അനുരാഗപുഷ്പങ്ങൾ [രുദ്ര] 144

” പെട്ടന്നാണെങ്കിലും പതുക്കെയാണെങ്കിലും ഇനി എന്നെ അങ്ങനെ തന്നെ വിളിച്ചാൽ മതി…. ”
കുറച്ചു നേരം അവിടെ നിശബ്ദത പടർന്നു…. രണ്ടുപേരുടെയും ഉള്ളിലെ ഭാരം അൽപ്പം കുറഞ്ഞത് പോലെ അവർക്ക് തോന്നി…. രണ്ടുപേരുടെയും മുഖത്ത് ഒരു പുഞ്ചിരി വിരിഞ്ഞു….

” അമലേട്ടന്…. ആരതിയെപ്പറ്റി എന്താ അഭിപ്രായം???…. ”
സംശയം ചോദിക്കുന്ന കൊച്ചു കുട്ടിയുടെ മുഖഭാവത്തോടെ അവൾ അവനോട് ചോദിച്ചു…. എന്നിട്ട് വീണ്ടും മുഖം കുളത്തിലേക്ക് തിരിച്ചു…..

” ആരതിയെ പറ്റിയോ??…. നല്ല സ്മാർട്ടായ കുട്ടിയല്ലേ….. നല്ല വിദ്യാഭ്യാസവുമുണ്ട്….. അത്യാവശ്യം ലോകവിവരവുമുള്ള കൂട്ടത്തിലാണന്ന് തോന്നുന്നു…… കാണാനും കൊള്ളാം….. അല്ല തന്റെ കൂട്ടുകാരിയല്ലേ….. തനിക്ക് നന്നായിട്ട് അറിയാല്ലോ….എന്തിനാ ഇതിപ്പോ എന്നോട് ചോദിക്കുന്നത്???… ”
പറഞ്ഞു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവനെ തുറിച്ചു നോക്കുന്ന ഇന്ദുവിനെയാണ് കണ്ടത്…. എന്തിനാണെന്ന് മനസ്സിലാകാതെ അവൻ നോക്കി ഇരുന്നു……

” അവൾക്ക് അമലേട്ടനെ ഇഷ്ടമാണെന്ന് പറഞ്ഞു…. ടൗണിൽ വച്ച് നേരത്തെ കണ്ടു പരിചയമൊക്കെയുണ്ടെന്ന്…. അപ്പോ ഏട്ടന്റെ അഭിപ്രായം അറിയാൻ ചോദിച്ചതാ…. ”
അവൻ അത്ഭുതപ്പെട്ടിരിന്നു…. സ്നേഹിക്കുന്ന പെണ്ണ് വന്ന് പറയുന്നു അവളുടെ കൂട്ടുകാരിക്ക് തന്നെ ഇഷ്ടമാണെന്ന്…. എന്തൊരു വിരോധാഭാസം…..

” മ്മ്… എന്നിട്ട് ഇന്ദു എന്ത് പറഞ്ഞു…. ”
അവൻ വലിയ ഭാവഭേദമൊന്നും ഇല്ലാതെ ചോദിച്ചു…

” ഞാൻ…. ഞാൻ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല…. ഞാനല്ലല്ലോ പറയേണ്ടത്…. ”
അവൾ ഒരു പ്രതീക്ഷയോടെ അവനെ നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു….

” മ്മ്…. അത് ശരിയാ….. നല്ല കുട്ടിയാണല്ലോ….. ഇന്ദുവിന് നല്ല പരിചയവുമുണ്ട്…. അപ്പൊ പിന്നെ അതങ്ങ് ഉറപ്പിക്കാമല്ലേ…. എന്താ ഇയാളുടെ അഭിപ്രായം….. ”
അത് കേട്ടതോടെ അവളുടെ മുഖം ഇരുണ്ടു…. പ്രതീക്ഷയുടെ അവസാന കണികയും നഷ്ടപ്പെട്ട് അവളുടെ കണ്ണിൽ കാർമേഘങ്ങൾ ഉരുണ്ടു കൂടി…..

