അനുരാഗപുഷ്പങ്ങൾ [രുദ്ര] 144

” ഒന്ന് പോയെടാ…. വാ… തിരക്കായിരിക്കും… എന്നാലും നമ്മുക്ക് എല്ലാവരെയും പരിചയപെടാം… എന്റെ കോളേജിലെ ഒരേയൊരു കൂട്ടുകാരനെ കാണാനിരിക്കുവ എല്ലാവരും…. ”

അവൻ അമലിനെ അകത്തേക്ക് വിളിച്ചുകൊണ്ടു പോയി…. അത്യാവശ്യം നല്ല ആളുകൾ അവിടുണ്ട്…. പോരാത്തതിന് കൂട്ട് കുടുംബവും…. അവൻ അരവിന്ദിന്റെ മുറിയിൽ ബാഗ് കൊണ്ടുപോയി വച്ചു… എന്നിട്ട് ഓരോരുത്തരെയായി പരിചയപ്പെട്ടു…. അച്ഛൻ, അമ്മ, ചേച്ചി, കൊച്ചച്ചൻ, കുഞ്ഞമ്മ, അവരുടെ മക്കൾ, പിന്നെ മുത്തച്ഛനും മുത്തശ്ശിയും… അത്രെയും ആളുകളാണ് അവിടെ താമസം… പിന്നെ അമ്മാവൻ അമ്മായി അങ്ങനെ കുറെ പേർ ഇപ്പോൾ വന്നിട്ടുണ്ട്… ചേച്ചിയുടെ കല്യാണ ആവശ്യത്തിനായി…. എല്ലാവരെയും പരിചയപ്പെട്ടു കഴിഞ്ഞപ്പോളേക്കും അമലും പരിചയപ്പെടുത്തി അരവിന്ദും ക്ഷീണിച്ചു… സമയം പതിനൊന്നു മണിയാവുകയും ചെയ്തു….

” ശോ… സമയം കുറെയായി… നീ പോയി കുളിച്ചിട്ട് വാ… നമ്മുക്ക് പന്തലുകാരെ ഒന്ന് കാണാൻ പോകാം… അകത്ത് ബാത്റൂമുണ്ട് അല്ലെങ്കിൽ കുളമുണ്ട്…. ”

” ആ… കുളത്തിലാകാം കുളി…. ഇവിടെ വരെ വന്നതല്ലേ…. ”

” എന്നാൽ നീ അങ്ങോട്ട് പൊയ്ക്കോ…. നേരെ പോയിട്ട് കിഴക്ക് ഭാഗത്തോട്ട് പോയാൽ മതി … ഞാൻ കുളിച്ചതാ…. പിന്നെ പാന്റ് ഒന്നും പിടിച്ചു കേറ്റണ്ട…. ഞാൻ മുണ്ട് തരാം… തോർത്തും കൊണ്ട് പൊയ്ക്കോ…. ”

