8. വിശ്വനാഥ്

    ???????

    1. ☺️☺️❤️❤️

  9. മുത്തേയ്… ???

    1. ????

  10. Ith kk yill ondallo

    1. എന്റെ ഇഷ്ടപ്പെട്ട story ❤❤❤

      Climax മാത്രം പെട്ടെന്നു തീർന്നുപോയീ, kkയിൽ ഇടക്ക് ഇടക്ക് വായിക്കാറുണ്ട്.

    2. യെസ്… അവിടെയും ഞാൻ ആണ് ഇട്ടത്… ?

Comments are closed.