അനുരാഗപുഷ്പങ്ങൾ [രുദ്ര] 144

കൂടെയുള്ള ഒരുത്തൻ പറഞ്ഞു…
അവരുടെ സംഭാഷണം എല്ലാം കേട്ട് തരിച്ചു നിൽക്കുകയായിരുന്നു അമൽ…. ഇനിയും അവിടെ നിന്നാൽ അവരെ കൈ വച്ചു പോകും എന്ന് തോന്നിയപ്പോൾ അവൻ അവിടെ നിന്നും തിരികെ നടന്നു…. അവന്റെ മനസ്സ് നീറി പുകയുകയായിരുന്നു…. എന്താണ് ഇന്ദുവിന് പറ്റിയത്…. എന്തിനാണ് അവൾ ഇതൊക്കെ ചെയ്യുന്നത്…. ആരാണവളെ… അങ്ങനെ ഉത്തരം കിട്ടാത്ത ഒരുപാട് ചോദ്യങ്ങളുമായി അവൻ വിറച്ച കാലടികളോടെ നടന്നു…..

തിരികെ വീട്ടിൽ എത്തിയപ്പോളേക്കും എല്ലാവരും ഭക്ഷണം ഒക്കെ കഴിച്ചിരുന്നു…. ആരതി അമലിനും അരവിന്ദിനും കൂടി ഭക്ഷണം വിളമ്പി…. ഇതിനിടെ പല തവണ ഇന്ദുവിനെ കാണാനും സംസാരിക്കാനും ശ്രമിച്ചെങ്കിലും അത് നടന്നില്ല…. എന്തായാലും ഈ കല്യാണം നടത്താൻ സമ്മതിക്കില്ല എന്നവൻ ഉറപ്പിച്ചിരുന്നു…. ഏത് വിധേനയും കല്യാണം മുടക്കാനുള്ള വഴി അവൻ ആലോചിച്ചു കൊണ്ടിരിന്നു…. മുൻപിൽ ആകെ ഒരു ദിവസം മാത്രമാണ് ഉള്ളതെന്ന ബോധം അവനെ കൂടുതൽ അങ്കലാപ്പിലാക്കി…. രാത്രി തിരിഞ്ഞും മറിഞ്ഞും കിടന്നിട്ടും അവന് ഉറക്കം കിട്ടുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല… സമയം പന്ത്രണ്ടു മണി കഴിഞ്ഞിരുന്നു….

സമയം എത്ര കഴിഞ്ഞിട്ടും അമലിന് ഉറക്കം വരുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല….. പ്രീയപ്പെട്ടത് ഒക്കെ കൈവിട്ടു പോകുന്ന എന്ന തോന്നൽ ഒരു പാമ്പിനെപ്പോലെ അവനെ ചുറ്റി വരിഞ്ഞിരുന്നു….. ഉത്തരമറിയാത്ത ഒരായിരം ചോദ്യങ്ങൾ അവന്റയുള്ളിൽ പ്രകമ്പനം കൊണ്ടു….. ഒട്ടും സഹിക്കാൻ കഴിയാതെ വന്നപ്പോൾ അവൻ ഫോൺ എടുത്ത് അമ്മയെ വിളിച്ചു….. എല്ലാ ആശ്രയങ്ങളും ഇല്ലാതാകുമ്പോൾ അവസാനം എത്തിച്ചേരുന്ന സ്ഥലം അമ്മയുടെ മടിത്തട്ടായിരുന്നു…. അസമയത്ത് മകന്റെ കാൾ കണ്ട് ആ അമ്മ ഭയപ്പെട്ടു…. ഫോൺ എടുത്തപാടെ ആദ്യം മുതലുള്ള എല്ലാ സംഭവങ്ങളും ഏറ്റു പറഞ്ഞ് അവൻ വാവിട്ടുകരഞ്ഞു…. എല്ലാം സമാധാനമായി കേട്ട ശേഷം അവർ സംസാരിച്ചു തുടങ്ങി….

