അനുരാഗപുഷ്പങ്ങൾ [രുദ്ര] 144

” അപ്പോ ഇന്ദുവോ???… ”
സഹികെട്ട് അവൻ തന്നെ ചോദിച്ചു…

“അവൾക്ക് രണ്ടു ദിവസമായിട്ട് ചെറിയ പനി…. ഇപ്പൊ കുറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്…. പക്ഷെ ആൾ കിടക്കുവാ…. അടുക്കളയിൽ കയറി പോകരുതെന്നാ അമ്മയുടെ ഓഡർ… ”
അരവിന്ദ് പറഞ്ഞു കഴിഞ്ഞപ്പോളെക്കും ബാഗുകൾ എല്ലാം അവനെ ഏൽപ്പിച്ച് അമൽ അകത്തെക്ക് കയറി അവളുടെ മുറിയിലേക്ക് നടന്നു….. അവിടെ മൂടി പുതച്ച് അവൾ കിടക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു…. അവൻ അടുത്തുള്ള കസേരയിൽ ഇരുന്ന് പതിയെ അവളുടെ തലയിൽ തലോടി…. അവൾ കണ്ണുകൾ തുറന്ന് അവനെ ഒന്ന് നോക്കി…. ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ച ശേഷം വീണ്ടും കണ്ണുകളടച്ചു…. പെട്ടന്ന് അവൾ കണ്ണുകൾ വലിച്ചു തുറന്ന് ചാടി എഴുന്നേറ്റു…..

” അമലേട്ടൻ…. അമലേട്ടൻ ഇവിടെ… എപ്പോ…. പെട്ടന്ന് വരാന്ന് പറഞ്ഞു പോയിട്ട്…. എത്ര നാളായിന്ന് അറിയാമോ.. ”
അവനെ കണ്ട സന്തോഷത്തിൽ അവൾ കൈകൾ അവന്റെ മുഖത്ത് വച്ചുകൊണ്ട് എന്തൊക്കെയോ ചോദിച്ചു….. അവളുടെ കണ്ണുകൾ നിറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു…

” ഞാൻ ഇങ്ങ് വന്നില്ലേ…. ചെയ്തു തീർക്കാൻ കുറേ കാര്യങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നു….. ഇനി ഇങ്ങനെ ഉണ്ടാവില്ല…. ഇനിയങ്ങോട്ട് എന്നും ഇന്ദുവിനൊപ്പം കാണും….. ”
അവളുടെ കൈകളിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ട് അവൻ പറഞ്ഞു…. ഒരു ചുമയുടെ ശബ്ദം കേട്ടാണ് അവർ അകന്നത്…. നോക്കിയപ്പോൾ വാതിലിൽ ചാരി അരവിന്ദ് നിൽക്കുന്നു….

” ഞങ്ങൾ കുറച്ചു പേർ ഇവിടെയൊക്കെയുണ്ട്…. ആ ബോധം ഒക്കെ വേണം…. ”
അവൻ അല്പം ഗൗരവത്തിൽ പറഞ്ഞു…. ഇന്ദു പെട്ടന്ന് ചായ എടുക്കാമെന്ന് പറഞ്ഞ് അവിടെ നിന്നും രക്ഷപെട്ടു…. അമലിന്റെ മുഖത്ത് കള്ളം പിടിക്കപ്പെട്ട കുട്ടിയുടെ ഭാവമായിരുന്നു….

” ഇനി നിനക്കെന്താ പറയാനുള്ളത്…. വീട്ടിൽ കയറ്റി താമസിപ്പിച്ചതിന്റെ പ്രതിഫലമാണിതെന്നോ???… ”
അരവിന്ദ് ദേഷ്യത്തോടെ അമലിനോട് ചോദിച്ചു….

” ഡാ… അത്… ഞാൻ… നിന്നോട്…. ”
അമൽ വിക്കി വിക്കി എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞു.. .

” എന്താടാ…. ഇനി എന്താണ് നിനക്ക് പറയാനുള്ളത്???… ”
അരവിന്ദ് ദേഷ്യത്തിൽ തന്നെയായിരുന്നു…

” എനിക്ക് കണ്ട അന്ന് തൊട്ടേ ഇന്ദുവിനെ ഇഷ്ടമാടാ….. മനസ്സിന്നു പോകുന്നില്ല…. അവളെ കാണാൻ വേണ്ടിയാ ഞാൻ ഓരോ കാരണം പറഞ്ഞ് ഇങ്ങോട്ട് വന്നുകൊണ്ടിരിന്നത്….. ”
അമൽ പറഞ്ഞൊപ്പിച്ചു….