” ഞാനാരാ അഭിപ്രായം പറയാൻ…. ഇഷ്ടം പോലെ ചെയ്യാല്ലോ??.. ”
നിറഞ്ഞ കണ്ണുകൾ അവൻ കാണാതിരിക്കാൻ അവൾ പാടുപെട്ടു…. പക്ഷെ അതവൻ കണ്ടിരുന്നു…. അവന്റെയുള്ളിൽ ഒരു കുഞ്ഞു സന്തോഷം തോന്നി…..ഇന്ദു തന്നെ ഇഷ്ടപെടുന്നുണ്ട്…. അതവളുടെ മുഖത്ത് കാണാം…. ഇതായിരുന്നുവോ അവളുടെ സങ്കടത്തിന് കാരണം….. അവൻ മനസ്സിൽ ഓർത്തു….

” എന്നാൽ ഇനി അവളെ കാണുകയോ വിളിക്കുകയോ ചെയ്യുകയാണെങ്കിൽ ഇന്ദു പറഞ്ഞോളൂ …. ”
അവൾ ഒന്നു മൂളി…… ഒരു ചിരിയോടെ അവൻ എഴുന്നേറ്റു…

” അവളോട്‌ പറഞ്ഞോളൂ…. എനിക്ക് അവളെ അങ്ങനെ കാണാനൊക്കില്ല എന്റെ മനസ്സ് പണ്ടേ ഒരു കരിനീലമിഴിയുള്ള ധാവണിക്കാരി കൊണ്ടുപോയതാണെന്ന്….”
മങ്ങിയ അവളുടെ മുഖത്ത് ഒരു പ്രസന്നത പെട്ടന്ന് മിന്നി മറയുന്നതവൻ കണ്ടു….

” പിന്നെ….. കുളക്കടവിൽ ഇങ്ങനെ ഇരുന്ന് സമയം കളയാതെ ഇയാൾ എന്റെ കൂടെ വന്നേ…. എന്നെ വയൽ മൊത്തം ചുറ്റികാണിക്കാമെന്ന് ഇന്നലെ പറഞ്ഞതല്ലേ…. വേഗം വാ…. ”
അവൻ പതിയെ പടവുകൾ കയറി ഉമ്മറത്തു പോയി നിന്നു….. അധികം വൈകാതെ ഇന്ദുവും അവിടെ എത്തി…. രണ്ടുപേരും കൂടി തൊടിയിലും പറമ്പിലുമായി പതിയെ നടന്നു…. അപ്പോഴും അനാവശ്യമായ ഒരു മൗനം അവർക്കിടയിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു …..

” ആരാ നേരത്തെ പറഞ്ഞ പെൺകുട്ടി….?”
അധികം വൈകാതെ അമൽ പ്രതീക്ഷിച്ച ചോദ്യമെത്തി….

” ഏത് പെൺകുട്ടി…. ”
ഒന്നും അറിയാത്തത് പോലെ അവൻ ചോദിച്ചു….

” നേരത്തെ പറഞ്ഞില്ലേ…. ഒരു കരിനീലകണ്ണുള്ള ധാവണിക്കാരി….. അതാരാണെന്ന്???…. ”
അവളുടെ വാക്കുകളിൽ അൽപ്പം ദുഃഖമുള്ളത് പോലെ അവന് തോന്നി….

Updated: September 16, 2021 — 10:54 pm

21 Comments

  1. ഉണ്ണിക്കുട്ടൻ

    പ്രിയ സുഹൃത്തേ….ഇനിയും ഇതുപോലുള്ള നല്ല സൃഷ്ടികൾക്കു വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുന്നു…

  2. ?????