” മോനെ…. നീ പറഞ്ഞതു വച്ച് അവൾ വളരെ നല്ല കുട്ടിയാണ്…. അവളും നിന്നെ സ്നേഹിച്ചിരുന്നെങ്കിൽ നീ അവളെ വിളിച്ചുകൊണ്ട് വന്നിരുന്നെങ്കിൽ ഇരുകൈയും നീട്ടി ഞാൻ അവളെ സ്വീകരിക്കിച്ചേനെ…. പക്ഷെ ഇത്…. ഒരു സ്ത്രീ അവളുടെ കുഞ്ഞിന്റെ അച്ഛന്റെ പേര് തുറന്നു പറയുന്നില്ലെങ്കിൽ അതിന് തക്കതായ ഒരു കാരണം ഉണ്ടാകും…. അവളുടെ രഹസ്യങ്ങൾ അവളുടെതാണ്…. എന്റെ മോൻ അതിൽ കൈ കടത്തരുത്…. അവൾക്ക് ഇഷ്ടമല്ലാത്ത പക്ഷം നീ ആ കുഞ്ഞിന്റെ അച്ഛൻ ആരെന്ന് അവളോട്‌ ചോദിക്കരുത്…. സമനില തെറ്റിയിരിക്കുകയായിരിക്കും ആ കുട്ടി…. കൂടുതൽ സങ്കടത്തിലാക്കിയാൽ വല്ല അവിവേകവും ആ കുട്ടി കാണിച്ചാൽ എന്റെ കുഞ്ഞിന് ഈ ജന്മത്തിൽ മനസമാധാനം കിട്ടില്ല …. ”

” പക്ഷെ അമ്മേ…. ആ രാജു…. ”
അവൻ ഇടയ്ക്ക് കയറി പറഞ്ഞു…

” ഞാൻ പറയട്ടടാ…. ഈ കാര്യം അവളോട് തിരക്കരുതെന്നേ ഞാൻ പറഞ്ഞുള്ളു…. ആ ദുഷ്ടന്റെ കൈയിൽ അവളെ വിട്ടു കൊടുക്കാൻ പറഞ്ഞില്ല….ആ കല്യാണം നടക്കരുത്…. എന്ത് ചെയ്തും അത് മുടക്കണം…. ആ കുട്ടിയെ സങ്കടകടലിൽ നിന്നും രക്ഷിക്കാൻ എന്റെ കുട്ടിക്ക് കഴിയും….”
അമ്മയുടെ വാക്കുകൾ അവന്റെ മുന്നിൽ പുതിയ ഒരു വഴി തുറക്കുകയായിരുന്നു…. എങ്ങനെയും ഈ കല്യാണം മുടക്കുമെന്ന് അവൻ മനസ്സിലുറപ്പിച്ചു…. അതോടൊപ്പം ഇവിടെ നിന്നും തിരികെ പോകുമ്പോൾ ഒരു നല്ല കൂട്ടുകാരിയുടെ സ്ഥാനമായിരിക്കണം ഇന്ദുവിനെന്നും അവൻ തീരുമാനിച്ചു…. അവളുടെ രഹസ്യങ്ങൾ അവളുടേത് മാത്രമാകട്ടെ…..

ഈ സമയം കുളപ്പടവിൽ ഇന്ദു ഇരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു…. തല കാൽ മുട്ടിനു മുകളിൽ വച്ച് ചുരുണ്ടു കൂടിയിരുന്ന് ഏങ്ങലടിക്കുകയായിരുന്നു അവൾ…..

” ഡി… നീ എന്താ ഇങ്ങനെ…. കഴിഞ്ഞ രണ്ടു ദിവസമായി ഞാൻ ശ്രദ്ധിക്കുന്നു… എന്നും നട്ടപാതിരായ്ക്ക് ഇവിടെ വന്നിരുന്ന് എന്തിനാ നീ കരയുന്നത്..??… നിനക്ക് ഇഷ്ടമല്ലാത്ത കല്യാണമാണെങ്കിൽ അത് അങ്ങ് തുറന്ന് പറഞ്ഞൂടെ….”
ആരതിയുടെ ശബ്ദമായിരുന്നു അത്…. രാത്രിയിൽ ആരോടും പറയാതെ ഇന്ദു റൂമിൽ നിന്നും ഇറങ്ങിപ്പോയപ്പോൾ പിന്നാലെ വന്നതായിരുന്നു അവൾ….