” നീ നല്ലപോലെ ആലോചിച്ചിട്ടാണോ പറയുന്നത്…. നിന്റെ അച്ഛൻ അറിഞ്ഞാൽ എന്താ നടക്കാൻ പോകുന്നതെന്ന് അറിയാല്ലോ അല്ലേ…. ”

” നല്ലപോലെ ആലോചിച്ചു…. അവളെ മറക്കാൻ പറ്റുമോന്ന് ഞാൻ നോക്കിതാടാ…. പറ്റുന്നില്ല…. ഇതിനൊരു തീരുമാനം ഉണ്ടാക്കാനാ ഈ വരവ് തന്നെ…. ”

“എന്ത്‌ തീരുമാനം???…. ”

“എനിക്കൊരു ജോലി ശരിയായി എറണാകുളത്ത്…. അത്യാവശ്യം സാലറി ഒക്കെയുണ്ട്…. അവിടെ ഒരു ഫ്ലാറ്റും കൂടി എടുത്തിട്ട് ഇന്ദുവിനെ അങ്ങോട്ട് കൊണ്ടുപോകാൻ…. അതിന് എല്ലാവരുടെയും സമ്മതം വാങ്ങാൻ വന്നതാണ് ഞാൻ…. ”
ടെൻഷനോടെ അവൻ അരവിന്ദിന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി…. അവൻ ആകെ ഞെട്ടി തരിച്ചു നിൽക്കുകയായിരുന്നു…. അരവിന്ദ് പതിയെ അവന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു….. അവനെ ഇറുകെ പുണർന്നു ….

” സന്തോഷമായടാ….. ഒരുപാട് സന്തോഷമായി…. അവളുടെ ജീവിതം ഓർത്ത് എനിക്ക് ഒരു ടെൻഷൻ ഉണ്ടായിരുന്നു….. ഇതോടെ അത് മാറി…. നീ ധൈര്യമായി മുന്നോട്ടു പോക്കോടാ…. ഞാനുണ്ട് കൂടെ…..”
അരവിന്ദിന്റെ കണ്ണുകൾ ഈറനായിരുന്നു….

” പക്ഷെ ഒരു പ്രശ്നമുണ്ട്…. ”
അരവിന്ദിനെ പിടിച്ചു മാറ്റിക്കൊണ്ട് അമൽ പറഞ്ഞു….

Updated: September 16, 2021 — 10:54 pm

21 Comments

  1. ഉണ്ണിക്കുട്ടൻ

    പ്രിയ സുഹൃത്തേ….ഇനിയും ഇതുപോലുള്ള നല്ല സൃഷ്ടികൾക്കു വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുന്നു…

  2. ?????

  3. ഒത്തിരി ഇഷ്ടമായിട്ടൊ. എനിക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ടമായത് അവസാന ഭാഗം ആണ്. മഹാദേവൻ മുത്തശ്ശൻ മിന്നുവിനെ കൊഞ്ചിക്കുന്നത്.
    സ്നേഹത്തോടെ❤️

  4. ഒത്തിരി ഇഷ്ടായി ❤️

  5. കൈലാസനാഥൻ

    രുദ്ര
    അതിമനോഹരമായ കഥ അവതരിപ്പിച്ച രീതിയാണ് അതിശയകരം. അമലിന്റെ വിരഹ വേദനയിൽ തുടങ്ങി , അമലും അരവിന്ദും തമ്മിലുള്ള സൗഹൃദത്തിന്റെ മഹാസൗധവും ഒക്കെ വർണിച്ചിരിക്കുന്നത് എത്ര മനോഹരമായി എന്ന് പറഞ്ഞറിയിക്കാനാവുന്നില്ല. അമലിന്റേയും ഇന്ദുവിന്റേയും നിശബ്ദ പ്രണയത്തിന്റെ മധുരവും കുഞ്ഞു കുഞ്ഞ് പിണക്കങ്ങളും ഇണക്കങ്ങളും ഒക്കെ ഹൃദയസ്പർശിയായിരുന്നു.

    കാര്യമറിയാതെ പ്രണയിച്ച പെണ്ണിന്റെ വാക്കുകളിലൂടെ ഹൃദയം നുറുങ്ങുന്ന പരിഹാസവുമേറ്റ് കണ്ണു നീരാൽ പടിയിറങ്ങുന്ന അമലിന്റെ രൂപം ഒരു നീറ്റലായി മാറി.

    പ്രണയിനിയുടെ വിവാഹം കൂട്ടാൻ വന്ന അമലിനെ സ്വീകരിക്കുന്ന ആരതി അവനെ പ്രണയിക്കുനത് മുമ്പ് ഇന്ദുവിലൂടെ അറിഞ്ഞിട്ടുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും അതൊക്കെ വിവരിച്ചതൊക്കെ വളരെ അത്ഭുതം ഉണർത്തി.

    തന്റെ കാമപൂരണത്തിനും വാശിക്കും വേണ്ടി മാത്രം ഇന്ദുവിനെ വിവാഹം കഴിക്കാൻ കൗശലനക്കാരനായ കുറുക്കനായി എത്തുന്ന രാജുവിനെ അവതരിപ്പിച്ചത് ശരിക്കും അമ്പരപ്പിച്ചു കളഞ്ഞു.