  3. ഒത്തിരി ഇഷ്ടമായിട്ടൊ. എനിക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ടമായത് അവസാന ഭാഗം ആണ്. മഹാദേവൻ മുത്തശ്ശൻ മിന്നുവിനെ കൊഞ്ചിക്കുന്നത്.
    സ്നേഹത്തോടെ❤️

  4. ഒത്തിരി ഇഷ്ടായി ❤️

  5. കൈലാസനാഥൻ

    രുദ്ര
    അതിമനോഹരമായ കഥ അവതരിപ്പിച്ച രീതിയാണ് അതിശയകരം. അമലിന്റെ വിരഹ വേദനയിൽ തുടങ്ങി , അമലും അരവിന്ദും തമ്മിലുള്ള സൗഹൃദത്തിന്റെ മഹാസൗധവും ഒക്കെ വർണിച്ചിരിക്കുന്നത് എത്ര മനോഹരമായി എന്ന് പറഞ്ഞറിയിക്കാനാവുന്നില്ല. അമലിന്റേയും ഇന്ദുവിന്റേയും നിശബ്ദ പ്രണയത്തിന്റെ മധുരവും കുഞ്ഞു കുഞ്ഞ് പിണക്കങ്ങളും ഇണക്കങ്ങളും ഒക്കെ ഹൃദയസ്പർശിയായിരുന്നു.

    കാര്യമറിയാതെ പ്രണയിച്ച പെണ്ണിന്റെ വാക്കുകളിലൂടെ ഹൃദയം നുറുങ്ങുന്ന പരിഹാസവുമേറ്റ് കണ്ണു നീരാൽ പടിയിറങ്ങുന്ന അമലിന്റെ രൂപം ഒരു നീറ്റലായി മാറി.

    പ്രണയിനിയുടെ വിവാഹം കൂട്ടാൻ വന്ന അമലിനെ സ്വീകരിക്കുന്ന ആരതി അവനെ പ്രണയിക്കുനത് മുമ്പ് ഇന്ദുവിലൂടെ അറിഞ്ഞിട്ടുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും അതൊക്കെ വിവരിച്ചതൊക്കെ വളരെ അത്ഭുതം ഉണർത്തി.

    തന്റെ കാമപൂരണത്തിനും വാശിക്കും വേണ്ടി മാത്രം ഇന്ദുവിനെ വിവാഹം കഴിക്കാൻ കൗശലനക്കാരനായ കുറുക്കനായി എത്തുന്ന രാജുവിനെ അവതരിപ്പിച്ചത് ശരിക്കും അമ്പരപ്പിച്ചു കളഞ്ഞു.

    വിവാഹത്തിന് രണ്ട് ദിവസം മുമ്പ് മാത്രം ഇന്ദു തന്റെ മനസ്സ് ആരതിക്ക് മുമ്പിൽ തുറക്കുന്നതും സഹോദരസ്ഥാനത്തുള്ള അരവിന്ദ് അത് ഒളിഞ്ഞ് നിന്ന് കേൾക്കുന്നതും ഉറക്കം വരാതെ കല്യാണം എങ്ങനെ മുടക്കാമെന്ന് ചിന്തിച്ച് സ്വന്തം അമ്മയെ വിളിച്ച് ഉപദേശം തേടുന്നതൊക്കെ ഞെട്ടിച്ചു കളഞ്ഞു.

    സ്വന്തം കുഞ്ഞിന്റെ പിതൃത്വം അറിഞ്ഞ് പ്രാണനായ പ്രണയിനിയുടെ മടിയിൽ കിടക്കുന്നതും ഉദരത്തിലുള്ള കുഞ്ഞിന് മുത്തം കൊടുക്കുന്നതും ഒക്കെ അവന്റെ പ്രണയ തീവ്രതയും ഒളിപ്പിച്ചു വെച്ച അവളുടെ ഉള്ളിലെ പ്രണയ നൊമ്പരവും എല്ലാം ഒരു വിസ്മയം തന്നെ.