” നീ എന്തിനാ ഇപ്പൊ ഇങ്ങോട്ട് വന്നത്…. എനിക്ക് കുറച്ചു സമയം ഒറ്റയ്ക്ക് ഇരിക്കണം….”
ഇന്ദു ഉറച്ച ശബ്ദത്തിൽ പറഞ്ഞു….

” എന്താടി നിനക്ക് പട്ടിയെ…. ഇങ്ങനൊന്നുമല്ലായിരുന്നല്ലോ നീ…. ഒന്ന് ചിരിച്ചു കണ്ടിട്ട് എത്ര നാളായി…. എന്താ നിനക്ക് പറ്റിയെ???.. ”
ആരതി അപേക്ഷയുടെ സ്വരത്തിൽ ചോദിച്ചു….

” എങ്ങനെയാടി ഞാൻ ചിരിക്കൂന്നേ…. എന്തൊക്കെയാ എന്റെ ചുറ്റും നടക്കുന്നേ….. ആരെങ്കിലും എന്റെ ഭാഗം കേൾക്കാൻ സമ്മതിച്ചോ….എന്നെ ഓർത്തിട്ടല്ല…. എന്റെ വയറ്റിൽ വളരുന്ന കുഞ്ഞിനെ ഓർത്തിട്ടാണ് എന്റെ സങ്കടം….”
കരഞ്ഞുകൊണ്ട് ഇന്ദു പറഞ്ഞു….

” ശെടാ…. ഇതാണിപ്പോ പ്രശ്നമായേ…. ഡി നിന്റെ കുഞ്ഞിന്റെ അച്ഛൻ തന്നല്ലേ നിന്റെ കഴുത്തിൽ താലി കെട്ടാൻ പോകുന്നെ…. സ്വന്തം കുഞ്ഞിന്റെ ഭാവി ഒരു അച്ഛന്റെ കൈയിൽ സുരക്ഷിതമല്ലേ…. സത്യം പറ… വേറെ ആരെയൊക്കെ പ്രേമിച്ചാലും നീ ആ രാജുവിനെ പോലെ ഒരു ആഭാസനെ ഇഷ്ടപെടില്ലന്ന് എനിക്ക് നല്ലപോലെ അറിയാം…. പിന്നെ എല്ലാവരും ഇത്രയും ഉറപ്പിച്ചു പറഞ്ഞപ്പോൾ വിശ്വസിക്കേണ്ടി വന്നു…. ഇതോടെ ആ തെറ്റിദ്ധാരണ മാറി…. ഡി…. അയാൾ നിന്നെ ബലമായിട്ട്….. ”
ആരതി മുഴുവനാക്കാതെ നിർത്തി…. അതിന് മറുപടിയായിട്ട് ഒരു പുച്ഛചിരി ഇന്ദുവിന്റെ ചുണ്ടിൽ വിരിഞ്ഞു…..

” അങ്ങനെ എന്തെങ്കിലും അയാൾ ചെയ്തിരുന്നുവെങ്കിൽ ഇന്ന് ഞാൻ ജീവനോടെ ഉണ്ടാകുമെന്ന് നിനക്ക് തോന്നുന്നുണ്ടോ???…. ”
ഇന്ദു കൂട്ടിചേർത്തു….

” പിന്നെ ഇത് എന്താടി ദിവ്യ ഗർഭമോ…. നിനക്ക് വല്ല ഗന്ധർവൻമാരുമായി ബന്ധം ഉണ്ടായിരുന്നോ…??.. ”
ആരതി ദേഷ്യത്തോടെ ചോദിച്ചു…. അതിന് മറുപടിയൊന്നും പറയാതെ ഇന്ദു അതേപടി കുറേ നേരം ഇരുന്നു….. കണ്ണീരിനിടയിലും എന്തോ ഓർത്തപോലെ അവൾ പുഞ്ചിരിച്ചു….

” നീ ഞാൻ പറഞ്ഞത് കേട്ടില്ലെന്ന് ഉണ്ടോ..?? നിനക്ക് എന്താ ഭ്രാന്താണോ ഇങ്ങനെ ചിരിക്കാൻ ??… “

Updated: September 16, 2021 — 10:54 pm

21 Comments

  1. ഉണ്ണിക്കുട്ടൻ

    പ്രിയ സുഹൃത്തേ….ഇനിയും ഇതുപോലുള്ള നല്ല സൃഷ്ടികൾക്കു വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുന്നു…

  2. ?????