    വിവാഹത്തിന് രണ്ട് ദിവസം മുമ്പ് മാത്രം ഇന്ദു തന്റെ മനസ്സ് ആരതിക്ക് മുമ്പിൽ തുറക്കുന്നതും സഹോദരസ്ഥാനത്തുള്ള അരവിന്ദ് അത് ഒളിഞ്ഞ് നിന്ന് കേൾക്കുന്നതും ഉറക്കം വരാതെ കല്യാണം എങ്ങനെ മുടക്കാമെന്ന് ചിന്തിച്ച് സ്വന്തം അമ്മയെ വിളിച്ച് ഉപദേശം തേടുന്നതൊക്കെ ഞെട്ടിച്ചു കളഞ്ഞു.

    സ്വന്തം കുഞ്ഞിന്റെ പിതൃത്വം അറിഞ്ഞ് പ്രാണനായ പ്രണയിനിയുടെ മടിയിൽ കിടക്കുന്നതും ഉദരത്തിലുള്ള കുഞ്ഞിന് മുത്തം കൊടുക്കുന്നതും ഒക്കെ അവന്റെ പ്രണയ തീവ്രതയും ഒളിപ്പിച്ചു വെച്ച അവളുടെ ഉള്ളിലെ പ്രണയ നൊമ്പരവും എല്ലാം ഒരു വിസ്മയം തന്നെ.

    അവസാന നിമിഷം പൊതുമദ്ധ്യത്തിൽ തന്റെ പിതൃത്വം അവകാശപ്പെടുത്തുന്നതും അമൽ അവന്റെ സ്വപ്നത്തിൽ (മദ്യലഹരിയിൽ ) പ്രാപിച്ച മത്സ്യകന്യകയെ സ്വന്തമാക്കുന്നതും ആദ്യ രാത്രിയിൽ അത് ചോദിക്കുന്നതും ഒക്കെ ആശങ്കയും നർമ്മവും ഉണർത്തി.

    കർക്കശക്കാരനായ അച്ഛനിൽ നിന്നും മുത്തശ്ശനായി പേരക്കുട്ടിയെ കൊഞ്ചിക്കുന്ന മഹാദേവൻ മറ്റൊരു വിസ്മയവും അമൽ യീണിതനായി വന്ന് അച്ഛനോട് പറയുന്നതും മഹാദേവൻ മറനോട് തിരിച്ച് പറയുന്നതും ഒക്കെ അത്ഭുതം ആണോ ആശങ്കയാണോ നർമ്മാണോ ചുണ്ടിൽ വിരിയിച്ചത് എന്ന് ഒരു പിടിയും കിട്ടിയില്ല പക്ഷേ എല്ലാത്തിന്റേയും ഒരു സമ്മിശ്ര വികാരമായിരുന്നു.

    വായനാന്ത്യം നല്ലൊരു സദ്യയ്ക്ക് ശേഷം അമ്പലപ്പുഴ പാൽപ്പായസം കൂടി കുടിച്ച പ്രീതി ഉണ്ടായിരുന്നു. അഭിനന്ദനങ്ങൾ

    1. കൈലാസനാഥാ….. ഇത്രയും അവലോകനം നടത്തികൊണ്ടുള്ള ഒരു കമന്റ്‌ എനിക്ക് ആദ്യമായാ ണ് കിട്ടുന്നത്…. അതിന് ആദ്യം തന്നെ നന്ദി പറയട്ടെ…. ? പലപ്പോളും എന്റെ സങ്കൽപ്പങ്ങളിൽ വന്ന കഥാപാത്രങ്ങൾക്ക് ജീവൻ കൊടുക്കാനുള്ള എന്റെ ശ്രെമം ആണ് ഓരോ കഥകളും…. അവിടെ നിങ്ങളെ പോലുള്ളവരുടെ ഒരു വാക്ക് നൽകുന്ന ഊർജം പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ കഴിയില്ല…. ഇനിയും ഒരുപാട് പേരെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്യുക…. ഒരിക്കൽ കൂടി ഒരായിരം നന്ദി…. ?❤️❤️❤️

  6. Thanks bro ? wonderful story
    ,??❣️?????????♥️??????❤️??????????❤️?????♥️?

    1. Thank youu☺️☺️☺️

  7. എന്റെ favourite സ്റ്റോറി ❤❤❤

    Kk യിൽ കുറെ പ്രാവശ്യം വായിച്ചിട്ടുണ്ട്. Climax മാത്രം പെട്ടെന്നു തീർന്നു പോയി, കുറച്ചും കൂടി നീട്ടമായിരുന്നു….

    1. Favorite സ്റ്റോറി ആണെന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം…. ❤️… ക്ലൈമാക്സ്‌ വലിച്ചു നീട്ടണ്ടായെന്ന് കരുതിയാണ്…. ചിലപ്പോൾ ബോറയാലോ… ?

  8. വിശ്വനാഥ്

    ???????

    1. ☺️☺️❤️❤️

  9. മുത്തേയ്… ???

    1. ????

  10. Ith kk yill ondallo

    1. എന്റെ ഇഷ്ടപ്പെട്ട story ❤❤❤

      Climax മാത്രം പെട്ടെന്നു തീർന്നുപോയീ, kkയിൽ ഇടക്ക് ഇടക്ക് വായിക്കാറുണ്ട്.

    2. യെസ്… അവിടെയും ഞാൻ ആണ് ഇട്ടത്… ?

Comments are closed.