    അവസാന നിമിഷം പൊതുമദ്ധ്യത്തിൽ തന്റെ പിതൃത്വം അവകാശപ്പെടുത്തുന്നതും അമൽ അവന്റെ സ്വപ്നത്തിൽ (മദ്യലഹരിയിൽ ) പ്രാപിച്ച മത്സ്യകന്യകയെ സ്വന്തമാക്കുന്നതും ആദ്യ രാത്രിയിൽ അത് ചോദിക്കുന്നതും ഒക്കെ ആശങ്കയും നർമ്മവും ഉണർത്തി.

    കർക്കശക്കാരനായ അച്ഛനിൽ നിന്നും മുത്തശ്ശനായി പേരക്കുട്ടിയെ കൊഞ്ചിക്കുന്ന മഹാദേവൻ മറ്റൊരു വിസ്മയവും അമൽ യീണിതനായി വന്ന് അച്ഛനോട് പറയുന്നതും മഹാദേവൻ മറനോട് തിരിച്ച് പറയുന്നതും ഒക്കെ അത്ഭുതം ആണോ ആശങ്കയാണോ നർമ്മാണോ ചുണ്ടിൽ വിരിയിച്ചത് എന്ന് ഒരു പിടിയും കിട്ടിയില്ല പക്ഷേ എല്ലാത്തിന്റേയും ഒരു സമ്മിശ്ര വികാരമായിരുന്നു.

    വായനാന്ത്യം നല്ലൊരു സദ്യയ്ക്ക് ശേഷം അമ്പലപ്പുഴ പാൽപ്പായസം കൂടി കുടിച്ച പ്രീതി ഉണ്ടായിരുന്നു. അഭിനന്ദനങ്ങൾ

    1. കൈലാസനാഥാ….. ഇത്രയും അവലോകനം നടത്തികൊണ്ടുള്ള ഒരു കമന്റ്‌ എനിക്ക് ആദ്യമായാ ണ് കിട്ടുന്നത്…. അതിന് ആദ്യം തന്നെ നന്ദി പറയട്ടെ…. ? പലപ്പോളും എന്റെ സങ്കൽപ്പങ്ങളിൽ വന്ന കഥാപാത്രങ്ങൾക്ക് ജീവൻ കൊടുക്കാനുള്ള എന്റെ ശ്രെമം ആണ് ഓരോ കഥകളും…. അവിടെ നിങ്ങളെ പോലുള്ളവരുടെ ഒരു വാക്ക് നൽകുന്ന ഊർജം പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ കഴിയില്ല…. ഇനിയും ഒരുപാട് പേരെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്യുക…. ഒരിക്കൽ കൂടി ഒരായിരം നന്ദി…. ?❤️❤️❤️

  6. Thanks bro ? wonderful story
    ,??❣️?????????♥️??????❤️??????????❤️?????♥️?

    1. Thank youu☺️☺️☺️

  7. എന്റെ favourite സ്റ്റോറി ❤❤❤

    Kk യിൽ കുറെ പ്രാവശ്യം വായിച്ചിട്ടുണ്ട്. Climax മാത്രം പെട്ടെന്നു തീർന്നു പോയി, കുറച്ചും കൂടി നീട്ടമായിരുന്നു….

    1. Favorite സ്റ്റോറി ആണെന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം…. ❤️… ക്ലൈമാക്സ്‌ വലിച്ചു നീട്ടണ്ടായെന്ന് കരുതിയാണ്…. ചിലപ്പോൾ ബോറയാലോ… ?

  8. വിശ്വനാഥ്

    ???????

    1. ☺️☺️❤️❤️

  9. മുത്തേയ്… ???

    1. ????

  10. Ith kk yill ondallo

    1. എന്റെ ഇഷ്ടപ്പെട്ട story ❤❤❤

      Climax മാത്രം പെട്ടെന്നു തീർന്നുപോയീ, kkയിൽ ഇടക്ക് ഇടക്ക് വായിക്കാറുണ്ട്.

    2. യെസ്… അവിടെയും ഞാൻ ആണ് ഇട്ടത്… ?

Comments are closed.