  3. ഒത്തിരി ഇഷ്ടമായിട്ടൊ. എനിക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ടമായത് അവസാന ഭാഗം ആണ്. മഹാദേവൻ മുത്തശ്ശൻ മിന്നുവിനെ കൊഞ്ചിക്കുന്നത്.
    സ്നേഹത്തോടെ❤️

  4. ഒത്തിരി ഇഷ്ടായി ❤️

  5. കൈലാസനാഥൻ

    രുദ്ര
    അതിമനോഹരമായ കഥ അവതരിപ്പിച്ച രീതിയാണ് അതിശയകരം. അമലിന്റെ വിരഹ വേദനയിൽ തുടങ്ങി , അമലും അരവിന്ദും തമ്മിലുള്ള സൗഹൃദത്തിന്റെ മഹാസൗധവും ഒക്കെ വർണിച്ചിരിക്കുന്നത് എത്ര മനോഹരമായി എന്ന് പറഞ്ഞറിയിക്കാനാവുന്നില്ല. അമലിന്റേയും ഇന്ദുവിന്റേയും നിശബ്ദ പ്രണയത്തിന്റെ മധുരവും കുഞ്ഞു കുഞ്ഞ് പിണക്കങ്ങളും ഇണക്കങ്ങളും ഒക്കെ ഹൃദയസ്പർശിയായിരുന്നു.

    കാര്യമറിയാതെ പ്രണയിച്ച പെണ്ണിന്റെ വാക്കുകളിലൂടെ ഹൃദയം നുറുങ്ങുന്ന പരിഹാസവുമേറ്റ് കണ്ണു നീരാൽ പടിയിറങ്ങുന്ന അമലിന്റെ രൂപം ഒരു നീറ്റലായി മാറി.

    പ്രണയിനിയുടെ വിവാഹം കൂട്ടാൻ വന്ന അമലിനെ സ്വീകരിക്കുന്ന ആരതി അവനെ പ്രണയിക്കുനത് മുമ്പ് ഇന്ദുവിലൂടെ അറിഞ്ഞിട്ടുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും അതൊക്കെ വിവരിച്ചതൊക്കെ വളരെ അത്ഭുതം ഉണർത്തി.

    തന്റെ കാമപൂരണത്തിനും വാശിക്കും വേണ്ടി മാത്രം ഇന്ദുവിനെ വിവാഹം കഴിക്കാൻ കൗശലനക്കാരനായ കുറുക്കനായി എത്തുന്ന രാജുവിനെ അവതരിപ്പിച്ചത് ശരിക്കും അമ്പരപ്പിച്ചു കളഞ്ഞു.

    വിവാഹത്തിന് രണ്ട് ദിവസം മുമ്പ് മാത്രം ഇന്ദു തന്റെ മനസ്സ് ആരതിക്ക് മുമ്പിൽ തുറക്കുന്നതും സഹോദരസ്ഥാനത്തുള്ള അരവിന്ദ് അത് ഒളിഞ്ഞ് നിന്ന് കേൾക്കുന്നതും ഉറക്കം വരാതെ കല്യാണം എങ്ങനെ മുടക്കാമെന്ന് ചിന്തിച്ച് സ്വന്തം അമ്മയെ വിളിച്ച് ഉപദേശം തേടുന്നതൊക്കെ ഞെട്ടിച്ചു കളഞ്ഞു.

    സ്വന്തം കുഞ്ഞിന്റെ പിതൃത്വം അറിഞ്ഞ് പ്രാണനായ പ്രണയിനിയുടെ മടിയിൽ കിടക്കുന്നതും ഉദരത്തിലുള്ള കുഞ്ഞിന് മുത്തം കൊടുക്കുന്നതും ഒക്കെ അവന്റെ പ്രണയ തീവ്രതയും ഒളിപ്പിച്ചു വെച്ച അവളുടെ ഉള്ളിലെ പ്രണയ നൊമ്പരവും എല്ലാം ഒരു വിസ്മയം തന്നെ.