അമൽ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അവൻ കാണിച്ച വഴിയിൽ കുളക്കടവിലേക്ക് പോയി… അത്രയും വെള്ളം കണ്ട സന്തോഷത്തിൽ അവൻ ഒന്നും നോക്കാതെ അതിലേക്ക് എടുത്ത് ചാടി…. അവൻ എടുത്ത് ചാടിയതും എന്തോ ഒരു സാധനം അവന്റെ ദേഹത്ത് തട്ടി…. അവൻ ഞെട്ടി മുകളിലേക്ക് വന്നതും ഒരു പെൺകുട്ടി കഴുത്തറ്റം വെള്ളത്തിൽ നിൽക്കുന്നതാണ് കണ്ടത്…. കരയാൻ വെമ്പുന്ന കണ്ണുകളുമായി അവൾ കൈകൾ മാറിലേക്ക് പിണച്ചു വച്ചിരുന്നു…. അവളുടെ കരിനീല മിഴികൾ അവന്റെ കണ്ണുകളുമായി ഒരു നിമിഷം ഉടക്കി….
പെട്ടന്ന് അമൽ അവന്റെ കണ്ണുകൾ രണ്ടും കൈ വച്ചു പൊത്തി തിരിഞ്ഞു നിന്നു…. ചുറ്റും നിശബ്ദത തളംകെട്ടി കിടന്നു…. അതിനെ കീറി മുറിച്ചുകൊണ്ട് ഒരു ഏങ്ങലടി ഉയർന്നു കേട്ടു…. അവൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോൾ കാണുന്നത് തുണിയെല്ലാം വാരിചുറ്റി പടവുകൾ ഓടിക്കയറുന്ന അവളെയാണ്….. എന്ത് ചെയ്യണമെന്ന് അറിയാതെ അവൻ കുളത്തിൽ തന്നെ നിന്നു….ഈ വീട്ടിലെ ആരുടെയെങ്കിലും മകളായിരിക്കും…. അവിടെ നിന്നും എല്ലാവരും കൂടി അവനെ അടിച്ചിറക്കുന്ന ദൃശ്യം ഒരു നിമിഷം അവന്റെ മുന്നിലൂടെ പാഞ്ഞു…. അവൻ പെട്ടന്ന് കുളത്തിൽ നിന്നും കയറി തല തുവർത്തി കൊണ്ടു പടവുകൾ ഓടി കയറി…. മുകളിൽ ചെന്നപ്പോൾ അരവിന്ദ് മുണ്ടുമായി വരുന്നു….

” ആഹാ…. നീ ആളുകൊള്ളാല്ലൊ…. പെണ്ണുങ്ങളുടെ കുളിക്കടവിലാണോടാ കുളിച്ചെ??? …. കിഴക്കോട്ടു പോകാൻ പറഞ്ഞപ്പോ പടിഞ്ഞാറോട്ടാണോ പോയത്… ”

“നിന്റെ കിഴക്കും പടിഞ്ഞാറും…. ഇവിടെ വരുമ്പോൾ വടക്കുനോക്കിയന്ത്രം കൊണ്ടുവരാൻ ഞാൻ മറന്നുപോയി… അവന്റെ ഒടുക്കലത്തെ കിഴക്ക്…. ”
അമൽ അരവിന്ദിനെ വാ തോരാതെ എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞു…..

” ഇതെന്താടാ തല തണുത്തപ്പോൾ നിനക്ക് പ്രാന്തായോ…. ഇന്നാ നനഞ്ഞത് മാറ്റി ഇതുടുത്തിട്ട് വാ…. കഴിച്ചിട്ട് ഇറങ്ങാം… ”
അരവിന്ദ് മുണ്ട് അവന്റെ കയ്യിൽ കൊടുത്തിട്ട് തിരിഞ്ഞു നടന്നു…. കുറച്ചു നേരം കൂടി ആ നിൽപ്പ് നിന്നിട്ട് അമലും റൂമിലേക്ക് നടന്നു…. അപ്പൊളും ആ പെണ്ണ് ഏതാണെന്നുള്ള സംശയം അവന്റെ ഉള്ളിൽ കിടന്നിരുന്നു…. റൂമിൽ ചെന്ന് ഡ്രെസ്സും മാറി ഒരു മുണ്ടും ഷർട്ടും ഇട്ട് അവൻ പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി…
‘ ഭാഗ്യം… പ്രശ്നങ്ങൾ ഒന്നുമില്ല…. അപ്പൊ ആരും ഒന്നും അറിഞ്ഞില്ലേ…. ‘
മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചുകൊണ്ട് അവൻ അരവിന്ദിന്റെ റൂമിലെത്തി….

” ആഹ്…. നീ വന്നോ…. വാ കഴിക്കാം… ”
രണ്ട് പേരും ഡൈനിങ്ങ് റൂമിലേക്ക് ചെന്നു…. അവിടെ അത്യാവശ്യം പെണ്ണുങ്ങൾ ഒക്കെ ഉണ്ടായിരുന്നു… അമൽ എല്ലാവരെയും ഒന്ന് ചിരിച്ചു കാണിച്ചിട്ട് കസേരയിൽ ഇരുന്നു….