    അവസാന നിമിഷം പൊതുമദ്ധ്യത്തിൽ തന്റെ പിതൃത്വം അവകാശപ്പെടുത്തുന്നതും അമൽ അവന്റെ സ്വപ്നത്തിൽ (മദ്യലഹരിയിൽ ) പ്രാപിച്ച മത്സ്യകന്യകയെ സ്വന്തമാക്കുന്നതും ആദ്യ രാത്രിയിൽ അത് ചോദിക്കുന്നതും ഒക്കെ ആശങ്കയും നർമ്മവും ഉണർത്തി.

    കർക്കശക്കാരനായ അച്ഛനിൽ നിന്നും മുത്തശ്ശനായി പേരക്കുട്ടിയെ കൊഞ്ചിക്കുന്ന മഹാദേവൻ മറ്റൊരു വിസ്മയവും അമൽ യീണിതനായി വന്ന് അച്ഛനോട് പറയുന്നതും മഹാദേവൻ മറനോട് തിരിച്ച് പറയുന്നതും ഒക്കെ അത്ഭുതം ആണോ ആശങ്കയാണോ നർമ്മാണോ ചുണ്ടിൽ വിരിയിച്ചത് എന്ന് ഒരു പിടിയും കിട്ടിയില്ല പക്ഷേ എല്ലാത്തിന്റേയും ഒരു സമ്മിശ്ര വികാരമായിരുന്നു.

    വായനാന്ത്യം നല്ലൊരു സദ്യയ്ക്ക് ശേഷം അമ്പലപ്പുഴ പാൽപ്പായസം കൂടി കുടിച്ച പ്രീതി ഉണ്ടായിരുന്നു. അഭിനന്ദനങ്ങൾ

    1. കൈലാസനാഥാ….. ഇത്രയും അവലോകനം നടത്തികൊണ്ടുള്ള ഒരു കമന്റ്‌ എനിക്ക് ആദ്യമായാ ണ് കിട്ടുന്നത്…. അതിന് ആദ്യം തന്നെ നന്ദി പറയട്ടെ…. ? പലപ്പോളും എന്റെ സങ്കൽപ്പങ്ങളിൽ വന്ന കഥാപാത്രങ്ങൾക്ക് ജീവൻ കൊടുക്കാനുള്ള എന്റെ ശ്രെമം ആണ് ഓരോ കഥകളും…. അവിടെ നിങ്ങളെ പോലുള്ളവരുടെ ഒരു വാക്ക് നൽകുന്ന ഊർജം പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ കഴിയില്ല…. ഇനിയും ഒരുപാട് പേരെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്യുക…. ഒരിക്കൽ കൂടി ഒരായിരം നന്ദി…. ?❤️❤️❤️

  6. Thanks bro ? wonderful story
    ,??❣️?????????♥️??????❤️??????????❤️?????♥️?

    1. Thank youu☺️☺️☺️

  7. എന്റെ favourite സ്റ്റോറി ❤❤❤

    Kk യിൽ കുറെ പ്രാവശ്യം വായിച്ചിട്ടുണ്ട്. Climax മാത്രം പെട്ടെന്നു തീർന്നു പോയി, കുറച്ചും കൂടി നീട്ടമായിരുന്നു….

    1. Favorite സ്റ്റോറി ആണെന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം…. ❤️… ക്ലൈമാക്സ്‌ വലിച്ചു നീട്ടണ്ടായെന്ന് കരുതിയാണ്…. ചിലപ്പോൾ ബോറയാലോ… ?

  8. വിശ്വനാഥ്

    ???????

    1. ☺️☺️❤️❤️

  9. മുത്തേയ്… ???

    1. ????

  10. Ith kk yill ondallo

    1. എന്റെ ഇഷ്ടപ്പെട്ട story ❤❤❤

      Climax മാത്രം പെട്ടെന്നു തീർന്നുപോയീ, kkയിൽ ഇടക്ക് ഇടക്ക് വായിക്കാറുണ്ട്.

    2. യെസ്… അവിടെയും ഞാൻ ആണ് ഇട്ടത്… ?

Comments are closed.