” അമ്മേ…. വേഗം വന്നേ…. വിശക്കുന്നു… ഇത് കഴിഞ്ഞ് കുറെ പണിയുള്ളതാ… ”
അരവിന്ദ് കസേരയിൽ ഇരുന്നുകൊണ്ട് ഉറക്കെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു…. അപ്പോളേക്കും അമ്മ ഒരു കാസറോളുമായി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് എത്തി… അമലും ഒന്ന് ചിരിച്ചു….

” ഇന്ദു…. കറിയിങ്ങട് കൊണ്ട് വരു…”
അമ്മ അടുക്കളയിലേക്ക് നോക്കി വിളിച്ചു പറഞ്ഞു…. അമലും ആ ഭാഗത്തേക്ക് നോക്കി… വരുന്ന ആളെ കണ്ടപ്പോൾ അവന്റെ ഉള്ളൊന്ന് കിടുങ്ങി….

പതിനേഴു പതിനെട്ടു തോന്നിക്കുന്ന ഒരു പെൺകുട്ടി…. പച്ച നിറത്തിലെ ഒരു ദാവണി അണിഞ്ഞു തലയിൽ ഈറനുള്ള ഒരു തോർത്ത് കെട്ടിയിട്ടുണ്ട്…. ഒന്ന് രണ്ട് മുടിയിഴ മുഖത്ത് വീണു കിടക്കുന്നു…. ആർക്കും ഇഷ്ടം തോന്നുന്ന ഒരു കുട്ടിത്തമുള്ള മുഖം…. ഒരു കൊച്ചു സുന്ദരി…. അമൽ കണ്ണിമ വെട്ടാതെ അവളെ നോക്കി കൊണ്ടിരുന്നു…. പെട്ടന്ന് കുളത്തിൽ നിന്നും പേടിച്ചു ഓടി പോയ അവളുടെ നിറഞ്ഞ കരിനീല കണ്ണുകൾ അവന്റെ ശ്രദ്ധയിൽ പെട്ടു…..

“ദൈവമേ ആ കുട്ടി…. ”
ആത്മഗതമാണെങ്കിലും അറിയാതെ അത് പുറത്ത് വന്നു പോയി… അതു കേട്ടപ്പോൾ അവളും ഒന്ന് പരുങ്ങി….

” ഏഹ്…. ഏത് കുട്ടി…. നീ ഇവളെ നേരത്തെ കണ്ടിട്ടുണ്ടോ…. ”
അരവിന്ദ് പെട്ടന്ന് ചോദിച്ചു…. അതു കേട്ടപ്പോൾ അമലിനൊപ്പം അവളും ഒന്ന് ഞെട്ടി….

” യെ…. ഏതാ ഈ കുട്ടിന്ന് ചോദിച്ചതാ…. നീ പരിചയപെടുത്തിയില്ലല്ലോ…. ”
ആദ്യത്തെ പതർച്ച മറച്ചുകൊണ്ട് അവൻ പറഞ്ഞു….

” ഇവളും എന്റെ ഒരു അനിയത്തികുട്ടിയായിട്ട് വരും…. ഇന്ദു…. ഇന്ദുട്ടി…. അല്ലേടി…. ”
അരവിന്ദ് ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അവളെ നോക്കി പറഞ്ഞു…. അവളുടെ മുഖം തെളിയുന്നത് അമൽ വ്യെക്തമായി കണ്ടു… ആ ചുണ്ടിൽ ഒരു പുഞ്ചിരി വിരിഞ്ഞു… അതെ സമയം അമ്മയുടെ മുഖം ഇരുളുന്നതും അവൻ ശ്രദ്ധിച്ചു….

Updated: September 16, 2021 — 10:54 pm

21 Comments

  1. ഉണ്ണിക്കുട്ടൻ

    പ്രിയ സുഹൃത്തേ….ഇനിയും ഇതുപോലുള്ള നല്ല സൃഷ്ടികൾക്കു വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുന്നു…

  2. ?????

  3. ഒത്തിരി ഇഷ്ടമായിട്ടൊ. എനിക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ടമായത് അവസാന ഭാഗം ആണ്. മഹാദേവൻ മുത്തശ്ശൻ മിന്നുവിനെ കൊഞ്ചിക്കുന്നത്.
    സ്നേഹത്തോടെ❤️

  4. ഒത്തിരി ഇഷ്ടായി ❤️

  5. കൈലാസനാഥൻ

    രുദ്ര
    അതിമനോഹരമായ കഥ അവതരിപ്പിച്ച രീതിയാണ് അതിശയകരം. അമലിന്റെ വിരഹ വേദനയിൽ തുടങ്ങി , അമലും അരവിന്ദും തമ്മിലുള്ള സൗഹൃദത്തിന്റെ മഹാസൗധവും ഒക്കെ വർണിച്ചിരിക്കുന്നത് എത്ര മനോഹരമായി എന്ന് പറഞ്ഞറിയിക്കാനാവുന്നില്ല. അമലിന്റേയും ഇന്ദുവിന്റേയും നിശബ്ദ പ്രണയത്തിന്റെ മധുരവും കുഞ്ഞു കുഞ്ഞ് പിണക്കങ്ങളും ഇണക്കങ്ങളും ഒക്കെ ഹൃദയസ്പർശിയായിരുന്നു.

    കാര്യമറിയാതെ പ്രണയിച്ച പെണ്ണിന്റെ വാക്കുകളിലൂടെ ഹൃദയം നുറുങ്ങുന്ന പരിഹാസവുമേറ്റ് കണ്ണു നീരാൽ പടിയിറങ്ങുന്ന അമലിന്റെ രൂപം ഒരു നീറ്റലായി മാറി.

    പ്രണയിനിയുടെ വിവാഹം കൂട്ടാൻ വന്ന അമലിനെ സ്വീകരിക്കുന്ന ആരതി അവനെ പ്രണയിക്കുനത് മുമ്പ് ഇന്ദുവിലൂടെ അറിഞ്ഞിട്ടുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും അതൊക്കെ വിവരിച്ചതൊക്കെ വളരെ അത്ഭുതം ഉണർത്തി.

    തന്റെ കാമപൂരണത്തിനും വാശിക്കും വേണ്ടി മാത്രം ഇന്ദുവിനെ വിവാഹം കഴിക്കാൻ കൗശലനക്കാരനായ കുറുക്കനായി എത്തുന്ന രാജുവിനെ അവതരിപ്പിച്ചത് ശരിക്കും അമ്പരപ്പിച്ചു കളഞ്ഞു.

    വിവാഹത്തിന് രണ്ട് ദിവസം മുമ്പ് മാത്രം ഇന്ദു തന്റെ മനസ്സ് ആരതിക്ക് മുമ്പിൽ തുറക്കുന്നതും സഹോദരസ്ഥാനത്തുള്ള അരവിന്ദ് അത് ഒളിഞ്ഞ് നിന്ന് കേൾക്കുന്നതും ഉറക്കം വരാതെ കല്യാണം എങ്ങനെ മുടക്കാമെന്ന് ചിന്തിച്ച് സ്വന്തം അമ്മയെ വിളിച്ച് ഉപദേശം തേടുന്നതൊക്കെ ഞെട്ടിച്ചു കളഞ്ഞു.

    സ്വന്തം കുഞ്ഞിന്റെ പിതൃത്വം അറിഞ്ഞ് പ്രാണനായ പ്രണയിനിയുടെ മടിയിൽ കിടക്കുന്നതും ഉദരത്തിലുള്ള കുഞ്ഞിന് മുത്തം കൊടുക്കുന്നതും ഒക്കെ അവന്റെ പ്രണയ തീവ്രതയും ഒളിപ്പിച്ചു വെച്ച അവളുടെ ഉള്ളിലെ പ്രണയ നൊമ്പരവും എല്ലാം ഒരു വിസ്മയം തന്നെ.

    അവസാന നിമിഷം പൊതുമദ്ധ്യത്തിൽ തന്റെ പിതൃത്വം അവകാശപ്പെടുത്തുന്നതും അമൽ അവന്റെ സ്വപ്നത്തിൽ (മദ്യലഹരിയിൽ ) പ്രാപിച്ച മത്സ്യകന്യകയെ സ്വന്തമാക്കുന്നതും ആദ്യ രാത്രിയിൽ അത് ചോദിക്കുന്നതും ഒക്കെ ആശങ്കയും നർമ്മവും ഉണർത്തി.

    കർക്കശക്കാരനായ അച്ഛനിൽ നിന്നും മുത്തശ്ശനായി പേരക്കുട്ടിയെ കൊഞ്ചിക്കുന്ന മഹാദേവൻ മറ്റൊരു വിസ്മയവും അമൽ യീണിതനായി വന്ന് അച്ഛനോട് പറയുന്നതും മഹാദേവൻ മറനോട് തിരിച്ച് പറയുന്നതും ഒക്കെ അത്ഭുതം ആണോ ആശങ്കയാണോ നർമ്മാണോ ചുണ്ടിൽ വിരിയിച്ചത് എന്ന് ഒരു പിടിയും കിട്ടിയില്ല പക്ഷേ എല്ലാത്തിന്റേയും ഒരു സമ്മിശ്ര വികാരമായിരുന്നു.

    വായനാന്ത്യം നല്ലൊരു സദ്യയ്ക്ക് ശേഷം അമ്പലപ്പുഴ പാൽപ്പായസം കൂടി കുടിച്ച പ്രീതി ഉണ്ടായിരുന്നു. അഭിനന്ദനങ്ങൾ

    1. കൈലാസനാഥാ….. ഇത്രയും അവലോകനം നടത്തികൊണ്ടുള്ള ഒരു കമന്റ്‌ എനിക്ക് ആദ്യമായാ ണ് കിട്ടുന്നത്…. അതിന് ആദ്യം തന്നെ നന്ദി പറയട്ടെ…. ? പലപ്പോളും എന്റെ സങ്കൽപ്പങ്ങളിൽ വന്ന കഥാപാത്രങ്ങൾക്ക് ജീവൻ കൊടുക്കാനുള്ള എന്റെ ശ്രെമം ആണ് ഓരോ കഥകളും…. അവിടെ നിങ്ങളെ പോലുള്ളവരുടെ ഒരു വാക്ക് നൽകുന്ന ഊർജം പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ കഴിയില്ല…. ഇനിയും ഒരുപാട് പേരെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്യുക…. ഒരിക്കൽ കൂടി ഒരായിരം നന്ദി…. ?❤️❤️❤️

  6. Thanks bro ? wonderful story
    ,??❣️?????????♥️??????❤️??????????❤️?????♥️?

    1. Thank youu☺️☺️☺️

  7. എന്റെ favourite സ്റ്റോറി ❤❤❤

    Kk യിൽ കുറെ പ്രാവശ്യം വായിച്ചിട്ടുണ്ട്. Climax മാത്രം പെട്ടെന്നു തീർന്നു പോയി, കുറച്ചും കൂടി നീട്ടമായിരുന്നു….

    1. Favorite സ്റ്റോറി ആണെന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം…. ❤️… ക്ലൈമാക്സ്‌ വലിച്ചു നീട്ടണ്ടായെന്ന് കരുതിയാണ്…. ചിലപ്പോൾ ബോറയാലോ… ?

  8. വിശ്വനാഥ്

    ???????

    1. ☺️☺️❤️❤️

  9. മുത്തേയ്… ???

    1. ????

  10. Ith kk yill ondallo

    1. എന്റെ ഇഷ്ടപ്പെട്ട story ❤❤❤

      Climax മാത്രം പെട്ടെന്നു തീർന്നുപോയീ, kkയിൽ ഇടക്ക് ഇടക്ക് വായിക്കാറുണ്ട്.

    2. യെസ്… അവിടെയും ഞാൻ ആണ് ഇട്ടത്… ?

Comments are closed.